สลดใจ! หนุ่มวัย 25 เสียชีวิตหลังฉีด AZ ได้ 3 สัปดาห์ แพทย์ชี้ ลิ่มเลือดอุดตันในปอด

สลดใจ! หนุ่มวัย 25 เสียชีวิตหลังฉีAZ ได้ 3 สัปดาห์ แพทย์ชี้ ลิ่มเลือดอุดตันในปอด ญาติเผยไม่มีอาการป่วย และไม่มีโรคประจำตัว

เมื่อวันที่ 8 ก.ย. 64 เฟซบุ๊ก กระแสข่าว รายงานว่า ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดเทพประสาท ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งจาก นาง ชฎากรณ์ โถยอด อายุ 62 ปี ว่า นาย ชนะศักดิ์ เฉลยปราชญ์ อายุ 25 ปี ลูกชายที่ฉีดวัคซีน แอสตราเซเนกา เข็มแรก แล้วเสียชีวิต

โดย นาง ชฎากรณ์ แม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ลูกชายได้ไปฉีดวัคซีน แอสตราเซเนกา เข็มแรกเมื่อวันที่ 11 ส.ค. 64 ที่ผ่านมา ฉีดเสร็จแล้วได้นั่งรอเพื่อดูอาการ ปรากฏว่าไม่มีอาการข้างเคียงจึงได้กลับบ้าน ต่อมาวันที่ 28 ส.ค. 64 มีอาการแน่นหน้าอก เหนื่อยหอบ หายใจไม่สะดวก แขนขาไม่มีแรง วันที่ 1 ก.ย.64 ลูกชายมีอาการหน้ามืดแน่นหน้าอก จึงได้พาไปตรวจที่โรงพยาบาล ซึ่งแพทย์ให้ยาแก้ปวด เพื่อบรรเทาอาการปวด และให้กลับมาดูอาการที่บ้าน

จากนั้นวันที่ 2 ก.ย. 64 อาการของลูกชายหนักขึ้นอีกครั้ง จึงได้นำส่งโรงพยาบาล แพทย์ได้ทำการปั๊มหัวใจถึง 9 ครั้ง พร้อมทั้งให้ยาละลายลิ่มเลือด กระทั่งวันที่ 3 ก. ย. 64 ลูกชายได้เสียชีวิต ซึ่งแพทย์ระบุในใบรับรองว่า ลิ่มเลือดอุดตันในปอด

ภาพจาก : กระแสข่าว

อย่างไรก็ตาม นาง ชฎากรณ์ กล่าวทิ้งท้ายว่า ก่อนหน้านี้ลูกชายของตนไม่ได้มีอาการป่วย และไม่มีโรคประจำตัวแต่อย่างใด พอไปฉีดวัคซีนกลับมาทำให้ลูกชายของตนต้องเสียชีวิต ตนดูข่าวคนฉีดวัคซีนแล้วเสียชีวิตมาหลายเคส ไม่คิดว่าเหตุการณ์สลดนี้ จะมาเกิดขึ้นกับครอบครัวของตน

ขอบคุณข้อมูลจาก กระแสข่าว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า