สาว แอร์โฮสเตส โพสต์เตือนภัย หวิดโดนข่มขืน กลางลานจอดรถ ตลาดเรียบด่วน

แอร์โฮสเตส สาวโพสต์ข้อความเตือนภัย หวิดถูกข่มขืนกลางลานจอดรถ ตลาดนัดเรียบด่วนรามอินทรา แต่งตัวมิดชิด ไม่ล่อแหลม ไม่มีเครื่องประดับยังตกเป็นเหยื่อ

เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา สาวแอร์โฮสเตส ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เกี่ยวกับเหตุการร้ายที่เธอได้เจอกับตัวเองขณะที่กำลังเดินไปลานจอดรถ ตลาดนัดเรียบด่วน รามอินทรา โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อคืนของวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564 โดยเธอได้เล่าเหตุการณ์ผ่านข้อความว่า

เตือนภัย ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา สถานที่เกิดเหตุ เป็นเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้นกลางดึก คืนวันที่ 27 กพ 64 ที่จะเล่าต่อไปนี้ ไม่ต้องการทำให้สถานที่เสื่อมเสียใดๆ แต่ต้องการมาเตือนเพื่อป้องกันเหยื่อรายอื่นๆ ไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้ไปเกิดกับใครอีก เนื่องจากคนร้ายยังลอยนวลค่ะ

คืนวันที่ 27 กพ 64 เวลา 23.30 น. หลังจากเดินซื้อของที่ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทราเสร็จ เดินกลับมาที่รถเพื่อจะกลับบ้าน เราจอดลานจอดใกล้ทางด่วน(ที่เลี้ยวเข้ามาเสียค่าจอด3O บ)ค่อนข้างเปลี่ยว ไม่มีคน ไฟส้มสลัว เรามาคนเดียว รถเราจอดมุมบังหน่อย แถวนั้นมีรถจอดเรียงกันแน่นอยู่ ขณะเปิดประตูรถ เข้าไปนั่งสักพัก กดสตาร์ทรถเสร็จ ได้ยินเสียง ปิดประตูหลังตามมาดัง”ปัง!” เราเลยหันไปเจอผู้ชายคนหนึ่ง เขาจู่โจมล็อคคอเราจากเบาะหลัง เราหายใจไม่ออก พร้อมเอามือปิดปากเรา มันขู่ว่า

“เงียบ! อย่าร้องนะ อยู่เฉยๆ อย่าขัดขืน”

(รถเราเป็นรถเก๋ง 5 ประตู คนร้ายเปิดประตูหลังฝั่งคนนั่งเข้ามา) เราขัดขืนสู้กับมันในรถจนผลักมันหลุด

แล้วหันมามองหน้ามัน จำหน้ามันได้ จังหวะนั้นเสียท่าโดนมันใช้สองมือบีบคอต่อ เราพยายามสู้ขัดขืนเต็มแรงเพราะตอนนั้นกลัวโดนข่มขืนมากที่สุด กลัวโดนจี้ขโมยรถมากด้วย เงินทองของมีค่าตอนนั้นคือให้เลย อยากได้อะไรเอาไปอย่าทำอะไรเราก็พอ

เราตะโกนร้องช่วยด้วยในรถอยู่หลายครั้งแต่ไม่มีใครได้ยิน มันเลยใช้มือนึงปิดปาก อีกมือนึงยังบีบคอต่อ มันแรงเยอะมาก เราเอื้อมมือพยายามจะเปิดประตูรถหนี โดนมันกระชากแขนกลับอย่างแรงเข้ามาในรถ เราพยายามเอื้อมเปิดอยู่ 2-3 รอบ แต่เอื้อมไม่ถึง

เลยสู้กับมัน แหกปากดังขึ้น สุดท้ายมือเราโดนที่เปิดประตูแง้มออกนิดนึง เลยตะโกนช่วยด้วยสุดเสียง ลอดผ่านช่องประตู มือก็ผลักก็สู้กับมันไปด้วย จังหวะนั้นมันตกใจ มันปล่อย เราได้ทีเลยผลักประตูออกไปเต็มแรง ร้องสุดเสียง วิ่งหนีออกมาแล้วตะโกนขอความช่วยเหลือ มันรีบเปิดประตูออกมาตาม แต่วิ่งหนีไปได้

โชคดีที่ตอนนั้น มีน้องผู้หญิงสามคน มาเอาของที่รถพอดีเลยช่วยเราไว้ หลังจากนั้นมีพลเมืองดีอีกกลุ่มวิ่งตามมันไป
ต้องขอบคุณมากๆค่ะตอนนั้น

