ไล่ตะครุบจับพระกำลังนั่งเสพ-ขายยาบ้าอยู่บนกุฏิวิ่งหนีจีวรปลิว  และขยายจับกุมวัยรุ่นในพื้นที่พร้อมของกลางยาบ้า 347 เม็ด อาวุธปืน 1 กระบอก

ที่วัดบ้านแวง หมู่ที่ 1 ต.บัวน้อย  อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ  นายปรีชา  ส่งเสริม หัวหน้าผู้ประสานงานศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดศรีสะเกษ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดเคลื่อนที่เร็ว   พร้อมด้วย สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน จากกองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัดศรีสะเกษ ที่ 2 บุกเข้าไปเพื่อทำการตรวจสอบและจับกุม พระอาทิตย์ จำปาเรือง อายุ 27  ปี พระลูกวัดบ้านแวง หมู่ที่ 1 ต.บัวน้อย อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ หลังจากที่มีประชาชนร้องเรียนโทรศัพท์สายตรงไปยัง นายธวัช สุระบาล  ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ ว่า พระอาทิตย์ มีพฤติการณ์แอบลักลอบเสพและขายยาบ้าให้กับวัยรุ่นในเขตพื้นที่ อ.กันทรารมย์  มานานแล้ว

ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมเดินทางไปที่วัดดังกล่าว พบ พระอาทิตย์ กำลังนั่งเสพยาบ้าอยู่บนกุฏิ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงแสดงตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ เมื่อ พระอาทิตย์ เห็นเจ้าหน้าที่ได้แสดงอาการตกใจ  เดินลงมาจากกุฏิ แล้ววิ่งหนีเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่จึงได้วิ่งไล่ติดตามจับกุมไปอย่างกระชั้นชิด และสามารถจับกุมตัวพระอาทิตย์ไว้ได้ที่บริเวณหน้าวัดที่เกิดเหตุ พร้อมยาบ้าซึ่ง พระอาทิตย์กำไว้ในมือและโยนทิ้งขณะวิ่งหลบหนีเจ้าหน้าที่ จำนวน2 เม็ดครึ่ง ซึ่งกว่าจะจับกุมตัว พระอาทิตย์ ได้ ต้องใช้กำลังเจ้าหน้าที่ ถึง 5 คน เนื่องจาก พระอาทิตย์ แสดงอาการขัดขืน จนเกิดการชุนมุนขณะจับกุม ซึ่งกว่าจะสามารถจับกุมพระอาทิตย์ได้ต้องใช้เวลาพอสมควร และ ยอมจำนนกับหลักฐาน ยาบ้า จำนวน 2 เม็ดครึ่ง ที่ตนโยนทิ้ง  ซึ่งพระอาทิตย์ ได้ให้การรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ว่า ได้ซื้อยาบ้ามาจากเพื่อน จำนวน 20  เม็ด เสพไปแล้ว 17  เม็ด ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาจับกุมตน และ จากการตรวจปัสสาวะพบมีสารเสพติดในร่างกาย

จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ทำการขยายผลการจับกุม โดยให้ พระอาทิตย์ โทรศัพท์ติดต่อสั่งซื้อยาบ้า  จาก นายทินกร หรือไผ่ ไชยภักดี อายุ  36  ปี อยู่บ้านเลขที่ 57/1 หมู่ที่ 16 ต.ผักแพว อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ ปรากฏว่า นายทินกร เกิดไหวตัวทันทราบว่า พระอาทิตย์ถูกจับกุมแล้ว พยายามพูดบ่ายเบี่ยงทางโทรศัพท์ว่าไม่มียาบ้าขายให้กับพระอาทิตย์แล้ว    เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงตัดสินใจเดินทางไปที่บ้านของนายทินกร  เมื่อไปถึงที่บริเวณหน้าบ้านของ นายทินกร  เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม พบนายทินกร ยืนอยู่ที่บริเวณหน้าบ้าน

 

พอเห็นเจ้าหน้าที่ นายทินกร ได้ล่วงเอายาบ้าซึ่งใส่ไว้ในถุงพลาสติกสีฟ้า ที่กระเป๋ากางเกงแล้วโยนทิ้งเข้าไปในบ้านแม่ของตัวเอง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงเข้าทำการจับกุมตัว นายทินกร และนำตัวไปตรวจสอบยาบ้าที่นายทินกรโยนทิ้งไป พบ เป็นยาบ้า จำนวน 147  เม็ด  จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงเข้าทำการตรวจค้นที่บ้านพักของนายทินกร ปรากฏว่า พบ ยาบ้าเพิ่มอีก จำนวน 1 ถุง จำนวน 200 เม็ด ซึ่งซุกซ่อนไว้ที่ขาเก้าอี้ที่ทำจากไม้ไผ่ และ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมยัง พบ อาวุธปืน ปากกา อีก จำนวน  1 กระบอก นายทินกร   รับสารภาพว่า ยาบ้าทั้งหมด จำนวน 347  เม็ด และ อาวุธปืน เป็นของตนซึ่งได้ซุกซ่อนไว้จริง

จากการตรวจปัสสาวะของนายทินกร พบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย   เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงแจ้งข้อกล่าวหากับ นายทินกร ในข้อหาว่า  เสพ และ มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครอบเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และ มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน  ส่วนพระอาทิตย์  เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้นำตัวไปทำการสึก และแจ้งข้อกล่าวหาว่า   เสพ และ มียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครอบโดยผิดกฎหมาย จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมดไปส่งมอบให้พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรกันทรารมย์ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า