นักศึกษาหอบ เชื้อโควิดสายพันธุ์อินเดีย เบงกอล เข้าประเทศไทย ติดเชื้อ กว่า 7 ราย รักษาตัวที่นนทบุรี

มาใหม่อีกแล้ว โควิดสายพันธุ์อินเดีย เบงกอล โดยมีผู้ติดเชื้อกว่า 7 ราย ศบค.เผย เป็นนักศึกษาที่เกิดทางกลับมาจากอินเดีย ตอนนี้เข้ารักษาตัวแล้ว

สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ในประเทศไทย มียอดผู้ติดเชื้อ และ เสียชีวิตสูงขึ้นทุกวัน เป็นเหตุเชื้อโยงจากสถานบันเทิงหลายที่ ซึ่งการระบาดครั้งนี้เป็นเชื้อโควิดสายพันธุ์อังกฤษ โดยวันนี้ (26 เมษายน) มีผู้ติดเชื้อใหม่กว่า 2048 ราย และ 10 รายเป็นผู้ติดเชื้อที่เดินทางมาจากต่างประเทศ

เมื่อวันที่ 24 เมษายน ทางศบค.ได้ประกาศรายชื่อผู้ติดเชื้อที่เดินทางกลับจากต่างประเทศ ซึ่ง 7 ใน 10 เป็นผู้ติดเชื้อที่เดินทางมาจากประเทศอินเดีย ในระหว่างอายุ 27-61 ซึ่งเกือบทุกรายเป็นนักศึกษาที่เดินทางบ้าน

ทางด้านเพจ แพทย์เฉพาะทางบาทเดียว ย้อนรายชื่อผู้ติดเชื้อจากต่างประเทศ ที่ศบค.ประกาศเมื่อวันที่ 24 ที่ผ่านมา เผยว่า ผู้ติดเชื้อที่เดินทางกลับมาจากอินเดีย ทั้ง 7 คน เป็นสายพันธุ์อินเดีย เป็น Double mutation หรือ โควิดกลายพันธุ์คู่ และแสดงอาการ โดยทั้งหมดได้เข้ารับการรักษาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี

ทั้งนี้สถานการณ์การประเทศในประเทศอินเดียถือว่าน่าเป็นห่วงเป็นอย่างมาก ทำลายสถิติป็นประวัติศาสตร์ของประเทศ โดยในวันเดียวอินเดียตรวจพบผู้ป่วยยืนยันผลเพิ่ม 346,786 ราย และผู้เสียชีวิต 2,624 ราย ส่งผลให้มีผู้ป่วยสะสม 16,610,481 ราย และผู้ป่วยเสียชีวิตรวม 189,544 ราย

ประเด็นสถานการร์การระบาดของเชื้อโควิดในปนะเทศอินเดีย หลายฝ่ายในไทยต่างเป็นกังวลว่าจะมีการคนอินเดียเดินทางเข้าประเทศเทศเพื่อหลีกเลี่ยงการระบาดในประเทศคตัวเอง ซึ่งตามรายงานทั้งแต่วันที่ 1-20 เมษายน มีคนอินเดียเดินทางเข้าประเทศไทยแล้วกว่า 602 คน

สามารถติดตามข่าวสารต่าง และ อัปเดทสถานการณ์โควิด-19 ได้ที่ เว็บไซต์ Bright Today หรือ Facebook Bright TV

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ไม่ยอม! Source Music ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนาม LE SSERAFIM

ต้นสังกัด Source Music เตรียมดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนามของเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM ที่ถูกข้อความเท็จโจมตีจาก “มินฮีจิน”

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV

ทุ่มสุดตัว! “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่

“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว!! จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพร์ส!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า