กัน จอมพลัง แฉรายได้ต่อเดือน ลุงวี หลังโก่ง ขอทานแสบหลังโดนหลอก

กัน จอมพลัง แฉรายได้ขอทาน ลุงวี หลังโก่ง ที่ทำเอาอึ้งหลังโดนหลอก ชี้เป็นแก๊งขอทานข้ามชาติ ที่หนีเข้าประเทศไทยตามตะเข็บชายแดน

จากกรณีสื่อสังคมออนไลน์ แชร์ภาพของลุงคนหนึ่ง มีลักษณะ หลังค่อมเกือบ 90 องศา เวลาเดิน ต้องเอาหัวลงพื้น ชื่อ ลุงวี โดยภาพที่ถูกแชร์ออกไป เป็นภาพ ลุงวี เดินถือกระป๋องเงินในตลาดแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.พานทอง จ.ชลบุรี ต่อมามีสื่อมวลชนและผู้ใจบุญเข้าช่วยเหลือ และประสานไปยังเจ้าหน้าที่กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ หรือ พม. เข้าช่วยเหลือ

-3
ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

ล่าสุด จากกรณีดังกล่าว กัน จอมพลัง หนึ่งในผู้ที่ให้ความช่วยเหลือ ลุงวี ได้โพสต์เฟซบุ๊กกันจอมพลัง ชี้แจงกรณี ดังกล่าวระบุว่า

ไอ้ลุงวี สรุปผมถูกหลอก ลุงวี หลังโก่ง คือ แก๊งขอทานข้ามชาติ ที่หนีเข้าประเทศไทยตามตะเข็บชายแดนเคยถูกส่งกลับมา 3 ครั้ง มีรายได้เดือนนึงกว่า 100,000 บาท ในแก๊งมีหลายคนมีพฤติกรรมเข้าข่ายค้ามนุษย์มี การเอาเด็กอายุ 10 เดือนมานั่งขอทานด้วย

เรื่องนี้แดงขึ้นมาเพราะผมประสานพัฒนาสังคมเข้าไปช่วยเหลือแต่เค้าจำได้ว่าเคยส่งแก๊งนี้กลับประเทศหลายครั้ง และด้วยความที่เวรกรรมติดจรวด หลังจากเอาความน่าสงสารมาหลอกผมน้องเอกบางแสน และ คนไทยผู้ใจดี

ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าควบคุมตัวแก๊งที่ทุกคนและพาไปควบคุมตัวไว้ที่ ตม ตอนนี้ผมรู้สึกอีกหยังวะช่วยคนมาเยอะสุดท้ายตกเป็นเหยื่อเพราะความใจดีของตัวเอง

กัน-จอมพลัง-2
กัน จอมพลัง ขอบคุณภาพเฟซบุํกกันจอมพลัง

ลุงวี หลังโก่ง และ แก๊ง อุ้มเด็กไปนั่งขอทานไม่กี่ชั่วโมงได้เงิน 1,000 บาท กว่า ในแก๊งมีหลายคน มีรายได้เดือนละ 100,000 บาท กว่า ตอนนี้ถูกเจ้าหน้าที่ตม. และ พัฒนาสังคมรวบตัวส่งกลับประเทศ หลังตรวจพบหลบหนีเข้าประเทศเคยถูกส่งกลับมากกว่า 3 ครั้ง

มีบางท่านสงสัยว่าอ้าวก็ลุงวี หลังโก่ง 90 องศา แกเป็นอย่างนี้มาขอทานถูกแล้วผิดยังไงอะ มีลูกผิดหรือ เป็นขอทานรายได้เป็น 100,000 บาท อิจฉาเค้าหรือ การมีลูกมีเมียไม่ผิดครับ ถ้าทำส่วนตัวผมไม่ว่าเลยแต่ลุงวีและครอบครัวมีการทำเป็นระบบทำอาชีพขอทานทั้งบ้าน มีการเอาเด็กน้อยออกมาอุ้มขอทานให้คนเกิดความสงสารและเพิ่มรายได้ อันนี้เข้าข่ายค้ามนุษย์ครับ

