รู้จัก เก่ง เกียร์อาร์ ท้าต่อย ศรีสุวรรณ เดิมพันเงินชนะช่วยน้ำท่วม

เก่ง เกียร์อาร์ หรือดีเจเก่ง โพสต์เฟซบุ๊กท้าต่อย ศรีสุวรรณ ลั่นมีค่าตัว พร้อมวางเงินเดิมพัน หากใครชนะเอาเงินไปช่วยน้ำท่วม

จากกรณี ช่วงเช้าวันนี้ 18 ตุลาคม 2565 หลังจาก ศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ได้เดินทางไปพบพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) เพื่อร้องเรียน โน๊ส อุดม เดี่ยว13

กระทั่งจากนั้น นายศรีสุวรรณ โดนต่อย โดนเตะ ระหว่างยืนสัมภาษณ์สื่อมวลชน ที่จู่ๆ ลุงศักดิเสื้อแดง บุกฝ่าสื่อมวลชน ก่อนปล่อยหมัดรัวใส่ ศรีสุวรรณ แบบไม่ยั้ง ซึ่งข่าวที่เกิดขึ้นทำให้ได้รับความสนใจจากประชาชนอย่างมาก ที่ต่างพูดถึงประเด็น ลุงศักดิเสื้อแดง ต่อย ศรีสุวรรณ

เก่ง-เกียร์อาร์-ท้าต่อย-ศรีสุวรรณ-3
ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก Pattarasak Thiamprasert

ล่าสุด ดีเจเก่ง หรือ เก่ง เกียร์อาร์ ได้ฌพสต์เฟซบุ๊ก Pattarasak Thiamprasert ท้านายศรีวรรณ มาชกกันตัวต่อตัว พร้อมวางเงินเดิมพัน แถมมีค่าตัวให้ หากใครชนให้เอาเงินไปช่วยน้ำท่วม โดยข้อความระบุว่า

“ถึงพี่ศรีที่น่ารัก รู้สึกว่าโลกโซเชียลตอนนี้ มีคนอยากจะดวลหมัดกับพี่ศรีเยอะมาก ส่วนตัวผมก็มีผู้สนับสนุนที่เป็นเซียนพระและก็ศิลปินดารา พวกเขาแนะนำว่าอยากจะจัดงานชกมวยให้เหมือนครั้งที่แล้วที่ผมชกกับ พี่สายเชีย จนเครียดกินเหล้า

ถ้าพี่ศรีเห็นโพสต์นี้แล้วสนใจก็ให้ติดต่อมาได้เลย ทางผู้จัดมีค่าตัวให้พี่ศรีด้วย กติกาที่ต่อให้ก็คือ พี่ศรีใช้หมัด เท้า เข่า ศอก ได้หมดทุกส่วน ส่วนผมจะใช้แค่หมัดอย่างเดียว ที่สำคัญถ้าใครชนะก็เอาเงินจากผู้สนับสนุนไปช่วยน้ำท่วมได้ ถือเป็นการทำบุญกุศลอีกทางด้วย อนุโมทนาบุญล่วงหน้าครับ”

เก่ง-เกียร์อาร์-ท้าต่อย-ศรีสุวรรณ-1
ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก Pattarasak Thiamprasert

สำหรับ เก่ง เกียร์อาร์ เป็นที่รู้จักของประชาชนจากข่าวถอยรถชนรถอีกคัน จนเป็นข่าวโด่งดัง หลังจาก เก่ง เกียร์อาร์ ขับรถกระบะเบียดกับคู่กรณีซึ่งเป็นรถเก๋ง บริเวณบนถนนวิภาวดี-รังสิต กรุงเทพมหานคร

โดย เก่ง เกียร์อาร์ ก่อนหน้านั้น เป็นดีเจที่รู้จักในชื่อดีเจเก่ง ที่มีทักษะในการพูด แก้ปัญหาเฉพาะหน้า ไหวพริบดี ส่งผลให้ ดีเจเก่ง มีผลงานในวงการบันเทิง ทั้งงานละคร โฆษณา และ งานพิธีกร

ส่วนไลฟ์สไตล์นั้น ดีเจเก่ง งานอดิเรก ชื่นชอบการออกกำลังกายมากๆ โดยเล่นฟุตบอลและ ว่ายน้ำ และยังชอบดูภาพยนตร์ ด้วย

ทั้งนี้จากกรณีดังกล่าว ลุงศักดิเสื้อแดง ต่อย ศรีสุววรณ เกิดขึ้นหลังจาก นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) เมื่อวันที่ 18 ต.ค.65 เพื่อขอให้ดำเนินการตามอำนาจหน้าที่ตามครรลองของกฎหมาย กรณีมีบุคคลทอล็คโชว์เดี่ยวไมโครโฟน-13 ซึ่งเผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์

ซึ่งมีการใช้ถ้อยคำ บางคำพูดอันอาจมีลักษณะส่งเสริมให้บุคคลร่วมชุมนุมสาธารณะที่ผิดกฎหมาย ซึ่งอาจขัดต่อความมั่นคงของรัฐและหรือละเมิดสิทธิและเสรีภาพของบุคคลอื่น และหรือขัดต่อความสงบเรียบร้อยหรือศีลธรรมอันดีของประชาชน อันเข้าข่ายความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา ประกอบ พรบ.ว่าด้วยการกระทําความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ 2550 แก้ไขเพิ่มเติม ฉบับที่ 2 พ.ศ.2560 หรือไม่ อย่างไร

