เปิดใจ! แม่แตงโม เผยคำพูดช่วงเก็บอัฐิ แตงโม นิดา เอ่ยปากชม ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์

แม่แตงโม เปิดใจความรู้สึก เผยคำพูดช่วงเก็บอัฐิ แตงโม นิดา เอ่ยปากชม ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ ชี้ข้อมูลในโทรศัพท์บังแจ็ค สุดสำคัญ

ความเคลื่อนไหวหลังจากงานฌาปนกิจร่างของนักแสดงสาว แตงโม นิดา หลังเจ้าตัวพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ (24 ก.พ. 65) ที่ผ่านมา

โดยวันนี้ (28 พ.ค. 65) เวลาประมาณ 14.00 น. ที่คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิตคลอง 4 จ.ปทุมธานี แม่แตงโม นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม พร้อมนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ เดินทางมาเก็บอัฐิดาราสาว แตงโม นิดา หลังทำพิธีฌาปนกิจไปเมื่อวันที่ (24 พ.ค. 65) ที่ผ่านมา

แม่แตงโม ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก ข่าวชาวบ้าน – Thai TV Social

จากนั้นในวันเดียวกัน แม่แตงโม ได้เผยความรู้สึก เดินทางมาเก็บอัฐิ แตงโม นิดา ลูกสาว โดยเผยว่า โถอัฐิ แตงโม ก็อยู่คู่กับคุณพ่อแตงโม ส่วนโถอัฐิจะแบ่งเป็น 3 ส่วน แบ่งเป็นเก็บไว้โถใหญ่ไว้ที่โบสถ์ แบ่งโถเล็กให้แม่ และแบ่งโถเล็กให้เบิร์ด แฟนแตงโม

ซึ่งตอนจับกระดูกในโถก็ขอให้แตงโม นิดา อยู่บนสวรรค์ มีความสุข เพราะน้องขึ้นไปน้องมีความสุข กว่าทุกคนที่มีชีวิตอยู่ตอนนี้แล้ว ก็ขอให้น้องมีความสุข มาเยี่ยมคุณแม่บ้าง ส่วนถ้าคิดถึง คุณแม่ก็จะมาหาที่นี่

ขณะที่ความคืบหน้าทางคดี ถึงตอนนี้ก็ทำเต็มที่ เพราะก็หมดห่วงหลังจากทำพิธีเสร็จ ก็พร้อมให้ความร่วมมือทนาย และทีม ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ ก็รู้สึกสบายใจกับการทำงานเป็นทีม เพราะคนเราจะมาทำงานโดดเดี่ยวสำเร็จ เป็นไปไม่ได้หรอก

ซึ่งตอนนี้ความคืบหน้าทางคดี เดินมาถูกทางแล้ว 100 เปอร์เซนต์ ก็มั่นใจว่าเราได้ผู้นำทีมที่ดีด้วย ท่านส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ เป็นคนฉลาด อารมณ์ดี มีความเป็นผู้นำสูง ทำงานเร็วไม่พูดมาก ก็ไม่เคยเจอคนแบบนี้ ยอมรับว่าท่าน ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ เป็นคนที่เก่ง

แม่แตงโม ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก ข่าวชาวบ้าน – Thai TV Social

ส่วนสังคมวิพากย์วิจารณ์บังแจ็ค จากที่คุณแม่สัมผัส บังแจ็ค เป็นคนดี เขาเป็นคนช่วยคน เพราะจากที่คุยกันเรื่องแตงโม รายละเอียดน้องแตงโม ก็ทราบจากบังแจ็ค แต่เรื่องการโพสต์ คุณแม่ก็ขอให้บังแจ็ค อย่าโพสต์เรื่องน้องโม ซึ่งบังแจ็ค เขาหยุดไปประมาณอาทิตย์แล้ว

ส่วนประเด็นเรื่องโทรศัพท์ ก็มีการคุยประสานกับบังแจ็ค เรื่องการส่งคืนโทรศัพท์ก็จะส่งเร็วๆนี้ แต่บอกไม่ได้ส่งไปให้ใคร ไม่ได้ส่งให้แม่โดยตรง เพราะว่าเราก็กลัวอันตรายกลัวของหายด้วย เพราะถ้าหายก็ยุ่งเลย เพราะเราต้องนำไปอยู่ในคดีอันนี้โทรศัพท์สำคัญมาก สำหรับคดี เพราะข้อมูลที่กู้มาได้ จะนำไปเป็นหลักฐาน เพื่อนำไปขึ้นในศาล ส่วนข้อมูลที่กู้มาไม่สามารถบอกได้ว่ามีอัไรบ้าง

ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก ข่าวชาวบ้าน – Thai TV Social

พร้อมกันนี้ แม่แตงโม เผยว่า การเสียชีวิตแม่แตงโม ไม่ได้เสียชีวิตในน้ำ แต่เสียชีวิตบนบก เพราะน้องแตงโมได้ถ่ายรูปไว้หมดทุกอย่างเท่าที่เขาถ่ายได้ ตั้งแต่ทางเดิน บนถนนก่อนขึ้นเรือ

ขณะที่ ส.ส. เต้ มงคลกิตติ์ เผยก่อนหน้านี้ คดีนี้นอกจากคนรับผิดชอบมีทีมทนายความ ที่จะคอยว่าความ และเบิกความสองท่าน ประกอบด้วย ทนายวินัย ชุมสวัสดิ์ และ ทนายสุธีพงศ์ ชีวิตเจริญ แล้ว ทีมดูแลคดีแตงโม ยังมี ทีมที่ปรึกษากฏหมาย ทีมที่คอยดูแลคุณแม่แตงโม ในช่วงการทำคดีนี้

ทั้งนี้ ส.ส. เต้ มงคลกิตติ์ ได้มีการเปิดตัว ทีม ส.ส.เต้007+ทีม อัจฉริยะ ร่วมมือกัน เพื่อสู้เพื่อทวงความยุติธรรมให้แตงโม

อ่านข่าวอื่นเพิ่มเติม

ชัดเจน! เต้ มงคลกิตติ์ ตอบกระแสเงิน 15 ล้าน จากคนบนเรือ ลั่นพร้อมดูแล บังแจ็ค

แม่แตงโม ตอบชัด! สื่อถามความหมายเพลง ใต้ร่มมลุลี หลังร้องโชว์ให้ฟัง

อัจฉริยะ ลั่น! แม่แตงโม ไม่ได้อนุญาต บังแจ็ค นำภาพไปเผยแพร่ ชี้มีหลักฐานสำคัญ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า