ยอมฉีดไหม? แมคโดนัลด์ ชวนคนไทยฉีดวัคซีน ฉีดแล้วรับเลย เฟรนช์ฟรายส์ฟรี 1 ซอง!

แมคโดนัลด์ ชวนคนไทยเข้ารับการ ฉีดวัคซีน ป้องกันโควิด19 โดยมอบสิทธิพิเศษให้ผู้ผ่านการฉีดวัคซีน รับฟรี! เฟรนช์ฟรายส์ 1 ซอง จำนวน 50,000 สิทธิ์!

แมคโดนัลด์ขอมอบสิทธิพิเศษแทนคำขอบคุณในการร่วมกันฝ่าฟันวิกฤติโควิด-19 นี้ สำหรับผู้ที่ผ่านการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เพียงแสดงบัตรรับรองการฉีดวัคซีน รับฟรี! เฟรนช์ฟรายส์ขนาดปกติ 1 ที่ จำนวน 50,000 สิทธิ์ มูลค่า 1,750,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง ที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ทั้งเคาน์เตอร์หน้าร้าน และบริการไดร์ฟ ทรู ยกเว้นสาขาในสนามบิน และบริการจัดส่งถึงบ้านไม่ร่วมรายการ

  • รับเฟรนช์ฟรายส์ขนาดปกติ 1 ซอง : 1 สิทธิ์
  • สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่มารับด้วยตัวเองเท่านั้น
  • สามารถแสดงหลักฐานการรับสิทธิ์ได้ทั้งรูปแบบเอกสาร และดิจิทัล
  • *จำนวน 50,000 สิทธิ์ / 100 สิทธิ์ต่อวันต่อสาขา]

นายธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมคไทย จำกัด กล่าวว่า ในสถานการณ์ปัจจุบัน การระดมฉีดวัคซีนเป็นทางออกระดับต้นๆ ที่จะช่วยลดภาระหมอและพยาบาล รวมถึงบุคลากรทางการแทพย์ ทางแมคโดนัลด์ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนแคมเปญฉีดวัคซีนหยุดเชื้อเพื่อชาติ เชิญชวนให้คนไทยฉีดวัคซีน เพื่อป้องกัน และลดความรุนแรง พร้อมควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด -19 ให้ทุกคนสามารถกลับมาใช้ชีวิตตามปกติได้โดยเร็ว

สำหรับพนักงาน เรากำลังจัดหาและสนับสนุนให้พนักงานเข้ารับการฉีดวัคซีนโดยไม่ได้บังคับ แต่เน้นการให้ข้อมูลและเพิ่มแรงจูงใจ โดยให้พนักงานที่เข้ารับการฉีดวัคซีนได้หยุดงานเพิ่ม 1 วัน รวมทั้งมีประกันสุขภาพรองรับกรณีมีผลกระทบจากการฉีดวัคซีน เพราะเราคำนึงถึงความปลอดภัยของพนักงาน ครอบครัวของพนักงาน และยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้าที่มาใช้บริการอีกด้วย

ข้อมูลและรูปภาพจาก McDonald’s 

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า