เด้ง 5 เสือ โรงพัก ชุมพร ! เซ่น ปล่อยเยาวชนเข้าผับดัง

เด้ง 5 เสือ รับคืนฮาโลวีน! หลัง 2 ผับดังเมือง ชุมพร ปล่อยเยาวชนเข้านับร้อย พร้อมตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง จากกรณี สื่อสังคมออนไลน์นำเสนอข่าวเกี่ยวกับจับ 2ผับดังเมืองชุมพร ปล่อยเยาวชนเข้าใช้บริการเป็นจำนวนมาก ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 31 ต.ค. 62 ที่ผ่านมามีชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครองและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้นำกำลังเข้าตรวจสอบจับกุม สถานบันเทิง ในพื้นที่ ต.ท่าตะเภา อ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร และ ใน ต.ตากแดด อ.เมือง จ.ชุมพร

ล่าสุด พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบพบว่าผับทั้งสองแห่งนั้น เบื้องต้นมีใบอนุญาตให้ตั้งสถานบริการ แต่ไม่มีการตรวจบัตรประชาชนของนักเที่ยวเพื่อคัดกรองอายุก่อนให้เข้าใช้บริการแต่อย่างใด และยินยอมปล่อยปละละเลยให้เด็กและเยาวชนเข้ามามั่วสุมใช้บริการภายในร้านเป็นปกติ และเมื่อตรวจสอบข้อมูลย้อนหลังพบว่า มักเกิดปัญหาการทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกายของเยาวชนเป็นประจำ

ส่วนทางด้าน พล.ต.ท.จิรวัฒน์ ทิพย์จันทร์ ผบช.ภ.8 ได้สั่งการไปยัง ภ.จว.ชุมพร ให้มีการสั่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีที่เกิดขึ้นแล้ว พร้อมกับให้มีคำสั่งให้ ผกก.ฯ, รอง ผกก.ปฯ , รอง กก.สส.ฯ,สวป.ฯ , สว.สส.ฯ (5 เสือโรงพัก) ที่รับผิดชอบดูแลพื้นที่ สภ.เมืองชุมพร ให้ย้ายมาประจำที่ศูนย์ปฏิบัติการกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร (ศปก.ภ.จว.ชุมพร) ส่วนการตรวจสอบข้อเท็จจริงต้องทำโดยรวดเร็วและเป็นธรรม หากพบข้อบกพร่อง ให้ดำเนินการลงโทษทางวินัยอย่างเด็ดขาด

รอง โฆษห ตร. กล่าวว่า ที่ผ่านมานั้น พล.ต.อ.จักรทิพย์ ผบ.ตร. ได้เคยกำชับทุกพื้นที่ไปแล้วหลายครั้งในเรื่องดังกล่าว หากเกิดเรื่องในลักษณะเช่นนี้ ก็ให้ผู้บังคับบัญชาต้นสังกัดดำเนินการทุกส่วนที่เกี่ยวข้องอย่างเด็ดขาด พร้อมออกมาตรการป้องกัน ปราบปราม ไม่ให้มีอบายมุข เกิดขึ้นในทุกพื้นที่ โดยเฉพาะในกรณีที่ต่างหน่วยดำเนินการจับกุมฝ่ายเดียว จะพิจารณาลงทัณฑ์อย่างเด็ดขาดกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกนายทั้งนี้ ต้องให้เวลาในการตรวจสอบข้อเท็จจริงว่าตำรวจท้องที่เกิดเหตุได้ปล่อยปละละเลยหรือไม่ เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

อ่านข่าวที่ Bright Today

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“อาจารย์กิติคุณ” ชี้ 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น ส่งท้ายเดือนเมษายน

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!

เตรียมโบกมือลา “Kep1er” สิ้นสุดสัญญากับทางต้นสังกัด WAKEONE

เกิร์ลกรุ๊ป Kep1er เตรียมสิ้นสุดสัญญาปรเจกต์ของเซอร์ไววัลชื่อดัง ‘Girls Planet 999’ ช่อง Mnet พร้อมปล่อยเพลงใหม่อำลาแฟน ๆ

ดวงรายเดือน พฤษภาคม 2567 เปิดดวง 12 ราศี – “อ.ไวท์”

อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย ดวงพฤษภาคม 2567 : 12 ราศี ต้นเดือนนี้มีข่าวดีเรื่องเงิน จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง เช็กเลย!

ชายปริศนาบุกบ้าน อ้างรู้จักแม่ หวังลวนลาม แต่ดันเจอเด็กน้อยหลอกกลับ

ไม่หลงกล!? 2 พี่น้องหัวไว หลอกล่อลุงหื่น อ้างว่ารู้จักแม่ ก่อนพยายามลวนลาม สุดท้ายพี่สาววิ่งไปขอความช่วยเหลือ โดนจับทันควัน

แมทช์ได้ทุกชุด! กระเป๋าทรง TOTE ผู้ชาย 9 ใบ ที่ถือยังไงก็ดูเท่!

แนะนำกระเป๋าทรง TOTE สำหรับคุณผู้ชายทั้งหมด 9 ใบ ที่ถือยังไงก็ดูเท่แบบไม่ที่ติ ช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้โดดเด่นตามสไตล์หลุยส์ วิตตอง
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า