ด่วน! คนร้ายบุกยิง พนง.ร้านสะดวกซื้อ ก่อนมาก่อเหตุใน รพ.สนามปทุมธานี ยังจับไม่ได้

คนร้ายบุกยิง พนง.ร้านสะดวกซื้อ ก่อนมาก่อเหตุใน รพ.สนามปทุมธานี ก่อนหลบนี้ คนร้ายขับอีซูซุดีแม็กสีขาว 3 ฒข 6233 ล่าสุยังตามจับไม่ได้

จากกรณีหนุ่มอดีตทหารเกณฑ์ ก่อเหตุยิงคนตายต่อเนื่อง 2 เหตุการณ์ โดยยิงพนักงานร้านสะดวกซื้อ ที่ลาดพร้าว 25 เสียชีวิต 1 ราย ก่อนบุกไปก่อเหตุกราดยิงในโรงพยาบาลสนาม สถาบันบำบัดรักษาและฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งชาติบรมราชชนนี จนมีผู้ป่วยโควิดเสียชีวิตอีก 1 ราย

ด้าน พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี  จ.ลพบุรี คนร้ายขับอีซูซุดีแม็กสีขาว 3 ฒข 6233 หลบหนีไปทาง จ.ชุมพร มุ่งหน้า จ.ระนอง เพื่อหาญาติ พบมีความเครียด หวั่นเกิดเหตุคลายนครราชสีมา ขอประชาชน ช่วยแจ้งเบาะแส และระมัดระวังพฤติกรรมคนร้าย มีอาวุธปืน และอยู่ในอาการเครียด คุ้มคลั่ง

ภาพคนร้าย

ตำรวจสันนิษฐานว่า ก่อนที่มาก่อเหตุที่โรงพยาบาลดังกล่าว ได้ก่อเหตุกราดยิงพนักงานร้านสะดวกซื้อในพื้นที่ สน. พหลโยธิน เมื่อช่วงเวลาประมาณ 02:00 น ก่อนจะมาก่อเหตุอีกทีที่โรงพยาบาลสนาม เชื่อว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ใช่พฤติกรรมเลียนแบบเหตุกราดยิงที่จังหวัดนครราชสีมาเมื่อปีที่แล้ว

ทั้งนี้จะมีการแยกสืบสวนสอบสวนคดีเป็น 2 พื้นที่ คือคดีที่เกิดขึ้นในพื้นที่ สน.พหลโยธิน และคดีที่เกิดขึ้นในพื้นที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ โดยพื้นที่รับผิดชอบของตัวเองนั้น จะมีการเรียกประชุมเวลา 9 โมงเช้า ของวันนี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า