บินไกลถึงเมกา นัทนิสา รีวิวฉีดวัคซีนแค่ใช้พาสปอร์ต เลือกได้ทุกยี่ห้อ

นัท นิสามณี เลิศวรพงศ์ หรือที่ใครๆรู้จักกันในชื่อ นัทนิสา สะบัดแปรง ล่าสุดปล่อยคลิปเด็ด โชว์ฉีดวัคซีนฟรี ที่สหรัฐอเมริกา โดยไม่เสียตังสักบาท

นัท นิสามณี เลิศวรพงษ์ หรือ นัท สะบัดแปรง บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง ปล่อยคลิปเล่าเรื่องราวการบินลัดฟ้าไปฉีดวัคซีนไกลถึงอเมริกาด้วยตัวเอง โดยเธอได้เล่าเรื่องราวการเดินทางไปฉีดวัคซีนทั้งหมดในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งหลังจากที่เธอได้ฉีดวัคซีน นัท ระบุว่า

“นัทได้รับวัคซีนแล้วของจอห์นสัน (1โดสจบไม่ต้องซ้ำ) โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายแม้แต่บาทเดียว ไม่ต้องลงทะเบียนเดินวอคอินมายื่นพาสปอต สัมภาษณ์5นาทีบอกข้อมูลเบื้องต้น ฉีดเลย จบ!!! ยังไงจะอัพเดทแบบละเอียดว่าขั้นตอนยังไง ตอนฉีดและหลังฉีดน่ากลัวแค่ไหน? ขอเวลาตัดแปป”

หลังจากนั้นเธอก็ได้โพสต์วิดีโอเล่าถึงการเดินทางมาฉีดซึ่งเธอได้ระบุว่า หลังจากที่ลงจากเครื่อง เจ้าหน้าที่ได้ถามกับเธอว่ามาทำอะไรที่นี่ เธอจึงได้ตอบไปว่าเธอมาฉีดวัคซีน เจ้าหน้าที่จึงได้แนะนำสถานที่ฉีดไปและยังได้บอกอีกว่าสามารถเดินเข้าไปฉีดได้เลยโดยที่ไม่ต้องลงทะเบียนและไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย

นัท นิสามณี กับเพื่อนๆ จึงตัดสินใจไปฉีดวัคซีนที่ Miami Dade Collage ที่เปิดเป็นพื้นที่ฉีดวัคซีนสำหรับทุกคน แต่ก่อนที่จะไปฉีดนัทได้โทรไปสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ก่อนเพื่อความมั่นใจว่า ไม่ต้องลงทะเบียนจองคิวจริงๆ ใช่หรือไม่ อีกทั้งเธอยังได้เตรียมเอกสารทางการแพทย์มากมาย แต่กลับไม่ได้ใช้เลย ใช้เพียงแค่พาสปอร์ต ยื่นให้กับเจ้าหน้าที่

เมื่อเข้าไปถึงเราก็จะเจอเจ้าหน้าที่ถามก่อนเลยว่า ต้องการวัคซีนของอะไรซึ่งที่ Miami Dade Collage มีให้เลือกเป็น Pfizer กับ Johnson & Johnson ซึ่งนัทเลือกเป็น Johnson & Johnson แล้วเขาก็จะจำแนกด้วยสติ๊กเกอร์สีแดง เมื่อไปถึงก็จะเจอกับเจ้าหน้าที่

นัทเป็นคนที่ภาษาอังกฤษโง่มาก แต่ปรากฎว่า ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดีถามเบื้องต้นแค่ว่า เคยสัมผัสผู้ป่วยไหม เคยยติดเชื้อโควิดไหม เคยแพ้วัคซีนอะไรไหม ซึ่งคุยง่ายแล้วก็มีเอกสารทุกอย่าง เจ้าหน้าที่น่ารักมาก ตอนแรกเราก็แอบกลัวว่าเขาจะเหวี่ยงเราไหม ด้วยสถานการณ์ Hate Asian แต่เขาน่ารักมาก

แต่เค้าเห็นว่าเรากลัว ถามว่าเราอยากฉีดวัคซีนไหมอยาก แต่ข้างในมันมีความกลัวฉีดแล้วจะน็อคไหม ถ้าเกิดอะไรขึ้นที่ต่างประเทศมันไม่เหมือนที่บ้านเรา ปรากฎว่าเขาให้คำแนะนำเราดีมาก ให้ข้อมูลเสร็จ เขาก็จะพาเราไปที่ฉีด ไปถึงนั่งเจ้าหน้าที่พูดว่า it few fast so much เราก็บอกว่าเราพร้อม พอพูดว่าพร้อมปุ๊บ เปิดเข็มปั๊บ ปักโจ๊ะแล้วดันพรึ๊บ โทษนะคะฉีดสิวยังใช้เวลานานกว่านี้

โดสมันน้อยมากใช้เวลาไม่ถึงหนึ่งวิ วินาทีแรกอยู่ๆแขนเรามันเหมือนล่องหน เหมือนแขนเราหายไป ใจเราเสียมากแบบมันปวดมาก แล้วเขาบอกให้นั่งรอ 15 นาทีรอดูอาการว่ามีอะไรหรือเปล่าใจก็กลัวว่าจะเป็นแบบเจ๊เล้งไหม แต่ปรากฏว่า ไม่เป็น พอครบ 15 นาทีเราก็เดินออกมาได้เลยชิวๆ จบเรียบร้อย มีใบรับรองการันตีว่าฉันฉีดวัคซีนแล้ว แล้วนัทก็สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติแล้ว แต่ก็ยังคงระแวงอยู่บ้าง

ข่าวที่น่าสนใจ

อุตุฯ เตือน 36 จังหวัด เสี่ยงภัยฝนฟ้าคะนอง 16 – 17 พฤษภาคม 64 ฝนตกหนักน้ำท่วม

นายกฯ เมืองแสนสุข เผย ปชช.นั่งดื่มริมหาด ท้ากฎหมายไม่หวั่นโควิด

หมอยง ส่งกำลังใจ โพสต์ภาพ พระพิฆเนศเหยียบโควิด19 จมธรณี

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหล่า K-pop บุกชาร์ตเพลง Circle Chart ประจำรายเดือน-รายสัปดาห์

คนฮอตของเดือนเมษายนสุดร้อนแรงนี้! จะมาเปิดเผยอันดับชาร์ตรายเดือนและรายสัปดาห์ล่าสุด! ของชาร์ต Circle Chart สุดโหดเกาหลีใต้

“วอนฮี ILLIT” พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุดฮิต ที่พร้อมมาทำให้ซัมเมอร์จี๊ดจ๊าด!

เอาแล้วไงสดใสจนได้งานเข้ามารัว ๆ สำหรับสาวสวย “วอนฮี ILLIT” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสุดฮิต “Pocari Sweat”

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า