เช็กที่นี่! ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดลงทะเบียน เข็ม 3 (AZ) สำหรับกลุ่มอายุ 59-69 ปี

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีน เข็ม 3 (AZ) เริ่ม 25-29 ต.ค. นี้ สำหรับกลุ่มอายุ 59-69 ปี ที่รับซิโนแวคครบ 2 เข็ม

วันนี้ (20 ต.ค.) เพจเฟซบุ๊ก ศูนย์ข้อมูลราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ได้โพสต์เชิญชวนประชาชนเข้ารับวัคซีนเข็มที่ 3 โดยกำหนดการเข้ารับวัคซีนเข็มกระตุ้นภูมิคุ้มกัน (Booster Dose) มีดังนี้

  • สำหรับกลุ่มอายุ 59-69 ปีที่รับวัคซีนซิโนแวคครบ 2 เข็ม ช่วงเดือนมิถุนายน-สิงหาคม ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนโควิด-19 ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์
  • เข้ารับการฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้นภูมิคุ้มกันแอสตร้าเซเนก้า
  • กำหนดวันที่ 25-29 ตุลาคม 2564 โดยท่านจะได้รับการแจ้งวันนัดหมายพร้อมช่วงเวลาทาง SMS
  • ตรวจสอบวัน-เวลานัดหมายและบันทึก QR Code ได้ทาง เว็บไซต์ https://vaccinecovid19.cra.ac.th

ตามขั้นตอน ดังนี้

  1. กดที่เมนู “ตรวจสอบการลงทะเบียน”
  2. กรอกเลขที่บัตรประชาชน กดค้นหา ท่านจะพบข้อมูลลงทะเบียนของท่าน
  3. คลิกปุ่มสีฟ้า “ข้อมูลลงทะเบียน” ยืนยันตัวตันด้วยวันเดือนปีเกิดของท่าน (ddmmyyyy เช่น เกิดวันที่ 1 มกราคม 2500 ให้กรอก 01012500)
  4. หน้าจอจะแสดงวันและช่วงเวลาที่ได้รับนัดหมายเข็มกระตุ้นภูมิคุ้มกันของท่าน
  5. บันทึก QR Code เพื่อนำมาติดต่อรับวัคซีนตามรอบเวลาที่กำหนด

กรุณานำบัตรประชาชนและบันทึก QR Code มาติดต่อรับวัคซีน ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนโควิด-19 ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ CAT Convention Hall ถนนแจ้งวัฒนะ ซอย 7 https://goo.gl/maps/JWEzM4RYPVCaR1op8

หมายเหตุ : ผู้ที่ไม่สามารถมาตามวันที่ได้รับนัดหมาย กรุณาเข้ารับบริการเข็มกระตุ้นภูมิได้ระหว่างวันที่ 25-29 ตุลาคม 2564 เวลา 8.00-12.00 น. และศูนย์ฉีดวัคซีน @ CAT Convention Hall จะปิดให้บริการระหว่างวันที่ 1-11 พฤศจิกายน 2564 และจะเปิดให้บริการอีกครั้งตั้งแต่วันที่ 12 พฤศจิกายน 2564 เป็นต้นไป

สำหรับท่านที่ไปรับวัคซีนเข็ม 3 ที่ศูนย์ฉีดอื่นๆ มาแล้ว จะไม่สามารถเข้ารับการฉีดเข็มกระตุ้นภูมิได้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า