แม่น! 12 ลัคนาราศี ไหนควรซื้อของขวัญให้เจ้านาย ปังหรือพังปี 2563

ซินแสหมิง หรือ ขงเบ้งเมืองไทย แนะนำชาว 12 ลัคนาราศี มอบของขวัญพิเศษให้เจ้านาย เพื่อความประทับใจและความก้าวหน้า ในปี 2563

ใกล้เทศกาลปีใหม่ 2563 (Happy New Year 2020) เข้ามาทุกทีโดยทุกคนมีความจำเป็นจะต้องซื้อของขวัญ ของฝาก เพื่อจับสลากหรือมอบให้หัวหน้างาน เจ้านาย หรือบุคคลที่เคารพนับถือ

วันนี้ทีมข่าวไบรท์ทูเดย์ (Bright Today) จะพาไปฟังคำชี้แนะจาก ซินแสหมิง หรืออาจารย์พงศ์สดายุ นาคทอง หรือที่รู้จักกันในนาม ขงเบ้งเมืองไทย เกี่ยวกับหลักการซื้อของขวัญให้เจ้านาย เพราะต้องถูกใจเจ้านายให้เขารับไปแล้ว เขามีความรู้สึกว่าเขาโชคดีและเขานึกถึงเรา และเมื่อเขานึกถึงเราแล้ว
เวลาจะมีอะไรดีๆ เขาก็จะนึกถึงเราก่อน

โดย ซินแสหมิง ขอแยกออกเป็น 12 ลัคนาราศีดังต่อไปนี้ (ถูกต้อง ถูกวิธี เฮงทั้งเจ้านาย เฮงทั้งตัวคุณเอง)

ลัคนาราศีเมษ

ปี 2563 ดาวพฤหัสนะครับ จูปีเตอร์ ลอยอยู่ในพบที่ 9 เรียกภพศุภะไปอยู่กับดาวเสาร์ ชาวลัคนาราศีเมษควรไปหาพระพุทธรูป ยกตัวอย่างเช่น หลวงพ่อพุทธโสธร, พระพุทธชินราช และพระแก้วมรกต เช่าไปฝากเจ้านายรับรองว่าชาวลัคนาราศีเมษจะเฮงทั้งปี

ลัคนาราศีพฤษถ

ปี 2563 ต้องระวังจะขัดแย้งกับเจ้านายเพราะดาวเจ้านายเดินไปเป็นมรณะ ดาวเจ้าเรือนการงานของชาวลัคนาราศีพฤษภคือดาวราหู ของขวัญ ของฝาก ควรนำไวน์ไปฝากเจ้านายเพราะดีมากและถูกโฉลก

ลัคนาราศีมิถุน

ชาวลัคนามิถุน ดาวราหูทับลัคนามานมนานแล้ว แต่ใครจะรู้หรือไม่ว่าดาวราหูที่ทับลัคนานี้นั้นได้ตำแหน่งเป็น ปกิณกะโชค แปลความหมายว่า โชคดีที่ไหลมาเทมาอย่างไม่มีที่สิ้นสุด แต่ในปี 2563 ควรซื้อหาเช่าพระราหู กะลามหาอุตม์ หรือพระราหูทรงครุฑ ไปฝากเจ้านาย จะทำให้เฮงทั้งปี

ถูกใจเจ้านายเป็นอย่างมาก มีอะไรเขาจะนึกถึงคุณก่อน หมายถึงว่ามีเรื่องดีๆนะ ไม่ใช่มีเรื่องไม่ดีแล้วนึกถึงคุณนะ คือมีโปรเจกต์อะไรดีๆ มีงานอะไรดีๆที่อยากจะให้ทำเขาจะนึกถึงคุณก่อน นี่คือชาวลัคนาราศีมิถุน

ลัคนาราศีกรกฎ

ชาวลัคนากรกฎ ดาวไปอยู่ที่พบอริถึง 4 ดวงแล้วก็จะขยับไปช่วงมีนาคม-เมษายนจากนั้นขยับมาที่เดิมอีก กรกฎเหมือนกับว่าเพิ่งขยับปรับเปลี่ยนเรื่องงานมายังไม่เข้าที่เข้าทางดีนัก แต่ชาวกรกฎก็จำเป็นต้องอาศัยเจ้านายให้การสนับสนุน

คำแนะนำชาวลัคนากรกฎควรหารูปปั้นอะไรสักอย่าง หรือภาพวาดอะไรก็ได้ดูแล้วรู้สึกลึกลับแต่ก็เป็นความลึกลับที่ดูแล้วมันมีคลาส ผมอยากให้ชาวลัคนากรกฎนำสิ่งนี้ไปฝากเจ้านาย ผมมั่นใจเหลือเกินว่าเจ้านายของคุณจะถูกใจแน่นอน

