“ร้านยำแห่งปี คนเยอะทุกวันตั้งแต่วันแรกจนถึงปัจจุบัน” พูดแบบนี้คงจะเป็นร้านไหนไปไม่ได้นอกจาก “ โคตรยำ ” ร้านยำชื่อดังย่านห้วยขวาง สำหรับตอนนี้เมนูแห่งปีคงจะหนีไม่พ้น “ยำ” เพราะในปัจจุบันยำเป็นเมนูที่ทั้งเก้งกวางบ่างชะนีนิยมรับประทานกันเป็นอย่างมาก ทั้งรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ เปรี้ยว หวาน เค็ม เผ็ด เรียกได้ว่าเป็นอาหารที่รวบรวมความแซ่บไว้ครบในจานเดียว

สำหรับจุดเด่นของร้านจะอยู่ตรงที่ ความสด สะอาด ของวัตถุดิบและน้ำยำสูตรเฉพาะ มีทั้งหมด 2 สูตรด้วยกันนั่นคือ “สูตรยำ” และ ”สูตรนัว”
สูตรยำ : รสชาติเหมือนน้ำยำทั่วไป แต่ด้วยความจัดจ้านของรสชาติน้ำยเลยทำให้คนที่มากินติดอกติดใจกัน สามารถเลือกได้ว่าจะใส่ปลาร้าหรือไม่ใส่
สูตรนัว : รสชาติน้ำยำสูตรนัวนี้จะให้ความรู้สึกเหมือนส้มตำ จะมีความนัวที่มากกว่าสูตรยำ เป็นที่นิยมของคนที่มารับประทานร้านนี้ สามารถเลือกได้เช่นกันว่าจะใส่ปลาร้าหรือไม่ใส่ก็ได้

สำหรับเมนูแนะนำของร้านนี้นั้นมีหลากหลายเมนู เราจึงขอยก 5 เมนูเด็ดในดวงใจถ้าไปต้องสั่ง ถ้าไม่สั่งถือว่ามาไม่ถึง

1. ยำแซลมอนสูตรนัวไม่ใส่ปลาร้า : ยำแซลมอนสดรสแซ่บ จัดจ้าน ด้วยความสดของเนื้อแซลมอนที่หวานฉ่ำ ทานคู่กับน้ำยำสูตรนัวรสแซ่บ ผสมวาซาบิ ทำให้มีกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่นในอาหารอีสาน ลงตัวในราคา 340 บาท

2.ยำกุ้ง 2 โคตรสูตรนัวไม่ใส่ปลาร้า : เพียง 1 จาน ได้ถึง 2 โคตร ทั้งกุ้งสุก และกุ้งสด เด็ดที่ความสดและความใหญ่ของกุ้ง กุ้งสุกที่ลวกกำลังดีไม่สุกจนเกินไป กุ้งสดที่สด ใหญ่ สะอาด ทานคู่กับน้ำยำสูตรนัวรสแซ่บ เผ็ดแซ่บในราคา 180 บาท

3.ยำไก่ชานอ้อยสูตรนัวใส่ปลาร้า : อกไก่อบชานอ้อยที่รสชาติอร่อยสุดๆ เป็นอกไก่อบที่นุ่ม หอม อร่อย เสิร์ฟกับน้ำยำรสเด็ดของทางร้าน พร้อมกับปลาร้านัวๆ ใครที่ไม่ทานปลาร้าสามารถทานได้ ด้วยความที่ปลาร้ารสชาติอร่อย และไม่มีกลิ่นเหม็น อกไก่เต็มปากเต็มคำในราคา 150 บาท

4.ยำหมูยอไข่แดงเค็มสูตรยำไม่ใส่ปลาร้า : นึกอะไรไม่ออกต้องสั่งนี่เลยยำหมูยอไข่แดงเค็ม ยำเบสิคที่ใครๆก็ต้องสั่ง หมูยอเนื้อแน่น ไข่แดงเค็มฟองโต มันๆ นัวๆ ทานคู่กับน้ำยำและเครื่องเคียง ราคา 150 บาท

5.ยำไข่แมงดาสูตรยำใส่ปลาร้า : ยกแมงดาทะเลทั้งตัวมาเสิร์ฟบนจาน ไข่แมงดาที่ทั้ง สด สะอาด ไม่มีกลิ่น หนึบ อร่อย ยิ่งทานกับน้ำยำปลาร้าเข้ากันได้ดีสุดๆ ราคาสุดคุ้ม 250 บาท

ร้านเปิดรับคิว 16.00 น. ทางร้านไม่รับออเดอร์ผ่านทางโทศัพท์หรือแฟนเพจ จะต้องมารับบัตรคิวและสั่งออเดอร์หน้าร้านเท่านั้น คิวแรกจะถูกเรียกในเวลา 16.50 น. หากเลยคิวไปแล้วไม่เกิน 0 คิว ทางร้านจะเรียกย้อนให้ แต่หากเกิน 10 คิวไปแล้วจะต้องต่อแถวรับบัตรคิวใหม่ทันที ที่สำคัญคือห้ามทำบัตรคิวหายโดยเด็ดขาด เพราะถ้าทำหายทางร้านจะไม่เรียกเข้าไปในร้าน

ซึ่งเราขอคอนเฟิร์มเลยว่า ”ร้านโคตรยำ ห้วยขวาง” อร่อยจริง ไม่ใช่เพียงแค่กระแสเท่านั้น ซึ่งตอนนี้ทางร้านมีทั้งหมด 4 สาขา นั่นคือ สาขาห้วยขวาง สาขาบางกะปิ สาขาลพบุรี และต่างจังหวัดสาขาลพบุรี

พิกัดร้าน : MRT ห้วยขวาง ทางออก4

ร้านเปิดให้รับบัตรคิวตั้งแต่ 16.00 น. ร้านเปิดจริงๆ เวลา 17.00 – 03.00 น. ปิดทุกวันอังคาร

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“อาจารย์กิติคุณ” ชี้ 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น ส่งท้ายเดือนเมษายน

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!

เตรียมโบกมือลา “Kep1er” สิ้นสุดสัญญากับทางต้นสังกัด WAKEONE

เกิร์ลกรุ๊ป Kep1er เตรียมสิ้นสุดสัญญาปรเจกต์ของเซอร์ไววัลชื่อดัง ‘Girls Planet 999’ ช่อง Mnet พร้อมปล่อยเพลงใหม่อำลาแฟน ๆ

ดวงรายเดือน พฤษภาคม 2567 เปิดดวง 12 ราศี – “อ.ไวท์”

อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย ดวงพฤษภาคม 2567 : 12 ราศี ต้นเดือนนี้มีข่าวดีเรื่องเงิน จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง เช็กเลย!

ชายปริศนาบุกบ้าน อ้างรู้จักแม่ หวังลวนลาม แต่ดันเจอเด็กน้อยหลอกกลับ

ไม่หลงกล!? 2 พี่น้องหัวไว หลอกล่อลุงหื่น อ้างว่ารู้จักแม่ ก่อนพยายามลวนลาม สุดท้ายพี่สาววิ่งไปขอความช่วยเหลือ โดนจับทันควัน

แมทช์ได้ทุกชุด! กระเป๋าทรง TOTE ผู้ชาย 9 ใบ ที่ถือยังไงก็ดูเท่!

แนะนำกระเป๋าทรง TOTE สำหรับคุณผู้ชายทั้งหมด 9 ใบ ที่ถือยังไงก็ดูเท่แบบไม่ที่ติ ช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้โดดเด่นตามสไตล์หลุยส์ วิตตอง
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า