พี่ที่เห็นเหตุการณ์อีก 2 คน เห็นคนร้ายวิ่งหนีไปทางคอนโดตลาด พี่บอกเราว่า มันมากัน 3 คนนะ ที่เข้ามาในรถเรา 1 คน อีกสองคนดูต้นทาง แอบอยู่หลังเสา พอดีคนที่ทำร้ายเราออกจากรถได้ปุ๊ป มันไปสมทบกับเพื่อนอีก 2 คนหนีไปด้วยกันได้

หลังเกิดเหตุ เราโทรแจ้ง 191 ตำรวจ สน. โคกคราม มากันเร็วมาก ตำรวจเกือบสิบคน กับ ตำรวจสายตรวจ ตามสกัดจับ คนมามุงสถานที่เกิดเหตุมาถ่ายรูปเยอะมาก รวมไปถึงเจ้าหน้าที่ตลาดมาสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากตำรวจคุยเสร็จ ตำรวจพาไป สน สอบปากคำ ลงบันทึกประจำวัน

แล้วส่งตัวไป รพ. เพื่อตรวจร่างกาย เอาใบแพทย์มาประกอบสำนวนคดี

เหตุการณ์นี้ถือว่าเราโชคดีมากๆที่หลุดมาได้ โจรไม่ได้ทรัพย์สินอะไรไปเลย ทั้งๆที่กระเป๋าตังค์วางอยู่ข้างๆมันกับมือถือ เพราะเราวางของเบาะหลัง ตอนหนีออกมาได้เรายอมทิ้งหมดเลย คิดว่ากระเป๋าตังค์คงเอาไปแล้วล่ะ

แต่สุดท้ายมันก็ไม่ได้อะไรไป แต่โดนทำร้ายร่างกายเลือดซิบนิดหน่อย กับ รอยบีบคอ ช้ำตามร่างกายบ้างค่ะ

เหตุการณ์วันนี้ อยากมาแชร์ค่ะ เพื่อเตือนผู้หญิงหลายๆคนที่ไปไหนมาไหนเดินทางคนเดียวให้ระวังตัวมากขึ้น ภัยเงียบอยู่รอบตัวเรา เจอกับตัวถึงรู้ว่ามันใกล้ตัวมาก เกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลา โดยเฉพาะลานจอดรถตามที่ต่างๆ ห้าง ตลาด สวนสาธารณะ ถ้าค้นดู จะมีข่าวผู้หญิงโดนจี้ไปข่มขืน ชิงทรัพย์ ชิงรถ ชิงของมีค่าเกิดขึ้นบ่อยมากๆค่ะ ยิ่งเคสเรา มันมากันเป็นทีมสามคน มันจะน่ากลัวแค่ไหนถ้าเข้ามาพร้อมกันสามคนในรถ

เราต้องขอขอบคุณทางพลเมืองดีทุกท่าน จนท ตลาด และพี่ๆตำรวจทุกนายที่ช่วยเหลือเราครั้งนี้มากๆค่ะ

สุดท้ายนี้ขอบคุณทุกๆท่านทุกๆคอมเม้นมากๆค่ะสำหรับข้อความแสดงความเป็นห่วงเราจากใจ ทุกคนน่ารักมากๆค่ะ รักเลย

เพิ่มเติม วันเกิดเหตุเราแต่งตัวมิดชิดเรียบร้อย เดรสขายาว ไม่สวมเครื่องประดับใดๆ พกแค่โทรศัพท์มือถือกับกระเป๋าสตางค์ค่ะ ตอนนี้ยังจับคนร้ายไม่ได้ อยากให้ทุกท่านระวังมากๆ กลัวมันจะก่อเหตุซ้ำในพื้นที่เดิมหรือพื้นที่ใกล้เคียงค่ะ มันอาจไม่กลับมาทำทันที แต่รออีก 2-3 เดือนก็มีโอกาสเป็นไปได้ค่ะ

แชร์ได้นะคะ

ข่าวที่น่าสนใจ

เปิดไทม์ไลน์ เหตุการณ์ตำรวจใช้แก๊สน้ำตา รถฉีดน้ำ กระสุนยางสลายการชุมนุม ม็อบ28กุมภา

ตำรวจเสียชีวิต ในเหตุการชุมนุม 28 กุมภา เพื่อนตำรวจ แห่อาลัย

แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม ขอความร่วมมือไม่ขายของให้ทหารและตำรวจ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า