โล่งตาแล้ว! สายสื่อสาร สะพานลอยมรณะ ถูกเก็บเรียบ หลังโดนชาวเน็ตรุมจวก!

โล่งตาแล้ว! กสทช. ลงพื้นที่ตรวจสอบ ติดตามและแก้ไข สายสื่อสาร สะพานลอยมรณะ ย่านวงเวียนใหญ่ เรียบร้อยแล้ว หลังโดนชาวเน็ตรุมจวก!

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพ ‘สะพานลอย’ ย่านวงเวียนใหญ่ ที่ปรากฎ ‘สายสื่อสาร’ พาดขวางตรงจุดทางขึ้นลงบันได ทั้งนี้เมื่อภาพดังกล่าวถูกแชร์ออกไปในโลกโซเชียล ก็ได้มีผู้คนจำนวนมากต่างเข้ามาคอมเมนต์ วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วง

ต่อมา นางสาวอารียา เพ็งประเสริฐ ผอ.เขตคลองสาน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ กสทช. และการไฟฟ้านครหลวง ลงพื้นที่ตรวจสอบ โดยประสานผู้ประกอบการเจ้าของสายสัญญาณสื่อสารเร่งดำเนินการแก้ไขภายในวันนี้ มีบางส่วนเริ่มทยอยเข้ามาตรวจสอบ ย้ายวงจรไม่ให้กระทบลูกค้าและเริ่มตัดสายออกบ้างแล้ว

ภาพจาก Jednipit Jay Wongjedjan

ล่าสุด MEA ประสาน กสทช. โดยมี นายพงศกร แก้วจันทร์เหนือ ผู้อำนวยการ สำนักงาน กสทช. เขต 11 พร้อมด้วยนายสุชาติ คุจารีวณิช ผู้ชำนาญการ 9 (ด้านเทคนิคสายอากาศ) MEA นางสาวอารียา เพ็งประเสริฐ ผู้อำนวยการเขตคลองสาน และเจ้าหน้าที่ ลงพื้นที่ตรวจสอบ ติดตามดำเนินการแก้ไขสายสื่อสารกีดขวางพื้นสะพานลอย บริเวณวงเวียนใหญ่ เรียบร้อยแล้ว

ภาพจาก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว 
ภาพจาก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว 

โดยดำเนินการร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (สำนักงาน กสทช.) สมาคมโทรคมนาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ผู้ประกอบกิจการโทรคมนาคม และสำนักงานเขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร

พร้อมให้ผู้ประกอบการโทรคมนาคมเจ้าของสายสื่อสารในพื้นที่ได้ดำเนินการตัดสายสื่อสารที่กีดขวางออก และปรับปรุงสายสื่อสารที่คงอยู่ให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย ร่วมกันแก้ไขดูแลเพื่อป้องกันปัญหาสายสื่อสารรกรุงรัง ระบบไฟฟ้ามีความมั่นคง ภูมิทัศน์สวยงาม สร้างความปลอดภัยแก่ประชาชน เป็นตามนโยบายของกระทรวงมหาดไทย และรัฐบาล

ภาพจาก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว 
ภาพจาก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว 
ภาพจาก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว 
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า