รวบคาคลินิก พ่อค้าปลาหมึกย่าง จี้เงิน 9 หมื่น รักษาโรคไต

ตำรวจบุกรวบ พ่อค้าปลาหมึกย่าง ชิงเงิน 9 หมื่นบาทร้านทองย่านพระราม 2 สารภาพฟอกไตวันเว้นวัน นำเงินไปจ่ายค่ารักษาเหลือ 15,000 บาท

11 ส.ค. 63 เมื่อเวลา 14.30 น. พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รอง ผบก.น.9 และ พ.ต.อ.ธีระ เถระพัฒน์ ผกก.สน.ท่าข้าม สั่งการให้ พ.ต.ท.เตือน สอดส่อง สว.สส.สน.ท่าข้าม นำกำลังจับกุม นายชัยพิทักษ์ ตาลทอง อายุ 37 ปี ชาว จ.ยโสธร ผู้ต้องหาก่อเหตุวิ่งราวเงินสดจำนวน 90,000 บาท จากร้านทอง ในห้างดังย่านพระราม 2 โดยสามารถจับกุมได้คลินิกบางขุนเทียนฟอกไต ถนนบางขุนเทียน-เทียนทะเล แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม.

สอบสวนเจ้าตัวยอมรับมีอาชีพขายปลาหมึกย่าง หนำซ้ำยังป่วยเป็นโรคไต ต้องฟอกไตวันเว้นวัน ต้องการใช้เงินไปรักษาตัว วันเกิดเหตุออกจากห้องพักอยู่ห้องเช่าในซอยสะแกงาม 42 นั่งวิน จยย.ไปที่ห้างประมาณ 09.30 น. สำรวจลาดเลาก่อนตัดสินใจลงมือ

จากนั้นนำเงินที่ได้จากการชิงทรัพย์มาจ่ายค่ารักษาที่คลินิกแห่งนี้ เหลือติดตัวเพียง 15,000 บาท กระทั่งวันนี้ถูกตำรวจตามจับกุมไว้ได้ขณะจะเข้าทำการรักษาตัวอีกครั้ง เบื้องต้นชุดจับกุมจะส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินการสอบปากคำก่อนแจ้งข้อหาต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ไม่รอวันนัด! ทนายดังของลัทธิเชื่อมจิต ย่องเงียบ รับทราบข้อกล่าวหาแล้ว

‘ทนายธรรมราช’ ของลัทธิเชื่อมจิต ย่องเงียบเข้ารับข้อกล่าวหา หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ก่อนถึงกำหนดนัด ก่อนชิ่งหนีสื่อ

เอากับเขาด้วยเหรอ? หมอเหรียญทอง ลงสมัครสว. จองที่นั่ง เขตหลักสี่

สนั่นวงการ! หมอเหรียญทอง เบนสายเล่นการเมือง หลังลงสมัคร เล็งตำแหน่ง สว. เขตหลักสี่ ลั่น ไม่ยุ่งยาก อยากให้สมัครกันเยอะ ๆ

เตรียมตัวให้พร้อม! Xdinary Heroes เปิดซิงเกิลใหม่ “Open ♭eta v6.1”

บอยแบนด์วง Xdinary Heroes ของ JYP Entertainment จะเปิดตัว ‘2024 Xperiment Project’ เร็วๆ นี้ เพื่อขยายจักรวาลดนตรีของพวกเขา

หนุ่มโอนเงินผิด 6พัน โทรไปขอคืน แต่ไม่ได้คืน อ้างจะโอนคืนวันละบาท?

แบบนี้ก็ได้เหรอ! หนุ่มโอนเงินผิด 6พันบาท ติดต่ออีกฝ่าย เถียงกันสนั่น อีกฝ่ายอ้างจะคืนให้วันละบาท เหตุโอนมาให้เองไม่ได้ขอ

นางแบบสาว ถูกแฟนหนุ่มนักร้องยุค 90 ขอแต่งงานแล้ว ด้าน FC แห่ยินดีคับคั่ง!

นางแบบสาวชื่อดัง ถูกแฟนหนุ่มนักร้องยุค 90 เซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอแต่งงานแล้ว ด้านคนในวงการ รวมถึงแฟนคลับแห่ยินดีกันอย่างคับคั่ง!

ทำได้ไง! สาวยัดหมาใส่ถุงปุ๋ย มาทิ้งในลานจอดรถ ก่อนบิดจยย.หนี

ไม่พร้อมอย่าเลี้ยง! 2 สาวใจบอด จับหมายัดใส่ถุงปุ๋ย ก่อนนำมาทิ้งในลานจอดรถ ทิ้งเสร็จบิดจยย.หนี น้องหมาวิ่งตามสุดใจ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า