เบนซ์ เรซซิ่ง ถูกรวบข้อหาฝ่า พ.ร.ก.ฉุกเฉิน นำทีมเด็กแว้นซิ่งวิภาวดี

เบนซ์ เรซซิ่ง และพวก ถูกตำรวจรวบข้อหาฝ่า พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย ความเดือดร้อนของผู้อื่น

25 มิ.ย. 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สน.ทุ่งสองห้อง พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมาได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วิภาวดี ว่ามีการนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 7 ราย โดย 1 ในนั้นมี นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง ถูกจับกุมในข้อหาฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และ ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย จึงได้ควบคุมตัวไว้ที่สน.ทุ่งสองห้อง

เบื้องต้น ตำรวจ สน.วิภาวดี จับกุมกลุ่มรถยนต์จำนวน 7 คัน ที่ขับตามกันมาได้บริเวณโรงแรมรามาการ์เด้น ในช่องทางด่วน ถนนวิภาวดีรังสิต โดยนายอัครกิตติ์ ให้การปฏิเสธ ขณะนี้อยู่ระหว่างการรอสอบสวนและการประกันตัว

ทั้งนี้ ตำรวจได้ยึดรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นฟอร์ซ่า สีเทา ทะเบียน 8กษ 985 กทม. ติดสติ๊กเกอร์ว่า “เบนซ์ เรสซิ่ง” ,รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นเอ็กซ์แม็ก สีดำคาดเทา ทะเบียน 9กบ2532 กทม., รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น ทีแม็กซ์ สีขาวทะเบียน อฬบ 777 กทม., รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น ทีแม็กซ์ สีดำ ทะเบียน 4กม51 กทม., รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่ยเอ็กซ์แม็ก สีขาวดำ ทะเบียน 9กต 51 กทม.และ รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นเอ็กซ์แม็ก สีบรอนซ์เทา ไม่มีทะเบียน

ด้าน พ.ต.ท.พันษา อมราพิทักษ์ รองผกก.ศูนย์ควบคุมจราจรวิภาวดีรังสิต กล่าวว่า เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 25 มิ.ย. ตำรวจพบผู้ต้องหาขี่รถมาจากถ.เทวฤทธิ์พันลึก เข้าถ.วิภาวดีรังสิต มุ่งหน้าหลักสี่ มากันเป็นกลุ่มแล้วขับเข้าทางสาธารณะ มีลักษณะใช้ความเร็วจึงนำกำลังไล่ติดตามทันทีทางกลุ่มผู้ต้องหายังคงขี่รถด้วยความเร็วจนรถตำรวจเกือบจะไล่ตามไม่ทัน แต่เจ้าหน้าที่ได้พยายามบีบเส้นทางของกลุ่มจยย.ให้แคบลงเรื่อยๆ จนสามารถจับกุมทั้งหมดได้ที่จุดเกิดเหตุบริเวณหน้าโรงแรมรามาการ์เด้น คุมตัวพร้อมส่งรถของกลางทั้ง 7 คัน ให้สน.ทุ่งสองห้อง ดำเนินคดี โดยเยาวชนอายุ 14 ปี นั้นคุมตัวได้แค่ 24 ชั่วโมงเท่านั้น จึงต้องทำการส่งศาลเยาวชนฟ้องก่อน ดังนั้นที่สน.ทุ่งสองห้อง จึงเหลือผู้ต้องหาแค่ 7 คนเท่านั้น

พ.ต.ท.พันษา กล่าวต่อว่า จากการตรวจสอบพบเป็น (1)รถจยย. ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นฟอร์ซ่า สีดำคาดเทา ติดสติ๊กเกอร์ BENZ Racing หมายเลขทะเบียน 8กษ985 กรุงเทพมหานคร ขับโดยนายธนฤต อายุ 29 ปี (2)รถจยย. ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นทีแมกซ์ สีขาวคาดดำ หมายเลขทะเบียน อลบ777 กรุงเทพมหานคร ขับโดยนายปรเมษฐ์ อายุ 27 ปี (3)รถจยย. ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นทีแมกซ์ สีเทาคาดดำ ติดสติ๊กเกอร์ BENZ Racing หมายเลขทะเบียน 4กม51 กรุงเทพมหานคร ขับโดยนายอัครกิตติ์ อายุ 33 ปี (4)รถจยย. ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นเอ็กซ์แมกซ์ สีน้ำเงิน ติดสติ๊กเกอร์ BENZ Racing ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับโดยนายนฤพนธ์ อายุ 26 ปี (5)รถจยย. ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นทีแมกซ์ สีเทา หมายเลขทะเบียน 9กบ2532 กรุงเทพมหานคร ขับโดยนายชวาลกุล อายุ 28 ปี (6)รถจยย. ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นทีแมกซ์ หมายเลขทะเบียน 4กม51 กรุงเทพมหานคร ขับโดยนายอลงกรณ์ อายุ 29 ปี

เบื้องต้นแจ้งข้อหา “ร่วมกันฝ่าฝืนทำการชุมนุม ทำกิจกรรม หรือมั่วสุมกันในสถานที่แออัด หรือกระทำการดังกล่าวอันเป็นการยุยงให้เกิดความไม่สงบ หรือฝ่าฝืนพ.ร.ก.ฉุกเฉิน และข้อหา “ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย ความเดือดร้อนของผู้อื่น”

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหตุเครนถล่มวุ่น! คนงานปิดล้อมตร.-จนท. ไม่ให้นำศพออกจากจุดเกิดเหตุ

วุ่นนาน 3 ชม. คนงานไซต์ก่อสร้าง ไม่ยอมให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตเหตุ เครนถล่ม ออกจากพื้นที่ หวั่นไม่ได้รับเงินชดเชย ตามที่ร้องขอ

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า