ปตท. จับมือนิสิตเก่าจุฬาฯ จัดแข่งขัน “กอล์ฟพระเกี้ยวทองคำ”

ปตท. จับมือ สมาคมนิสิตเก่าจุฬาฯ จัดการแข่งขัน “กอล์ฟพระเกี้ยวทองคำ” ครั้งที่ 12 ชิงถ้วยพระราชทานฯ

ณกนกพร รอดรุ่งเรือง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่บริหารชื่อ เสียงองค์กรและกิจการเพื่อสังคม บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้สนับสนุนหลักการจัดการแข่งขันกอล์ฟประเพณีชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ในรายการ “กอล์ฟพระเกี้ยวทองคำ” ครั้งที่ 12 ประจำปี 2567 ซึ่งเป็นรายการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นประเภททีมที่ดีที่สุด และน่าจับตามมองมากที่สุดรายการหนึ่งของประเทศในขณะนี้ ซึ่งการเเช่งขันในปีนี้จะจัดขึ้นวันที่ 23-24 มีนาคม 2567 ณ สนามกอล์ฟลำลูกกา คันทรี คลับ จังหวัดปทุมธานี

กนกพร-min
ปตท-min
IMG 4768-min

การแข่งขันกอล์ฟพระเกี้ยวทองคำ เป็นรายการที่เสริมสร้างความสมัครสมานสามัคคีระหว่างทีมที่เข้าแข่งขัน โดยในปีนี้มีทีมกอล์ฟสมัครเล่นชั้นนำตอบรับเข้าร่วมแข่งขันทั้งสิ้น 12 ทีม ซึ่งถือเป็นกิจกรรมที่สอดคล้องกับการดูแลสังคมของ ปตท. ด้านกีฬา เพราะ ปตท. มีนโยบายมุ่งสร้างโอกาสและจุดประกายให้เยาวชนและบุคคลทั่วไป หันมาเล่นกีฬา เพื่อเป็นการเสริมสร้างสุขภาพที่ดี และอาจเป็นการต่อยอดสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพ เพื่อสร้างชื่อเสียงและความภาคภูมิใจให้แก่คนไทย ในการคว้ารางวัลการเเข่งขันกอล์ฟในเวทีระดับนานาชาติต่อไปในอนาคต

คุณกนกพร รอดรุ่งเรือง กล่าวเสริมว่า ตนหวังเป็นอย่างยิ่งว่า การจัดการแข่งขันกอล์ฟพระเกี้ยวทองคำ ครั้งที่ 12 นี้ จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อวงการกีฬากอล์ฟของไทย โดยเฉพาะในระดับสมัครเล่น ที่ได้มีโอกาสเข้าแข่งขันในเวทีที่มีมาตรฐานการแข่งขันในระดับสากล และก็เป็นโอกาสอันดีของนักกอล์ฟของไทยที่จะพัฒนาศักยภาพสู่การเป็นนักกอล์ฟมืออาชีพในอนาคต

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า