เหตุการณ์ส่อพลิก ปมคอมฯระเบิดใส่หน้านักเรียนดับ 1 ราย หลังสอบปากคำ

เหตุการณ์พลิกปม คอมฯระเบิด ในโรงเรียนใส่หน้านักเรียนจนมีเสียชีวิต 1 ราย ก่อนที่ตำรวจเร่งสอบคาดเกิดจากปืนลั่น

ความคืบหน้าก่อนหน้านี้มีข่าวเกิดเหตุการณ์คีบอร์ด คอมฯระเบิดในโรงเรียนใส่หน้านักเรียน ส่งผลให้มีเสียชีวิต 1 ราย ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี นั้น

โดยเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว  มีรายงานว่า จากการควบคุมตัวเพื่อนในห้องเกิดเหตุไปสอบปากคำ เพื่อนคนหนึ่งยอมรับว่า เอาปืนไปโรงเรียน ขณะเกิดเหตุ เกิดปืนลั่น ขณะนี้ พนักงานสอบสวนได้ควบคุมไปสอบปากคำ และไปหาปืนที่ก่อเหตุ

1-33

ก่อนหน้านี้ เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 15 ก.ย.65. ร.ต.อ สายยนต์ ทองทา ร้อยเวร สภ.บางบัวทอง รับแจ้งเหตุ คอมพิวเตอร์ในห้องเรียนระเบิดใส่นักเรียน ทำให้มีนักเรียนได้รับบาดเจ็บ 1 ราย จึงรุดเดินทางไปยังโรงเรียนวัดลาดปลาดุก ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทุบรี พร้อมด้วย พ. ต.อ.พฤฒจำรูญศาสน์ ผู้กำกับสภ.บางบัวทอง และเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยปอเต็กตึ๊งรีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเรียนคอมพิวเตอร์ พบคีย์บอร์ดมีการระเบิดปุ่มหายไปหลายปุ่ม แต่หน้าจอคอมไม่มีร่องรอยของการระเบิด ซึ่งคอมพิวเตอร์เป็นของยี่ห้อ Acer All in one เป็นเครื่องใหม่ ที่ทางโรงเรียนเพิ่งซื้อมาจำนวน 10 เครื่อง

ผู้ได้รับบาดเจ็บคือเด็กนักเรียนอายุ 15 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าอาการสาหัส บริเวณคิ้วซ้าย มีบาดแผลแตกลึก เห็นกระดูกยาวประมาณ 3-4 เซนติเมตร เจ้าหน้าที่กู้ภัยปอเต็กตึ๊งเร่งปั้มหัวใจ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ เสียชีวิตในเวลาต่อมา

โดยครูประจำวิชาคอมพิวเตอร์ เล่าว่า เหตุเกิดช่วงประมาณ 13.30 น. ก่อนหน้านี้มีนักเรียนชั้น ม.2 เข้าเรียนและใช้เครื่องคอมฯ ดังกล่าว ก็ไม่มีปัญหาอะไร พอหมดคาบเรียนของนักเรียนชั้น ม.2 ตนก็ให้นักเรียนชั้น ม.3 เข้ามาเรียนต่อ ตอนนั้นตนนั่งอยู่หน้าห้อง นักเรียนชั้น ม.3 ก็ทยอยเดินเข้ามาในห้องและนั่งประจำโต๊ะ

5-19
ขอบคุณภาพเฟซบุ๊กแหม่มโพธิ์ดำ

ก่อนที่จากนั้นครูประจำวิชาคอมพิวเตอร์ กล่าวว่า จุดที่ระเบิดอยู่ด้านใน เป็นเครื่องที่สองนับจากริมข้างใน ตอนนั้นอยู่ๆก็มีเสียงระเบิดดังขึ้น ตนจึงรีบวิ่งไปดู ปรากฏว่าพบนักเรียนนอนอยู่ที่พื้นไม่เคลื่อนไหว มีเลือดออกมาเต็มไปหมด ตนจึงรีบบอกให้นักเรียนวิ่งออกไปแจ้งครู และโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยทันที โดยคอมพิวเตอร์ที่ระเบิดเป็นเครื่องใหม่ที่ทางโรงเรียนเพิ่งจะซื้อมา และเพิ่งจะเริ่มให้นักเรียนได้ใช้เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมานี้เอง

