ผู้ประกันตนม.40 กลุ่มสมัครใหม่ในพื้นที่ 19 จังหวัด อย่าลืมเช็กสิทธิ์! รับเงินเยียวยา 5,000

จากกรณีที่สำนักงานประกันสังคม ได้โอน เงินเยียวยา ให้กับผู้ประกันตน ม.33 ม.39 และม.40 ในพื้นที่สีแดงเข้ม 29 จังหวัด ที่ได้รับผลกระทบจากมาตรการควบคุมโควิด19 โดยได้เริ่มมีการทยอยโอนเงินรอบแรกมาตั้งแต่เดือนส.ค. ที่ผ่านมา และจะเริ่มมีการโอนเงินเยียวยารอบสองตั้งแต่ช่วงวันที่ 20-30 ก.ย. 2564 นี้

ในส่วนของผู้ประกันตนม.40 ใน 19 จังหวัด ที่อยู่ในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวดหรือสีแดงเข้ม ที่เพิ่งสมัครเป็นผู้ประกันตนเพื่อรับสิทธิ์เงินเยียวยา และต้องสมัครและจ่ายเงินสมทบงวดแรกช่วง 4-24 สิงหาคม 2564 สามารถเข้าไปตรวจสอบสิทธิ์ได้แล้ว ผ่านทางที่เว็บไซต์ https://www.sso.go.th/eform_news/ จากนั้นตามด้วยการกรอกเลขประจำตัวประชาชน 13 หลัก และกรอกรหัสให้ตรงกับรูปภาพ แล้วคลิกคำว่าค้นหา

เช็คด่วน! ผู้ประกันตนม.40 กลุ่มตกหล่น เงินเยียวยา 5,000 เข้าแล้ววันนี้(16 ก.ย.2564)

ขณะที่ผู้ประกันตนที่เลือกชำระเงินสมทบผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส (เซเว่นอีเลฟเว่น), เคาน์เตอร์เทสโก้โลตัส, เคาน์เตอร์บิ๊กซี, Mobile Application ShoppyPay และตู้บุญเติม ต้องเช็กข้อมูลติดต่อกันหลายครั้ง เพราะอาจไม่เจอในการเช็กครั้งแรก เนื่องจากระบบประกันสังคมกำลังรวบรวมข้อมูลมาลงระบบเช็กสิทธิ์

หากตรวจสอบแล้วพบว่าไม่ได้สิทธิ ให้รอยื่นทบทวนสิทธิ์ จนถึงวันที่ 31 ต.ค.64

ทั้งนี้ผู้ประกันตนพื้นที่สีแดงเข้ม 19 จังหวัด ประกอบด้วย

-พื้นที่สีแดงเข้ม 3 จังหวัด ได้แก่ ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี และพระนครศรีอยุธยา

-พื้นที่สีแดงเข้ม 16 จังหวัด ได้แก่ กาญจนบุรี, ตาก, นครนายก, นครราชสีมา, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, สิงห์บุรี, สมุทรสงคราม, สระบุรี, สุพรรณบุรี และอ่างทอง

ข่าวดี! ผู้ประกันตน ม.40 รายใหม่ 3 จังหวัด รับเงินเยียวยา รวดเดียว 10,000 บาท โอนเงิน 28ก.ย.64

ผู้ประกันม.40 ในพื้นที่ 29 จังหวัดสีแดงเข้ม ที่มีสิทธิตามเงื่อนไข แต่ยังไม่ได้รับเงินเยียวยา สามารถยื่นทบทวนสิทธิ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ต.ค. 64 โดยกรอกเอกสารแบบคำขอทบทวนสิทธิให้ครบถ้วน (ดาวน์โหลดที่ https://bit.ly/3hGcbRj )

-แนบสำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน สำเนาใบเสร็จ สลิปชำระเงินสมทบ (ถ้ามี)

-นำมายื่นที่สำนักงานประกันสังคมในพื้นที่ หรือส่งทางไปรษณีย์แบบลงทะเบียน (ยึดวันประทับตราไปรษณีย์เป็นสำคัญ)

หากมีข้อสงสัยโทรสายด่วน 1506 ตลอด 24 ชม.

กาปฏิทิน! สรุปวัน โอนเงินเยียวยา ประกันสังคม ม.33 ม.39 ม.40 ช้าสุด28ก.ย.64

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า