ผู้ว่าฯสมุทรสาคร เจอคอมเมนท์บั่นทอน โพสต์ตัดพ้อ ผมควรออกได้หรือยัง?

ผู้ว่าฯสมุทรสาคร เจอคอมเมนท์บั่นทอน โพสต์ตัดพ้อ ผมควรออกได้หรือยัง หลังประกาสขอปรับปรุงระบบคอลเซนเตอร์ หากทำไม่ได้จะพิจารณาลาออก

จากกรณีที่นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ได้โพสต์ข้อความประกาศเอาตำแหน่งเป็นเดิมพันกับการปรับปรุงระบบศูนย์พักคอยในการรับผู้ติดเชื้อโควิด-19 โดยระบุว่าจะทำให้ระบบไลน์ตอบกลับผู้แจ้งภายใน 24 ชม. หากทำไม่ได้จะพิจารณาตัวเองลาออกจากตำแหน่ง

ล่าสุด นายวีระศักดิ์ ได้โพสต์ข้อความตัดพ้อหลังโดนแสดงความคิดเห็นบั่นทอนโดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า ควรออกหรือยังผมบอกไปเมื่อวานว่า “ผมขอปรับปรุงระบบการโทรศัพท์ และ Line ในการติดต่อศูนย์ประสานการรักษาพยาบาลฯ ของแต่ละอำเภอเป็นครั้งสุดท้ายได้เตียงหรือไม่ ไม่ว่ากัน เพราะขึ้นกับสภาพอาการที่อาจไม่เหมาะกับ CI แต่ต้องมีการติดต่อกลับอย่าถามผม ไม่ต้องติดต่อผมหลังส่งข้อความผ่านไลน์แล้ว

หากไม่มีการติดต่อกลับจากทีมงาน ภายใน 24 ชม. ผมขออนุญาตพิจารณาตนเองออกจากการเป็นผู้ว่าราชการจังหวัด ”ผมบอกชัดเจนว่าได้เตียงหรือไม่ ไม่เป็นไรแต่ต้องมีการติดต่อกลับหากปรากฎว่ามีน้องสองราย มาเม้นท์ในเพจผม

รายแรกบอกว่า “ไอ้ที่ชีวิตคนมาก่อนระเบียบคืออะไร” ทีมงานตรวจแล้วค้นอีก หาอย่างไรก็ไม่เจอรู้ภายหลังว่าติดต่อผิดช่องทาง จึงแจ้งให้ติดต่อตามช่องทางพร้อมทั้งหาแนวทางช่วยเหลือกัน

ส่วนอีกรายตอบรายแรกว่า“ผว.พูดแบบนั้นมาเอง ไม่มีใครไปบังคับ ท่านก็ควรทำให้ได้”พูดง่ายๆว่า ผมต้องรักษาคำพูดคำกล่าวหาสั้นๆ แต่ทำลายกำลังใจคนทำงานมหาศาลไม่มีคำขอโทษ นอกจากบอกแค่ว่าเข้าใจผิดกรณีอย่างนี้ ผมควรทำอย่างไรลาออกได้รึยัง

ข่าวที่น่าสนใจ

ผู้ว่าฯสมุทรสาคร เอาตำแหน่งเดิมพัน ปรับปรุงระบบหาเตียง ถ้าทำไม่ได้จะขอลาออก

จ่อชงศบค.ผ่อนคลาย ร้านอาหารในห้าง เปิดขายผ่านเดลิเวอรี่-ออนไลน์ได้

อึ้ง! คลัสเตอร์ใหม่ โรงงานสหฟาร์ม เพชรบูรณ์ ติดเชื้อโควิด19 แล้ว 3,400 ราย!

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า