เจอกันแล้ว เต้ มงคลกิตติ์ นัดเคลียร์ใจ ทนายตั้ม พร้อมเผยประเด็นผ้าขาว บังแจ็ค

เต้ มงคลกิตติ์ มาตามนัด หลังนัดทานข้าวเคลียร์ใจ ทนายตั้ม พร้อมมีการเผยประเด็นเรื่องผ้าขาว บังแจ็ค เชื่อมโยงคดีแตงโม หรือไม่

จากกรณี ทนายตั้มได้ออกมาเคลื่อนไหวทาง Fecebook ผ่านเพจ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ  ถึงส.ส. เต้ มงคลกิตติ์ จากที่โทรหาทนายตั้มกรณีเรื่องหลักฐานบังแจ็ค ส.ส.เต้ได้บอกออกสื่อว่าทันเกม ขออำนวยความยุติธรรมให้ประชาชน ทนายตั้มชี้ว่า คำพูดเหล่านี้ล้วนแต่งเติมให้สัมภาษณ์สื่อทั้งสิ้น นั้น จนเกิดประเด็นดรามาของทั้งสองคน

ก่อนที่จากนั้นในวันนี้ 8 เม.ย.65 ส.ส. เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ระบุข้อความว่า เย็นนี้แวะไปทานข้าว พูดคุย ทนายตั้ม นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ที่สำนักงาน sittra law firm สาธร

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก EasyYukhon

รวมถึงขอบใจทนายตั้ม อย่างมาก ที่คอยเตือน รวมถึงขอบคุณ ทนายเดชา พี่หนุ่มกรรชัย ที่คอยตำหนิ ด่าผม ผมถือเป็นคำให้พร ผมจะได้ปรับปรุงตัวต่อไป และหลังจากนี้ เราจะจับมือกัน เพื่อความยุติธรรมให้แตงโมและประชาชน นั้น

ล่าสุด ในช่วงเย็นวันเดียวกัน ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ ได้เดินทาง พบทนายตั้ม ตามนัดที่แจ้งผ่านเฟซบุ๊กไป โดยพบกันที่สำนักงาน sittra law firm สาธร

หลังจากพบกัน ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ เผยว่า อยากได้ทนายตั้ม มาช่วยไขคดีนี้ เนื่องจากทนายตั้ม เป็นคนที่ความรู้ความสามารถ ถ้ามาช่วยกันก็คงจะสามารถทำคดีนี้ให้โปร่งใสได้ เนื่องจากเป็นคดีที่ประชาชนสนใจกว่า 60 ล้านคน

ขณะที่ประเด็น ผ้าขาว ของบังแจ็ค ที่มีการไฟล์สดพูดคุยกันก่อนหน้านี้นั้น ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ เผยว่า ตนไม่ได้เชื่อเรื่องผ้าขาว ว่าเป็นของแตงโม หรือไม่ แต่ก็มองว่าคงจะเป็นการตัดโอกาสไปเสียเปล่าๆ หากไม่รับหลักฐานจากเขาเลย ทั้งที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและเราต่างก็พยายามหาหลักฐานกันอยู่

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก EasyYukhon

ส่วนทาง ทนายตั้ม เผยหลังจากพบ ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ ก็ยอมรับว่าที่ผ่านมา ตนนั้นเป็นคนที่ค่อนข้างพูดตรง พูดแรง อาจทำให้ไม่เกิดความไม่พอใจ กันบ้าง กับทางส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ จึงมีการนัดทานข้าวเพื่อพูดคุย และ ปรับความเข้าใจ

ทั้งนี้ ที่พูดคุยกันในวันนี้ เนื่องจากกังวลว่า ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ อาจถูกจะกลายเป็นผู้มีส่วนร่วมในการกระทำความผิด และตกไปเป็นเครื่องมือให้กับ บังแจ๊ค ในเรื่องพยานหลักฐาน

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ 
ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ 

อ่านข่าวอื่นเพิ่มเติม

คุ้มแม้โดนตำหนิ! เต้ มงคลกิตติ์ ตัดพ้อ หลัง ก.ยุติธรรม ตอบประเด็นผ้าขาว บังแจ็ค

ทนายเดชา แจ้งข้อหาเพิ่ม กระติก ส่วน แม่แตงโม เปิดปากพูดคุย ปอ โรเบิร์ต แล้ว

เป็นเรื่อง! แม๊ เตรียมฟ้องชาวเน็ต หลัง แม่แตงโม ถูกด่ากลางโซเชียล เผยมาขอโทษ 2 รายแล้ว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า