แฟนบอลดรามา ห้ามใส่เสื้อปลอม แมนยู – ลิเวอร์พูล ชมแดงเดือดเตะในไทย

แฟนบอลดรามาหนัก กฎฝ่ายจัดห้ามใส่เสื้อปลอม แมนยูลิเวอร์พูล ชมเกมแข่งขัน แดงเดือด ที่มีคิวเตะครั้งแรกในไทย และเอเชีย

เกิดกระแสดรามาก่อนการแข่งขันฟุตบอลครั้งประวัติศาสตร์ในประเทศไทยรายการ THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล ที่จะมีขึ้นในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 20.00 น.

ซึ่งหลังจากทางไทยทิคเกตเมเจอร์ ช่องทางหลักขายบัตรเข้าชม พร้อมประกาศเงื่อนไขการเข้าชมเกมนัดนี้จากทางฝ่ายจัดการแข่งขัน 10 ข้อ หนึ่งในนั้นคือผู้เข้าชมจะต้องใส่เสื้อสโมสรลิเวอร์พูล แมนยู ของแท้มีลิขสิทธิ์ เท่านั้น

1.ผู้เข้าชมทุกท่านจะต้องลงทะเบียนยืนยันการรับวัคซีนป้องกัน COVID-19 ล่วงหน้าก่อนชมการแข่งขัน

2.THE MATCH มีการตรวจสอบผลการทดสอบ Covid-19 และการฉีดวัคซีนป้องกัน Coronavirus ของแฟน ๆ ที่เข้าชมสนามกีฬาอย่างเคร่งครัด

3.ผู้เข้าชมทุกท่านต้องตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้างาน โดยต้องมีอุณหภูมิไม่เกิน 37.5 องศา และสแกน QR Code เพื่อลงทะเบียน “ไทยชนะ”

4.เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 หากท่านมีอาการป่วย ไอ จาม มีน้ำมูก หรือมีไข้สูงเกินกว่า 37.5 องศาเซลเซียส หรือมีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก ก่อนเดินทางมาชมการแข่งขัน ผู้จัดงานขอสงวนสิทธิ์ปฏิเสธในการเข้าชมการแข่งขันได้ และไม่คืนเงินในทุกกรณี

5.หากผู้เข้าชมได้รับผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ว่าพบเชื้อ ทางบริษัทฯ จะดำเนินการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยออกนอกบริเวณงานตามแผนเผชิญเหตุฉุกเฉินทันทีและบริษัทฯสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบในการคืนเงินทุกกรณี

ขอบคุณภาพ Thaiticketmajor

6.เพื่อความปลอดภัยระหว่างชมการแข่งขัน ผู้เข้าชมต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยให้ครอบคลุมทั้งจมูกและปากตลอดเวลา และหมั่นล้างมือด้วยเจล / สเปรย์แอลกอฮอล์บ่อย ๆ

7.สถานที่จัดงานมีจุดบริการเจลล้างมือทั่วบริเวณสนามกีฬาและสนับสนุนให้ FANS ใช้เป็นประจำ

8.กรุณาอย่าโยนขวดน้ำ ฝาขวดน้ำ หรือสิ่งของใด ๆ ลงบนสนามระหว่างการแข่งขัน

9.ขอสงวนสิทธิ์ในการเข้าชมการแข่งขัน สำหรับผู้สวมเสื้อลิขสิทธิ์แท้จากสโมสรเท่านั้น

10.เพื่อความสะดวกในการตรวจสอบความปลอดภัย กรุณาอย่านำกระเป๋ามาด้วย เพื่อลดการแออัด

ซึ่งจากเงื่อนไข ข้อห้ามดังกล่าว เรื่องการใส่เสื้อแข่งของทั้ง แมนฯยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล ของจริงลิขสิทธิ์แท้เข้าชม ได้เกิดกระแสดรามาจากแฟนบอล โดยมีทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นไม่เห็นด้วยกับเงื่อนไข ที่ออกมานี้

โดยมีทั้งฝ่ายมองว่าการใส่เสื้อของแท้ เป็นการให้เกียรติและเคารพทีมสโมสร ทั้งแมนฯยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล ที่เดินทางมาแข่งขันในประเทศไทย ครั้งนี้ และอีกอย่างเมื่อมีเงินซื้อบัตรเข้าชมราคาแพงหลักพันหลักหมื่นได้ ก็น่าจะมีเงินซื้อเสื้อลิขสิทธิ์แท้ได้เช่นกัน

ขณะที่อีกมุมของความคิดเห็นจากแฟนบอล ก็มองว่า ไม่ควรมีเงื่อนไขนี้ เพราะทุกคนที่มาเชียร์ซื้อบัตรเข้าชมย่อมมีความรักในสโมสรอยู่แล้ว ไม่ว่าจะใส่เสื้อของแท้ หรือไม่ ก็ไม่น่าจะเกี่ยวกับการเชียร์ทีมรัก แต่อาจจะเป็นเรื่องของกำลังเงินที่อาจจะมีมากน้อยแตกต่างกันไป

