เซเว่น อีเลฟเว่น สาขาแรก! นอกกรุงพนมเปญเปิดให้บริการแล้วในปอยเปต

เปิดให้บริการแล้ว เซเว่น อีเลฟเว่น สาขา Season Mall Poipet จ.บันเตียเมียนเจย ประเทศกัมพูชา เมื่อวันศุกร์ 11 มี.ค. ที่ผ่านมา

ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น สาขา Season Mall Poipet จ.บันเตียเมียนเจย ประเทศกัมพูชา ได้เปิดให้บริการแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 11 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยมี นายชมรม เจนชัย Managing Director บริษัท ซีพี ออลล์ (กัมพูชา) จำกัด (CP ALL (Cambodia) Co., Ltd.) ในกลุ่มซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ และ Mrs.Phu Cherryna ผู้บริหารกลุ่มบริษัท ANCO Group ในฐานะผู้ร่วมธุรกิจร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ

นายชมรม เจนชัย Managing Director บริษัท ซีพี ออลล์ (กัมพูชา) จำกัด กล่าวว่า ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น สาขา Season Mall ปอยเปต เป็นร้านสาขาที่ 7 ในกัมพูชา ถือเป็นร้านสาขาแรกที่ตั้งอยู่นอกกรุงพนมเปญ ใน จ.บันเตียเมียนเจย ซึ่งมีพรมแดนติดกับ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว โดยตั้งอยู่ภายในบริเวณ Season Mall ศูนย์การค้าชุมชนขนาดใหญ่ รายล้อมไปด้วยแหล่งชุมชนที่พักอาศัย และยังเป็นศูนย์รวมธุรกิจต่างๆ มากมาย จุดเด่นของร้านสาขานี้ นอกจากจะมีพื้นที่กว้างขวางถึง 262 ตร.ม. แล้ว ตัวอาคารที่ตั้งยังมีสีสันสะดุดตา มีสินค้าวางจำหน่ายมากถึง 2,000 SKUs ไม่ว่าจะเป็นสินค้ายอดนิยมอย่างเครื่องดื่ม Slurpee กลุ่มอาหารพร้อมทาน รวมทั้งเครื่องดื่ม All Café ซึ่งที่ผ่านมาได้รับเสียงตอบรับจากผู้บริโภคในกัมพูชาเป็นอย่างดี

“เซเว่น อีเลฟเว่น ยังคงมุ่งมั่นส่งมอบสินค้า และบริการที่มีคุณภาพ เพื่อความสะดวกสบาย และยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับผู้คน และชุมชนโดยรอบ ด้วยสินค้าหลากหลายที่เลือกสรรมาเป็นอย่างดี สนับสนุนการเป็นแพลตฟอร์มแห่งโอกาสของผู้ประกอบการท้องถิ่น เจ้าของธุรกิจเอสเอ็มอีให้เติบโตไปพร้อมกัน ตามปณิธาน ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสต่อกันของซีพี ออลล์ และภายใต้สถานการณ์โควิด-19 ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาในกัมพูชาได้เข้มงวดกับมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดตามประกาศของรัฐบาล เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของผู้มาใช้บริการ และพนักงานซึ่งเป็นเหมือนคนในครอบครัว” นายชมรม กล่าว

ปัจจุบัน กัมพูชามีร้านเซเว่น อีเลฟเว่น แล้ว7 สาขา โดยสาขาแรก 7-Eleven Chroy Changvar เปิดให้บริการเมื่อเดือนสิงหาคม ปีที่ผ่านมา ขณะที่ อีก 6 สาขา ได้แก่ 7-Eleven PTT Preak Pnov Station, 7-Eleven PTT Prey Kei station, 7-Eleven PTT Chbar Ampov station, 7-Eleven PTT Phsar Touch station, 7-Eleven Rule Monivong, และ 7-Eleven Season Mall Poipet

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า