ลุงใจโหด! ใช้ฉมวกแทงสุนัขปางตาย อ้างโมโหที่หมาเข้าไปทำลายแปลงผัก

ลุงใจโหด! ใช้ฉมวกแทงสุนัขปางตาย อ้างโมโหที่สุนัขเข้าไปทำลายแปลงผัก เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหาทารุณกรรมสัตว์

เมื่อวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา ได้มีการเปิดภาพจากกล้องวงจรปิดริมถนนภายในซอยรัตนโชค 3/1. หมู่ที่ 3 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ โดยในภาพเป็น ชายสูงวัยคนหนึ่งสวมเสื้อคอกลมสีดำสวมกางเกงขาสั้นสีดำ เดินคว้าฉมวกด้ามไม้ขาวกว่า 2 เมตร ก่อนจะจ้วงแทงใส่สุนัขตัวหนึ่ง จนร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวดอยู่ภายในคลองเล็ก ๆ ริมถนน

หลังเกิดเหตุชาวบ้านต่างพากันลงนำเข้าช่วยเหลือสุนัขพันธุ์ทางตัวดังกล่าว ซึ่งพบว่ายังมีฉมวกปักคาที่ลำตัวช่วงขาหน้าด้านซ้าย อาการสาหัส จากนั้นชาวบ้านจึงช่วยกันนำตัวสุนัขที่ได้รับบาดเจ็บส่งรพสัตว์เป็นการด่วน หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้นำคลิปและภาพเห็นการโพต์ลงในเฟสบุ๊คส่วนตัวจนมีชาวเน็ตเข้ามาแชร์และคอมเม้นประนามผู้ก่อเหตุจำนวนมาก

ล่าสุด เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านกำลังจับกลุ่มวิพากวิจารณ์ เกี่ยวกับการกระทำของชายสูงอายุรายหนึ่ง ว่ามีพฤติกรรมโหดเหี้ยม โดยชาวบ้านได้นำคลิปจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกพฤติกรรมของชายสูงอายุคนดังกล่าวเอาไว้ได้ ขณะที่คุณยายวัย ท่านหนึ่งที่นั่งอยู่บริเวณดังกล่าวตามภาพวงจรปิดเผยว่าเห็นต่อหน้าต่อตาว่ากำลังก่อเหตุตนเองยังต่อว่าและห้ามปรามไม่ให้ลงมือทำเพราะมันบาป แต่ชายคนดังกล่าวก็ไม่ยอมฟัง

อีกทั้งยังมีคลิปวีดีโอที่ชาวบ้านใช้มือถือถ่ายคลิปขณะที่ชาวบ้านกำลังลงไปช่วยเหลือเจ้าสุนัขตัวดังกล่าวขึ้นมาจากในคลองและรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสัตว์ใกล้เคียง โดยสัตว์แพทย์ระบุอาการของเจ้าสุขตัวดังกล่าวสาหัสมาก เนื่องจากถูกเหล็กเส้นฉมวกที่นอกจากจะมีปลายแหลมแล้วยังเป็นแบบมีเงี่ยงที่ปลายด้วย โดยถูกแทงทั้งหมด 6 แท่ง แพทย์ผ่าตัดเอาออกมาได้แล้ว 5 แท่ง ยังคงเหลืออีกหนึ่งแท่งที่เสียบคาหลอดลมและเส้นเลือดใหญ่จนไม่สามารถผ่าตัดเอาเหล็กฉมวกดออกมาได้ทันที

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจได้ทำประวัติและลงบันทึกประจำวันเบื้องต้นไว้แล้ว โดยลุงวัย 64 ปี ผู้ก่อเหตุ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและอยู่ในอาการมึนเมาว่า ก่อเหตุจริงเพราะโมโหที่สุนัขไปทำลายแปลงผักที่ปลูกเอาไว้ ขณะที่ภรรยาและบุตรชายของผู้ก่อเหตุ ต่างพากันต่อว่าลุง จนเกิดมีปากเสียงกันรุนแรงต่อหน้าผู้เสียหายและเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้ญาตินำตัวชายคนดังกล่าวไปนอนสงบสติอารมณ์ก่อน ซึ่งเบื้องต้นชายผู้นี้จะถูกตั้งข้อหาทารุณกรรมสัตว์

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า