ทีม K.P.Y. Panya Robot สุดเจ๋งคว้ารางวัลแข่งหุ่นยนต์ Online ระดับโลก

ทีม K.P.Y. Panya Robot คว้ารางวัลแข่งหุ่นยนต์ Online ระดับโลก รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี จากทั้งหมดกว่า 200 ทีม

การแข่งขันหุ่นยนต์ World Robot Olympiad 2021 (WRO 2021) รอบนานาชาติ ผ่านการแข่งขันในรูปแบบ Online ระหว่างวันที่ 18-21 พ.ย. 2564 จากประเทศที่เข้าร่วมทั้งสิ้น 65 ประทศ ซึ่งมีทีมที่เข้าร่วมทั้งสิ้นกว่า 200 ทีม

โดย K.P.Y. Panya Robot ตัวแทนทีมชาติไทย ได้รับรางวัล Ranking อันดับ 8 ในรอบชิงชนะเลิศระดับนานาชาติจาก 65 ประเทศสมาชิก WRO ทั่วโลก ประกอบไปด้วยสมาชิก 3 คน ด.ญ.ลัลน์ญดา ชาญจิตรเลขา (ยิหวา) อายุ 10 ปี จาก โรงเรียนอำนวยศิลป์, ด.ช.นพรุจ ฉันทสกุลเดช (กานต์) อายุ 11 ปี จาก โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย และ ด.ช. ธนกฤต มยุรฤทธิ์ภิบาล (พอเพียง) อายุ 12 ปี จากโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒประสานมิตร (ฝ่ายประถม) รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี

นอกจากนี้ได้รับเกียรติบัตร Certificate จากการแข่งขันโอลิมปิกหุ่นยนต์ระดับนานาชาติ รุ่นอายุไม่เกิน12 ปี (Elementary) World Robot Olympaid International 2021 Online อีกด้วย

ขณะเมื่อวันที่ 29 พ.ย. ที่ผ่านมา ด.ช. ธนกฤต มยุรฤทธิ์ภิบาล หรือ น้องพอเพียง และเพื่อนK.P.Y.Panya Robot ได้รับเกียรติขึ้นในหอเกียรติยศ Hall of Fame เป็นครั้งที่3 (ป.6/5) ของโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒประสานมิตร(ฝ่ายประถม)

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า