ฉาวหนัก! ‘เคธี ฮุมเมิลส์’ ภรรยานักฟุตบอลดัง เผยเคยถูกทำร้าย-ปล้น ที่ภูเก็ต!

ฉาวหนัก! ‘เคธี ฮุมเมิลส์’ ภรรยานักฟุตบอลดัง เผยเคยถูกทำร้าย-ปล้น ที่ภูเก็ต! ด้านตำรวจภูธร ภูเก็ต ชี้ ไม่เคยมีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดที่ภูเก็ต

กลายเป็นข่าวดังและถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก และส่งผลต่อภาพลักษณ์การท่องเที่ยวที่ไม่ปลอดภัยของประเทศไทยอย่างมาก เมื่อ ‘เคธี ฮุมเมิลส์’ ภรรยานักฟุตบอลดัง ‘มัทซ์ ฮุมเมิลส์’ ทีมชาติเยอรมนี กองหลังจอมเก๋าของ ‘โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์’ ได้ออกมาเปิดเผยประสบการณ์สุดเลวร้ายขณะบินมาถ่ายทำรายการทีวีในประเทศไทยเป็นเวลา 3 สัปดาห์

ภาพจาก @cathyhummels

โดยเธอได้เปิดเผยเรื่องราวนี้เมื่อวันที่ 9 ก.พ. ที่ผ่านมา ว่า เธอถูกทำร้ายร่างกายด้วยการฟาดที่ศรีษะหลายครั้ง เพื่อหวังที่จะขโมยของมีค่าระหว่างที่อยู่คนเดียวบริเวณชายหาด ถึงแม้ตอนนั้น เธอจะไม่มีเงินอยู่ที่ตัว แต่คนร้ายก็ได้คว้าโทรศัพท์มือถือของเธอ ก่อนวิ่งหนีไป จากนั้นเมื่อถึงโรงแรม เธอได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และบินไปที่ดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ ในวันเดียวกันทันที

“ฉันโดนตีที่ศรีษะจากด้านหลัง คนร้ายตีฉันหลายครั้ง เมื่อถึงจุดหนึ่ง ฉันตระหนักว่านี่เป็นเรื่องของความเป็น และความตาย และฉันก็เริ่มโต้กลับ ฉันรวบรวมกำลังทั้งหมดแล้ววิ่งกลับไปที่โรงแรม” – เคธี ฮุมเมิลส์

ภาพจาก @aussenrist15

อย่างไรก็ตาม วันนี้ (10 ก.พ.) ตำรวจภูธร ภูเก็ต ได้ออกมาชี้แจงว่า จากกรณีดังกล่าว ภ.จว. ภูเก็ตได้สั่งการให้สถานีในปกครองตรวจสอบ ปรากฏว่าไม่พบว่ามีเหตุ หรือรับแจ้งเหตุดังกล่าวแต่อย่างใด จึงขออนุญาตเรียนทุกท่านที่อ่านข่าว ได้รับทราบว่า จังหวัดภูเก็ต ภายใต้การดูแลของตำรวจในยุคที่ท่าน พล.ต.ต. เสริมพันธุ์ ศิริคง เป็น ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต ขอรับรองว่าภูเก็ตยังคงปลอดภัยสำหรับประชาชนและนักท่องเที่ยวเสมอครับ

ทั้งนี้ พล.ต.ท. อำพล บัวรับพร ผบช.ภาค 8 ได้ระบุเพิ่มเติมว่า กรณี เคธี ฮุมเมิลส์ ภรรยาของ มัตส์ ฮุมเมิลส์ นักฟุตบอลเยอรมัน ถูกทำร้ายชิงมือถือ นั้นเกิดเหตุที่จังหวัดพังงา ชายหาดนาใต้ ห่างจากโรงแรมอลีนตรา ประมาณ 800 เมตร ไม่ใช่ที่จังหวัดภูเก็ตแต่อย่างใด

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า