อนุทิน ยังไม่ยืนยัน ปม ททท. ดึงตัว ‘ลิซ่า’ ร่วมงานเคาท์ดาวน์ภูเก็ตปลายปีนี้

อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี ยังไม่ยืนยัน ปม ททท. เตรียมดึงตัว ‘ลิซ่า‘ ร่วมงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่ภูเก็ตปลายปีนี้ ลั่นถ้ามาได้ก็ดี

หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาว่า ททท. มีแผนที่จะดึง ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK มาร่วมงานเคาท์ดาวน์ภูเก็ตในปลายปีนี้ ซึ่งปีนี้ตั้งใจจัดให้เป็นอีเวนท์ระดับโลก ตามนโยบายของรัฐบาล ที่สนับสนุนให้จังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นพื้นที่นำร่องรับนักท่องเที่ยวต่างชาติในโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ เป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลก เพื่อฟื้นฟูการท่องเที่ยวของไทยให้กลับมาโดยเร็วนั้น

ล่าสุดวันนี้ (13 ต.ค.) นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีดังกล่าว โดยระบุว่า ขอให้ถามรัฐมนตรีกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เพราะยังไม่ได้พูดคุยถึงเรื่องดังกล่าว

ภาพจาก อนุทิน ชาญวีรกูล

ผู้สื่อข่าวถามว่า เห็นด้วยหรือไม่ ที่จะเชิญศิลปินระดับโลกมาร่วมงานเคาต์ดาวน์ปีใหม่ นายอนุทินกล่าวว่า ก็ดี เพราะเขาเป็นคนไทย และรักบ้านเมือง เป็นคน จ.บุรีรัมย์ แต่ทุกอย่างเราต้องให้เกียรติเขา เพราะเขาเป็นศิลปินระดับโลกแล้ว เขาก็ต้องชื่นชอบประเทศไทย ส่วนที่ว่าจะมีความเป็นไปได้หรือไม่ที่ในวันที่ 31 ธันวาคม 2564 ลิซ่าอาจติดงานของต้นสังกัด นายอนุทินไม่ได้ตอบคำถามดังกล่าวแต่อย่างใด

ภาพจาก lalalalisa_m
ภาพจาก lalalalisa_m
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า