ถ้าอนาคตคนเห็นทำแบบนี้แล้วมีรายได้เป็นแสน โดยไม่ดำเนินการอะไร จนมีคนเห็นช่องว่างนี้จนเกิดขบวนการลักเด็กแล้วเอาเด็กมาขอทานเรียกยอด ผมว่าอนาคตจะเป็นเรื่องใหญ่ครับ

ลุงวี-5-1
ขอบคุณภาพเฟซบุ๊กสรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

อย่างไรก็ตามเพจเฟซบุ๊กสรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า แต่จากการตรวจสอบ พบว่า พม.เคยช่วยเหลือ และทำประวัติแล้ว 4 ครั้ง พบว่า ลุงวี เข้ามาขอทานในประเทศไทย และถูกผลักดันกลับประเทศ แต่ก็กลับมาอีก โดยมากันแบบทั้งครอบครัว มีภรรยาและลูก เข้ามาในประเทศไทย เข้ามาทำอาชีพขอทาน โดยพบว่ามีรายได้เฉลี่ยมากกว่า 1,000 บาทต่อวัน

ทั้งนี้ พม.ได้ประสานตำรวจตรวจคนเข้าเมือง นำตัวไปดำเนินคดีหลบหนีเข้าเมืองและผลักดันกลับประเทศต่อไป

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ชาวบ้านผวา! พบศพ สาวผิวสี ลอยอืดเปลือยกลางทะเลภูเก็ต

ตำรวจเร่งชันสูตร สาวผิวสี หลังชาวบ้านพบลอยตายเปลือยกลางทะเลภูเก็ต แต่ไม่มีบาดแผลตามร่างกาย คาดจมน้ำเสียชีวิต

เด้ง! สารวัตรหญิงคนสนิทมาดามดัง หลังทนายตั้มออกมาแฉข้อมูลทำธุรกิจ

สั่งเด้งแล้ว! สารวัตรหญิงคนสนิทมาดามดัง หลังทนายตั้มออกมาแฉข้อมูลทำธุรกิจ คาด เอี่ยวเว็บพนันออนไลน์ หวั่นช่วยมาดามหนีออกนอกประเทศ

น้ำตาแตก! ดำดง เปิดสาเหตุลาออกจากคณะ ศรราม น้ำเพชร ?

นุ่น ดำดง เปิดใจทั้งน้ำตา เล่าสาเหตุลาออกจากคณะลิเก “ศรราม น้ำเพชร” เผยอึดอัดใจคนในวงไม่ยอมคุยด้วย ทั้งเวทีและหน้าเวที

เฮลั่น! นักร้องสาว ประกาศตั้งท้องแล้ว แถมลั่น เชื้อแม่มันแรง

นักร้องสาวชื่อดัง ประกาศข่าวดีตั้งท้องแล้ว! แถมลั่น เชื้อแม่มันแรง งานนี้ด้านแฟนคลับ และคนในวงการต่างแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย

เพลง ‘ELEVEN’ ของ “IVE” มียอดสตรีมทะลุถึง 300 ล้านบน Spotify

อึ้งหนักมากกับเพลงเปิดตัว “ELEVEN” ของเกิร์ลกรุ๊ปสาว IVE ได้มียอดสตรีมทะลุถึง 300 ล้านบน Spotify ทำเอาสาว ๆ ถึงกับมีน้ำตา

แม่น้ำหนึ่ง โพสต์แบบนี้ ? หลัง นุ่น ดำดง ลาออกจากคณะ ศรรามน้ำเพชร

แม่น้ำหนึ่ง ออกมาเคลื่อนไหวแบบนี้ ? หลัง นุ่น เนตรชนก หรือ ดำดง ประกาศลาออกจากคณะลิเกชื่อดัง ศรรามน้ำเพชร
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า