ไม่สำนึกผิด! ตำรวจกองปราบจับ 2 ผู้ต้องหาชายหญิง ขบวนการค้าใบกระท่อมชายแดนไทย-มาเลย์ ขณะขนใบกระท่อมจากปาดังเบซาร์ ส่งหาดใหญ่ โดยใช้รถเก๋ง 2 คัน ก่อนเสนอเงินเกือบ 2 แสน ติดสินบนให้ปล่อยตัว สุดท้ายโดนหนักหลายกระทง

กำลังตำรวจกองปราบ วางแผนสกัดจับกลุ่มผู้ค้าใบกระท่อมในพื้นที่ชายแดนไทย-มาเลเซีย บนถนสายกาญจนวนิช เส้นทางสะเดา-หาดใหญ่ บริเวณไฟแดงสี่แยกบายพาสบ้านไพร เขตเทศบาลเมืองสะเดา จังหวัดสงขลา หลังจากได้รับรายงานจากสายลับว่า จะมีการขนใบกระท่อมล็อตใหญ่จากพื้นที่ตำบลปาดังเบซาร์ อำเภอสะเดา ไปส่งที่อำเภอหาดใหญ่ โดยพบรถเก๋ง2คันขับผ่านมา โดยคันแรกเป็นรถเก๋ง โตโยต้า ยาริส สี ขาว ทะเบียน ขท 1634 สงขลา ซึ่งขับผ่านไปก่อนที่รถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีบรอนด์ ทะเบียน ขน-8015 สงขลา จะขับตามมา ซึ่งเป็นรถคันที่สายรายงานว่าใช้ขนใบกระท่อม เจ้าหน้าที่จึงได้สกัดจับ โดยมี นายอดุลย์ สะมาแอ อายุ 20 ปี ชาวปาดังเบซาร์ เป็นคนขับ ภายในรถพบใบกระท่อม จำนวน10ถุง น้ำหนักประมาณ 138 กิโลกรัม อัดแน่นมาเต็มคันรถ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวเอาไว้

ต่อมา นางอารียา แสละวงค์ หรือเป้า อายุ 40 ปี ชาวปาดังเบซาร์ ได้ขับรถเก๋งคันแรก ที่ดูต้นทางได้โทรศัพท์มาหา นายอดุลย์ เพื่อขอเคลียร์กับตำรวจ พร้อมเสนอเงินจำนวน 180,000 บาท เพื่อให้ขอปล่อยตัว และไม่ดำเนินคดี ซึ่งทางตำรวจจึงซ้อนแผนรับข้อเสนอ โดยนัดแนะรับเงินกันที่ ใกล้แยกไฟแดง บ้านไพร บนถนนสายกาญจนวนิช ก่อนที่นางอารียา จะขับรถเก๋งมากับเพื่อนอีกคนเพื่อนำเงินสดจำนวนดังกล่าวมาส่งให้ตำรวจ แต่ทางตำรวจปฏิเสธ และตลบหลังเข้าจับกุม ส่วนเพื่อนที่นั่งมาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเจ้าหน้าที่จึงปล่อยตัวไป

เบื้องต้น ทางตำรวจได้ควบคุมตัวทั้ง 2 คน ส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรสะเดา เพื่อดำเนินคดี โดยแจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษ(ใบกระท่อม)ไว้จำหน่าย กับนายอดุลย์ และจากการสอบสวน นายอดุลย์ ให้การรับสารภาพว่า ได้รับค่าจ้างขนใบกระท่อมเที่ยวละ 1,000 บาท โดยขนอาทิตย์ละ 2-3เที่ยว ส่วนนางอารียา ถูกแจ้งข้อหา ติดสินบนเจ้าพนักงาน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก

โอ้โห! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชั้นในซีทรู เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์เอวคอดทำใจสั่น

โอ้โหของจริง! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชุดชั้นในซีทรูบาง เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์หุ่นสับ อวดเอวคอดทำใจสั่น งานนี้บอกเลยแฟนๆ แห่ไลก์เพียบ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า