ลัคนาราศีสิงห์

ชาวลัคนาราศีสิงห์เพิ่งผ่านช่วงปี สองปีที่ผ่านมาไม่ดีดวงการงานเพิ่งจะดีขึ้นเมื่อปี 61 เข้า 62 ชาวลัคนาราศีสิงห์มีดาวศุกร์หรือวีนัส เป็นดาวเจ้าเรือนการงาน วีนัส หมายถึง ของสวยงาม ของหอม ของที่ออกไปทางแฟชั่น สิ่งที่คุณควรจะซื้อให้เจ้านายของคุณหนีไม่พ้น แจกันดอกไม้ที่ดูแล้วมันมีค่า หรือ น้ำหอม ตรงกับดาวศุกร์

ลัคนาราศีกันย์

สำหรับชาวลัคนาราศีกันย์มีดาวพุธเป็นดาวประจำตัว และก็มีดาวพุธเองเช่นกันเป็นดาวเจ้าเรือนการงาน ดาวพุทธจะหมายถึงการสื่อสาร หมายถึงหนังสือหนังสือเล่มใดที่ดูแล้วมันมีคุณค่า มันอาจจะเป็นหนังสือหายาก เป็นหนังสือที่เป็นปกแข็งแล้วข้างในเป็นภาพสีทั้งหมด แล้วอาจจะเป็นภาพที่สื่อไปถึงอะไรสักอย่างที่เจ้านายคุณชอบ

ยกตัวอย่างเช่น เจ้านายคุณชอบสะสมแสตมป์ คุณจำเป็นต้องไปร้านหนังสือ หาหนังสือเล่มใหญ่ๆ ที่เกี่ยวกับการสะสมแสตมป์ หรือถ้าเจ้านายคุณชอบสะสมเหรียญโบราณ คุณก็ไปร้านหนังสือ แล้วก็ไปหาซื้อหนังสือเหล่านี้

ลัคนาราศีตุลย์

ชาวลัคนาราศีตุลย์ เป็นหนึ่งลัคนาราศีที่ดาวใหญ่ๆไปโยกหน้าลัคนา โยกหน้าหมายความว่า อยู่ในภพที่ 3 จากลัคนา ชาวลัคนาราศีตุลย์มีดาวจันทร์เป็นดาวเจ้าเรือนการงาน สิ่งที่คุณควรจะซื้อไปฝากเจ้านายคุณนั้นแน่นอนต้องเป็นของเหลว แน่นอนต้องเป็นของที่มีกลิ่นหอม อาจจะเป็นน้ำผลไม้ หรือถ้าเจ้านายคุณเขาชอบดื่ม หาสุราสักขวด หรือไวน์ดีๆไปฝากรับรองว่าแฮปปี้

ลัคนาราศีพิจิก

ชาวลัคนาราศีพิจิกมีดาวอาทิตย์เป็นดาวเจ้าเรือนการงาน ดาวอาทิตย์นั้นเป็นความยิ่งใหญ่ หมายถึงความยิ่งใหญ่ หมายถึงสิ่งที่ทรงคุณค่า ลัคนาพิจิกสิ่งเดียวที่คุณควรจะเอาไปฝากเจ้านายคุณในช่วงปีใหม่คือ ภาพพระบรมฉายาลักษณ์ครับ ใส่กรอบดีๆ ลงทุนเลย เอาไปฝากเจ้านาย รับรองเขารักคุณแน่ๆ มีอะไรก็จะนึกถึงคุณก่อน

สำหรับชาวลัคนาราศีธนู, ชาวลัคนามังกร, ชาวลัคนาราศีกุมภ์ และชาวลัคนาราศีมีน เป็นอย่างไร ควรซื้อของฝากหรือสินค้าใดให้เจ้านาย มาฟังคำพยากรณ์ และเคล็ดลับดีๆจากซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย ทางช่องยูทูป BRIGHT TV

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้แล้ว ?!

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบเขินความสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง ?! งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่กรี๊ดกร๊าดกันรัวๆ 

กูเกิล ประเทศไทย แจงผู้บริหารสาวเมากร่างถีบตร. ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค.67

ไม่ใช่พนักงาน บ.! กูเกิล ประเทศไทย แจง ผู้บริหารสาว เมาแล้วขับ หัวร้อนถีบหน้า รอง ผกก. ขณะตั้งด่านเป่าแอลกอฮอล์ ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค. 67

“อาจารย์กิติคุณ” ชี้ 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น ส่งท้ายเดือนเมษายน

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!

เตรียมโบกมือลา “Kep1er” สิ้นสุดสัญญากับทางต้นสังกัด WAKEONE

เกิร์ลกรุ๊ป Kep1er เตรียมสิ้นสุดสัญญาปรเจกต์ของเซอร์ไววัลชื่อดัง ‘Girls Planet 999’ ช่อง Mnet พร้อมปล่อยเพลงใหม่อำลาแฟน ๆ

ดวงรายเดือน พฤษภาคม 2567 เปิดดวง 12 ราศี – “อ.ไวท์”

อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย ดวงพฤษภาคม 2567 : 12 ราศี ต้นเดือนนี้มีข่าวดีเรื่องเงิน จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง เช็กเลย!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า