อัจฉริยะ บุกยื่นดีเอสไอ รับคดีแตงโมเป็นคดีพิเศษ จี้เร่งดำเนินคดีคนบนเรือ

อัจฉริยะ บุกยื่นดีเอสไอ รับคดีแตงโมเป็นคดีพิเศษ จี้เร่งดำเนินคดีคนบนเรือ หลังยืนกรานความเชื่อเหตุเกิดจากฆาตกรรม

จากเหตุการณ์เศร้าของคนทั้งประเทศ การจากไปของดาราสาวมากความสามารถอย่าง แตงโม นิดา ที่เกิดประสบอุบัติเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาจนเสียชีวิต ขณะล่องเรือเที่ยวสังสรรค์อยู่กับเพื่อนทั้ง 5 ราย แต่ก็ยังเป็นประเด็นอยู่ท่ามกลางความสงสัยจากประชาชนมากมายที่มีข้อสังเกต ความพิรุธของคดีที่เกิดขึ้น

แตงโม นิดา

โดยเฉพาะหลังจากตำรวจแถลงปิดคดีแตงโม นิดา ซึ่งมีประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากคือเรื่องบาดแผลบริเวณต้นขา ด้านในขนาดใหญ่ ซึ่งตำรวจระบุว่ารอยแผลเกิดจากใบพัดเรือ ก่อนจะภาพจากโลกออนไลน์เผยว่าภาพที่ตำรวจนำมาเปิดเป็นภาพรอยแผลที่ไม่ได้โดนใบพัดเรือ แต่เป็นภาพรอยแผลจากของมีคม จนเกิดกระแสวิพากย์วิจารณ์การทำงานของตำรวจอย่างมาก

ล่าสุด นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้เดินทางไปยื่นหนังสือกระทรวงยุติธรรม เพื่อให้กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) รับคดีแตงโมเป็นคดีพิเศษ โดยนายอัจฉริยะ ได้มีการนำหลักฐานที่ระบุว่า เกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมคดีแตงโม มายื่นในครั้งนี้ พร้อมกับเรียกร้องให้มีการดำเนินคดีกับผู้ต้องหาที่อยู่บนเรือสปีดโบ๊ตลำเกิดเหตุ

พร้อมกันนี้ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ยังตั้งข้อสงสัยในหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ไม่มีรอยนิ้วมือการจับขาของ แซน ที่อ้างว่าได้มีการจับขาแตงโม บนเรือก่อนที่แตงโมจะตกเรือแต่อย่างใด พร้อมกับได้นำภาพถ่ายบาดแผลกรณีมีบุคคลขาถูกใบพัดเรือมาแสดง ซึ่งต่างจากภาพที่ตำรวจภูธรภาค 1 นำมาแสดงแถลงต่อสื่อมวลชน โดย นายอัจฉริยะ เชื่อว่าบาดแผลที่ ต้นขาแตงโม ดาราสาว ไม่ได้เกิดจากใบพัดเรือแต่เกิดจากถูกของมีคม

ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ นายอัจฉริยะ ยื่นหนังสือร้องเรียนต่อนายกแพทย์สภาให้ตรวจสอบแพทย์นิติเวช กรณีคดีของแตงโม ที่ให้ความเห็นและคำวินิจฉัยบาดแผลบริเวณต้นขาขวาดาราสาว เนื่องจากสงสัยคือตำรวจได้มีการบอกครั้งแรกมีบาดแผลจำนวน 22 แผล แต่วันแถลงสำนวนคดีที่ผ่านมา แต่มีการแถลงว่ามี 26 แผล แล้วบาดแผลเพิ่มขึ้นมาอีก 4 แผลมีเพิ่มขึ้นมาได้อย่างไร

ซึ่งหากแตงโมตกทางฝั่งซ้ายเรือตามที่แซนบอก แต่บาดแผลขาด้านขวา ก็คิดว่ายังไงก็ไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะอยู่คนละทางสวนทางกับใบพัดมอเตอร์เรือ โดยเชื่อว่าคดีแตงโม เป็นฆาตกรรม โดยแตงโมไม่ตกน้ำเสียชีวิต ขณะที่สาเหตุเกิดจากความเมา และเกิดจากมีอารมณ์ทางเพศ ซึ่งหากตนได้หลักฐานอีกชิ้นมาก็จะชัดเจนยิ่งขึ้น พร้อมกับเชื่อว่าคดีแตงโม มีขบวนการที่รวมตัวกันมาสร้างความเท็จ และมีการคุยวางแผนกันมาก่อนให้การตำรวจ โดยเชื่อว่า 5 คนบนเรือโก ปอ โรเบิร์ต แซน กระติก จ๊อบ ต่างโกหก ซึ่งเตรียมเอาผิด5 คนบนเรือทั้งหมด ฐานให้การพูดเท็จ

อ่านข่าวอื่นเพิ่มเติม

โผล่มาจากไหน! อัจฉริยะ จับพิรุธตั้งข้อสงสัยบาดแผล แตงโม เพิ่มมาอีก 4 แผล

ไม่เคยเปิดเผยที่ไหน! ทนายชนบท เผยโหนกระแส มุมมองและข้อสงสัยคดีแตงโม

ไม่จบง่ายๆ! ศรีสุวรรณ ฟาดอีกอย่าทำตัวเป็นทนายขยะ ควรมีหน้าที่หาความจริง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า