ด้านเพื่อนผู้เสียชีวิต ซึ่งนั่งอยู่โต๊ะข้างๆผู้เสียชีวิตตอนที่คีย์บอร์ดระเบิดใส่ เล่าว่า ก่อนที่จะเกิดการระเบิด โชคเข้ามานั่งและกำลังเปิดเครื่องคอมพ์ พอเปิดมาได้ประมาณ10 นาที ก็ระเบิดขึ้น ก่อนหน้าที่จะระเบิดตนไม่ได้กลิ่นเหม็นไหม้หรือเสียงไฟช็อตอะไรเลย อยู่ๆก็ระเบิด เห็นเพื่อนอีกทีคือลงไปนอนอยู่ที่พื้นแล้ว ส่วนตนเองหูอื้อเพราะเสียงระเบิดดังมาก ส่วนเพื่อนอีกคนที่นั่งอยู่ที่คอมพ์เครื่องแรกทางฝั่งซ้ายมือของโชคก็โดนสะเก็ดอะไรบางอย่างเข้าที่หน้า แต่ไม่ได้บาดเจ็บอะไรมาก

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นาทีชีวิต! หนุ่มขับกระบะแล้วไลฟ์ไปด้วย เกิดยางระเบิดพลิกคว่ำร่างกระเด็น

ดับสลด! หนุ่มขับกระบะแล้วไลฟ์ไปด้วย รถยางระเบิดทำรถเสียหลักประคองพวงมาลัยไม่อยู่ ก่อนภาพตัด ปัดร่างกระเด็นเสียชีวิต

มือยิงสารภาพ! ตั้งใจมายิงอดีตพนง.โรงแรม หลังถูกหยามหน้าและแค้นสะสม

แค้นสะสม! แซม ไอโม่ง ปืนดุ ยอมรับ ตั้งใจมายิงอดีตพนง.โรงแรม หลังมีเรื่องบาดหมางมานาน ตั้งแต่เรื่องหมายันเรื่องเมีย จนสุดจนทน

ซู้ดปาก! นางแบบตัวแม่ นุ่งกระโจมอก อาบน้ำกลางแจ้ง เปียกฉ่ำทั่วร่าง

นางแบบตัวแม่เปลื้องผ้า นุ่งกระโจมอก อาบน้ำโชว์กลางแจ้งคลายร้อน สาดความแซ่บแบบไม่กั๊ก ทำเอาแฟนคลับทั้งหลายซู้ดปากไม่หยุด

ลิลลี่ นารีนาท สาดความฮอต! นุ่งบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นแซ่บริมทะเล

ลิลลี่ นารีนาท สาดความฮอตเกินต้าน! นุ่งบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นแซ่บริมทะเล บอกเลยงานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

แม่วอนล่าตัว! ชายหื่นแต่งชุดละหมาด ก่อนลวงเด็ก 10 ขวบ ไปข่มขืนในมัสยิด

วอนล่าตัว! ชายหื่นแต่งชุดละหมาด ลวงเด็กหญิงวัย 10 ขวบ หวังจะไปข่มขืนในห้องน้ำมัสยิด เคราะห์ดีเด็กตะโกนเรียกแม่เลยรอดหวุดหวิด

เด็กเช็ดกระจก ฉุน! เขวี้ยงเงินใส่รถ หลังเจอผู้โดยสารควักเหรียญให้

แก้เผ็ดเด็กแสบ! ผู้โดยสารเจอ “เด็กเช็ดกระจก” เกาะรถตื้อขอเงิน เจอตัดความลำคาญ ควักเหรียญสลึงให้ เด็กเช็ดกระจก ไม่พอใจ! ปาเงินทิ้งพื้น
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า