เก่ง-เกียร์อาร์-ท้าต่อย-ศรีสุวรรณ-9
ขอบคุณภาพเฟซบุ๊กศรีสุวรรณ จรรยา

ทั้งนี้ บทพูดของการโชว์เดี่ยวไมโครโฟนดังกล่าว มีบางคำพูด อาทิ “วันนี้รถติดเยอะหน่อย มีม็อบไล่คนที่เราอยากจะไล่เขา ก็ให้อภัยเขาไปนะครับ ถือว่าเขาทำงานแทนเรา” นั้น จะสื่อความหมายไปอย่างอื่นมิได้ นอกเสียจากการพูดเพื่อที่จะสื่อหรือโฆษณาให้ผู้ฟังหรือผู้ชม ได้เข้าใจตรงกันว่า มีเจตนาหรือจงใจที่จะให้ทุกคนที่รับฟังและรับชมให้อภัยกลุ่มผู้ที่ออกมาชุมนุมสาธารณะที่เกิดขึ้นหลายๆครั้งเมื่อช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานั่น “ทำงานแทนเรา” นั่นเอง โดยที่การชุมนุมเหล่านั้นล้วนผิดกฎหมาย ฝ่าฝืนข้อกำหนดใน ม.9 แห่ง พรก.ฉุกเฉิน 2548 และมีการสอดใส้การชุมนุมเป็นเรื่องการยกเลิก ปอ.112 และการปฏิรูปสถาบันกษัตริย์ มิใช่การชุมนุมเพื่อขับไล่ผู้นำรัฐบาลแต่อย่างใดไม่

กรณีดังกล่าวจึงไม่ใช่เป็นเรื่องส่วนตัวของบุคคลใดบุคคลหนึ่งแต่อย่างใด หากแต่อาจเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับความผิดต่อแผ่นดิน อาจกระทบต่อความมั่นคง และอาจขัดต่อความสงบเรียบร้อยหรือศีลธรรมอันดีของประชาชน อันเข้าข่ายความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา ม.84 ม.85 และหรือ ม.87 ประกอบ ม.14 แห่งพรบ.ว่าด้วยการกระทําความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ 2550 แก้ไขเพิ่มเติม ฉบับที่ 2 พ.ศ.2560 ต้องระวางโทษกึ่งหนึ่งของโทษที่กำหนดไว้สำหรับความผิดนั้นด้วย และหรือต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินห้าปีหรือปรับไม่เกินหนึ่งแสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

ด้วยเหตุดังกล่าว สมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย จึงต้องนำความพร้อมพยานหลักฐานมาแจ้งต่อ บก.ปอท. ให้ใช้อำนาจตามกฎหมายในการตรวจสอบ สอบสวน กรณีดังกล่าวว่าเข้าข่ายความผิดอาญาต่อแผ่นดินหรือไม่ หากพบว่าเป็นความผิดให้ดำเนินการตามครรลองของกฎหมายต่อไป นายศรีสุวรรณ กล่าวในที่สุด

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เนียนเลยนะ! โจรแสบแอบย่องขโมยทุเรียน สุดท้ายโดนจับได้ แกล้งสลบเฉย

ไม่รอด โจรแสบแอบย่องขโมยทุเรียนเกรดเอ สุดท้ายโดนจับได้ แกล้งสลบ ร้อนกู้ภัยหิ้วตัวส่งตำรวจ ก่อนสารภาพทำไปเพราะอยากกิน 

อลเวง! ตาร้องสื่อ ถูกกู้ภัยขโมยทอง 50 บาท กู้ภัยซัดกลับ ยันไม่ได้ขโมย

คุณตา ยันไม่ได้จะใส่ร้ายใคร แต่มีทองคำ 50 บาท จริง สงสัย มันหายไปไหน ด้านกู้ภัยซัดกลับ ไม่เคยแตะต้องทรัพย์สินมีค่า

เขินไม่ไหว! “ลิซ่า BLACKPINK” – “เฟรเดอริก” ออกงานสุดหรูด้วยกัน

โดนจับตามองอีกแล้ว! สำหรับสาว “ลิซ่า BLACKPINK” และ “เฟรเดอริก อาโนลด์” ที่ได้ไปร่วมงานสุดหรู TAG Heuer Formula 1 | Kith

เร่งล่าตัว สาวใหญ่เสื้อเหลืองสุดแสบ มอมยารูดทรัพย์คนขับรถตู้ ไปกว่าแสนบาท

โคตรแสบ! สาวใหญ่ตีเนียนชวนคนขับรถตู้คุย-กินเบียร์ ก่อนมอมยา พร้อมรูดทรัพย์ไปกว่า 1 แสนบาท ล่าสุดตำรวจเร่งตามล่าตัว หวันหนีไปปอยเปต

ฮอตเกินต้าน! อินฟลูฯ สาว นุ่งซีทรูบาง โชว์จริตแอ่นบั้นท้ายอย่างเด็ด

ไม่มีแผ่ว! อินฟลูเอนเซอร์สาวชื่อดัง สาดความฮอต นุ่งซีทรูบาง อวดหุ่นสับเกินต้าน โชว์จริตแอ่นบั้นท้ายอย่างเด็ด

รวบ! เยาวชน ขับรถขนยาบ้าแหกด่าน สุดท้ายไม่รอด ตามยึดได้ 5.6 ล้านเม็ด

ไม่รอด! ตำรวจสกัดจับ 2 เยาวชน หลังมีพิรุธขับรถแหกด่าน สุดท้ายโดนรวบ พบซุกยาบ้ากว่า 5.6 ล้านเม็ด เตรียมนำไปส่งต่อ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า