แกร็บฟู้ด กลายเป็นประเด็นดรามาบนโลกออนไลน์ หลังมีพนักงานรับส่งอาหารแบรนด์รายหนึ่ง โพสต์ตัดพ้อถึงลูกค้า ที่สั่งอาหารเมนูพิซซ่า แล้วเกิดยกเลิกออเดอร์กระทันหัน
ซึ่งจากกรณีดังกล่าวส่งผลให้พนักงานได้รับผลกระทบ เนื่องจากการสั่งที่มีออเดอร์อาหารพนักงานต้องสำรองจ่ายเงินไปก่อน จากนั้นจึงจะมาเก็บเงินปลายทางกับลูกค้า
โดยเฟซบุ๊กชื่อ Nattapong Kaeophuang หนุ่มใส่เสื้อโลโก้ แกร็บฟู้ด ซึ่งได้รับผลกระทบเช่นกันจากกรณีได้โพสต์ภาพข้อความ
“คือสั่งอาหารแล้วไม่รับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองสั่งจะสั่งทำไมครับ สงสารพวกผมเถอะเงินไม่ใช่น้อยๆเป็นเครียดเลยดิไอ้อ้วน #ชีวิตครูฝึกสอน ที่ยังไม่ได้เงินเดือน ไม่ใช่ผมแต่เป็นคนในครอบครัว”