บอย บ้านครัว อ้างยิง เสี่ยถาวร เพราะเสียสติ – คุมตัวทำแผนคาบ่อน

บอย บ้านครัว ย่องมอบตัวกลางดึก สารภาพยิง เสี่ยถาวร เพราะป้องกันตัวหลังจากผู้ตายยิงคนแบบเสียสติและใช้ปืนจ่อหัวตนเองใน บ่อนเฮียตี้ ด้านตำรวจคุมตัวทำแผน

8 ส.ค. 63 พลตำรวจโท ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุหลังเข้าสอบปากคำนายพิพิธ ศรีสุวรรณ์ หรือ นายบอย บ้านครัว อายุ 61 ปี ผู้ต้องหาในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ว่าเบื้องต้น นายบอย ได้เดินทางมามอบตัวพร้อมอาวุธปืน ขนาด 9 มม.ที่ใช้ในการก่อเหตุ ในช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา

อ่านข่าว เปิดประวัติ บอย บ้านครัว ไม่ธรรมดา รู้จักเสธทหาร-นักการเมืองดัง

อ่านข่าว ด่วน! ศาลอนุมัติหมายจับ บอย บ้านครัว มือยิง เสี่ยถาวร บ่อนพระราม 3

จากการตรวจสอบพบว่าเป็นอาวุธปืนชนิดเดียวกันกับที่เกิดเหตุแต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นอาวุธปืนกระบอกเดียวกันหรือไม่ รวมถึงต้องตรวจสอบว่าอาวุธปืนมีเลขทะเบียนถูกต้องหรือไม่ นอกจากนี้จะต้องการสืบสวนเพิ่มเติมเพราะพบว่ามีกระสุนมากกว่า 1 ชิ้นตกอยู่ในจุดเกิดเหตุ ก็คาดว่าจะมีผู้ร่วมก่อเหตุรายอื่นเพื่มเติม ซึ่งในคดีการยิงคาดว่าจะมีผู้อื่นร่วมก่อเหตุ แต่ต้องสืบสวนหาหลักฐานเพิ่มเติมอีกครั้ง

สอบสวน นายบอย อ้างว่าก่อเหตุเพียงคนเดียว แต่ปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลว่าทำหน้าที่อะไรในบ่อนเพราะยังอยู่ระหว่างการสอบสวนหลังจากนี้จะมีการแถลงรายละเอียดต่อสื่อมวลชนอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พล.ต.ท.ภัคพงศ์ และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ คุมตัว นายบอย มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุบริเวณภายในบ่อนเฮียตี้ ย่านพระราม 3 ซอย 66

โดยนายบอย อ้างว่า ปืนที่ก่อเหตุเป็นของน้องชายตัวเอง ซึ่งสาเหตุที่เข้าไปในบ่อนเพื่อไปเล่นการพนัน โดยขณะเกิดเหตุ นายบอยบอกว่าเห็นนายถาวรยิงผู้หญิง 2 คน ลักษณะเหมือนกับเสียสติ ก่อนจะเห็นนายถาวรนำปืนจ่อหัวตัวเอง เลยบอกให้นายถาวรวางปืนลง แต่กลับถูกมองหน้า จากนั้นนายถาวรเข้าไปในห้องน้ำ ก่อนออกมาและยกปืนเล็งมาที่ตัวเอง ทำให้ต้องตัดสินใจลั่นไกเพื่อป้องกันตัวเอง

เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธปืน ไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งนายบอย รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จากนี้ตำรวจจะเตรียมพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม ฐานความผิด “ร่วมกันเล่นการพนัน” ส่วนประเด็นเรื่องอื่นๆ ทั้งการพกอาวุธปืนเข้าไปในบ่อน , ปืนที่ใช้ก่อเหตุ , ระยะการยิง , วิถีกระสุน , หรือใครที่เป็นคนยิงคนแรก ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ โดยตำรวจจะคุมตัวนายบอย ไปฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า