ในหลวง -พระราชินี เสด็จฯ พระราชพิธีวันพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช และวันจักรี

ในหลวง — เมื่อเวลา 18.42 น. วันที่ 6 เมษายน พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เสด็จฯ พร้อมด้วย สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา และ สมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอ เจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติ มหาวชิโรตตมางกูร สิริวิบูลยราชกุมาร เสด็จฯ จากพระที่นั่งอัมพรสถาน พระราชวังดุสิต ไปยังปฐมราชานุสรณ์ ที่สะพานพระพุทธยอดฟ้า ในการถวายบังคมสมเด็จพระบูรพมหากษัตริยาธิราช เนื่องในวันพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช และวันที่ระลึกมหาจักรีบรมราชวงศ์

ในหลวง ทรงห่วยใย เจ้าหน้าที่ ที่ได้รับบาดเจ็บ จากเหตุเพลิงไหม้

โอกาสนี้ เจ้าคุณพระสินีนาฏ พิลาสกัลยาณี โดยเสด็จด้วย

ครั้นเสด็จถึง พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงวางพุ่มดอกไม้ส่วนพระองค์และพุ่มดอกไม้ของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ทรงวางพุ่มดอกไม้ส่วนพระองค์ แล้วทรงจุดธูปเทียนเครื่องราชสักการะถวายบังคมพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช

ในหลวง และพระราชินี เสด็จฯทรงเปิดพระบรมราชานุสาวรีย์ สมเด็จพระนเรศวรฯ เจ้าคุณพระสินีนาฏ โดยเสด็จ

ในหลวง และพระราชินี เสด็จฯทรงเปิดศาลเยาวชน จ.สุพรรณบุรี เจ้าคุณพระสินีนาฏ โดยเสด็จ

จากนั้น เสด็จฯ โดยรถยนต์พระที่นั่งไปยังวัดพระศรีรัตนศาสดาราม ในพระบรมมหาราชวัง เสด็จฯ ไปยังพระอุโบสถ ทรงจุดธูปเทียนถวายนมัสการพระพุทธมหามณีรัตนปฏิมากร แล้วเสด็จฯ ไปยังปราสาทพระเทพบิดร ทรงจุดธูปเทียนเครื่องราชสักการะถวายบังคมสมเด็จพระบูรพมหากษัตริยาธิราช เสด็จฯ กลับ

ขอบคุณภาพ Royal World Thailand – รอยัล เวิลด์ ประเทศไทย และ คนรัก พลตรีหญิง เจ้าคุณพระสินีนาฏ พิลาสกัลยาณี

#ในหลวง #วันจักรี  #พระราชินี #เจ้าคุณพระ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“คีย์ SHINee” เตรียมจัดทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวในเอเชียครั้งแรก!

เปิดเดือนเมษายนได้ไม่นานก็ปังกันเลยสำหรับหนุ่ม “คีย์ SHINee” ที่กำลังจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกตั้งแต่ได้เดบิวต์ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกันไม่ไหว

“รีเทนเนอร์แฟชั่น” ความสวยบนความเสี่ยง!!

รีเทนเนอร์ เป็นเครื่องมือที่คนจัดฟัดเสร็จแล้วต้องใส่ แถมในปัจจุบันก็มีสีสันให้เลือกเยอะมาก ทำให้คนที่ไม่จัดฟันเห็นแล้วอยากจะลองใส่บ้าง…

ทอล เกียรติศักดิ์ ขอชี้แจง ลั่น ไม่ได้มีมือที่ 3 แต่เป็นฝ่ายขอเลิกเอง!

ทอล เกียรติศักดิ์ ขอชี้แจงครั้งสุดท้าย! ลั่น ไม่ได้มีมือที่ 3 แต่เป็นฝ่ายขอเลิกแฟนเก่าเอง พร้อมน้อมรับในความผิดพลาด

ผัวช็อก! เมียทิ้งศพลูกทารก ยัดใส่กระเป๋า หลังเลิกรากันแล้วหนีไป

ผัวไม่รู้ว่าเมียท้อง! เจอถุงพลาสติก ห่อศพลูกทารกแรกเกิด ยัดใส่ในกระเป๋า ผัวเผย! เลิกรากันได้ 1 เดือน คาดฝ่ายหญิงหนีตามผู้ชายใหม่

Pick a card เค้าเล่าเรื่องคุณให้เพื่อนฟังว่ายังไง..? – DiSaurDecks

ดูดวง Pick a card เค้าเล่าเรื่องคุณให้เพื่อนฟังว่ายังไง..? อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย! โดย DiSaur Decks – ดิซอเดค 

เร่งล่าตัว! คนร้ายฆ่า ตา-ยาย หมกบ่อน้ำหลังบ้าน ตร.คาดฝีมือคนใกล้ชิด

สลด! พบตา-ยาย นามสกุลดัง ถูกฆ่าหมกบ่อน้ำหลังบ้านนาน 3 วัน ครอบครัวกลับมาเยี่ยมสุดช็อก เจอเป็นศพ ตร.คาดเป็นฝีมือคนใกล้ชิด
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า