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก Fresh Air Festival

สำหรับ ฟุตบอล THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 เพื่อให้แฟนบอลชาวไทย และแฟนบอลทั่วเอเชีย ได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตที่ได้ชม ศึกแดงเดือด เกมการแข่งขันระดับโลกนอกเกาะอังกฤษ ติดขอบสนามในประเทศไทย นับเป็นการยกระดับภาพลักษณ์ และสร้างความเชื่อมั่นให้ประเทศไทยในฐานะศูนย์กลางการจัดงานอีเวนท์ระดับโลก โดยการประชาสัมพันธ์ประเทศผ่านฐานแฟนคลับของทั้ง 2 สโมสรยักษ์ใหญ่กว่าพันล้านคนทั่วโลก สร้างเศรษฐกิจหมุนเวียนภายในประเทศราว 6,000 ล้านบาท โดยได้เนรมิตราชมังคลากีฬาสถานโฉมใหม่ที่ได้มาตรฐานสากล

ขอบคุณภาพ Thaiticketmajor

สำหรับบัตรเข้าชมการแข่งขัน มีทั้งหมด 7 ราคา ซึ่งจะมีการแบ่งครึ่งสนาม สร้างบรรยากาศให้ใกล้เคียงกับสนามโอลด์แทรฟฟอร์ด และสนามแอนฟิลด์ ประเทศอังกฤษ ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนให้สมบูรณ์ที่สุด สามารถจุผู้ชมได้สูงสุด 59,000 ที่นั่ง เพื่อต้อนรับการระเบิดศึกแดงเดือดในไทย ที่กำลังจะสร้างตำนานหน้าใหม่ในวันอังคารที่ 12 กรกฎาคม 2565 เวลา 2 ทุ่มตรง โดยจะมีการถ่ายทอดสดไปใน 100 กว่าประเทศทั่วโลก

เงื่อนไขซื้อตั๋ว ราคาบัตร แมนยู – ลิเวอร์พูล ครั้งแรกในไทย แพงสุด 25,000 บาท

แฟนหงส์ หมดไปเป็นแสนแต่ดัน ซื้อตั๋วผิดฝั่ง วอนขอแลกไม่อยากยืนงงในดงผีระหว่าง ศึกแดงเดือด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ตลกรุ่นใหญ่ ออกตัวโต้! ยืนยัน ไม่ได้โทรหา ป้าปูนา หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

ตลกรุ่นใหญ่ชื่อดังเชิญยิ้ม ออกตัวโต้! พร้อมยืนยัน ไม่ได้โทรหา และไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ป้าปูนา เผย หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

โพสต์สุดท้าย สุดซึ้ง! เอ๋ ปารีณา ร่ายยาวถึงพ่อ ‘ทวี ไกรคุปต์’ ก่อนสิ้นอายุขัย

“เอ๋ ปารีณา” โพสต์ข้อความร่ายยาวถึงพ่อ “ทวี ไกรคุปต์” ก่อนจากไปอย่าสงบ เผยคำพูดสุดซึ้ง! ตอนนี้เอ๋เก่งและเข้มแข็งมาก จะไม่โทรไปกวนแล้วนะ

ธัญญ่า อาร์สยาม โผล่เมนต์ เจนนี่ ปมดรามาถูกขโมยเงิน แฟนคลับส่งกำลังใจรัวๆ!

ธัญญ่า อาร์สยาม โผล่คอมเมนต์ เจนนี่ รัชนก ปมดรามาถูกคนในทีมขโมยเงินครึ่งล้าน ด้านแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจรัวๆ!

ปาร์ตี้โฟมสุพรรณ ทำเรื่อง! พบเด็กป่วย ติดเชื้อไวรัสโรต้า เพิ่ม 65 ราย

ผู้ปกครองลั่น! น้ำเหม็นมาก “ปาร์ตี้โฟมสุพรรณ” ทำเด็กป่วยเพิ่ม 65 ราย หลังตรวจอุจจาระเด็ก พบติดเชื้อไวรัสโรต้า ล่าสุด สั่งหยุดเล่นปาร์ตี้โฟม

เจนนี่ รัชนก โอดหนัก แx่งโคxรเหนื่อย! หลังคนในทีมขโมยเงินครึ่งล้าน

เจนนี่ รัชนก โอดหนัก ทั้งแค้นทั้งเสียใจ ลั่น แx่งโคxรเหนื่อย!ลังคนในทีมขโมยเงินจำนวนครึ่งล้าน เพื่อนำไปเล่นการพนัน

เจอชิ้นส่วนเพิ่มอีก 4 ถุง! หลังเด็ก 10 ขวบ พบมือมนุษย์ถูกทิ้งกลางลานดิน

เด็ก 10 ขวบ พบมือมนุษย์ถูกทิ้งกลางลานดิน ล่าสุด! เจอชิ้นส่วนมนุษย์เพิ่ม พบชิ้นเนื้อถูกหั่นหมกถุงดำ 4 ถุง ในบ่อน้ำ คาดเอามาทิ้งเพื่ออำพรางศพ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า