คลัสเตอร์ใหม่ สมุทรปราการ โรงงานผลิตอาหารสำเร็จรูป พบติดเชื้อ 116 ราย

คลัสเตอร์ใหม่ สมุทรปราการ โรงงานอาหารสำเร็จรูป ติดเชื้อ 116 ราย ส่วนสำเพ็งกลับมาระบาดอีก 49 ราย พร้อมกันนี้ยังเจอคลัสเตอร์ใหม่ที่กรุงเทพ คือ โรงงานเย็บผ้า เขตทุ่งครุ

เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด 19 (ศบค.) กล่าวว่า พื้นที่ที่มีการระบาดของจังหวัดต่างๆ ของวันที่ 26 พ.ค. กทม.อยู่ที่ตลาดบางกะปิและชุมชนรอบๆ 5 ราย , ชุมชนและตลาดคลองเตย พบใหม่ 210 ราย ฝั่งธนบุรีที่ตลาดศาลาน้ำร้อน มีทั้งไทยและต่างชาติ พบ 27 ราย และสัมพันธวงศ์ที่สำเพ็ง พบ 49 ราย ซึ่งเป็นคลัสเตอร์ที่กลับมาใหม่

ทั้งนี้ยังพบคลัสเตอร์ใหม่ จังหวัดสมุทรปราการ เป็นโรงงานผลิตอาหารสำเร็จรูปสัตว์น้ำ พบผู้ติดเชื้อแล้ว 116 ราย โดยยอดรวมผู้ติดเชื้อของจังหวัดสมุทรปราการอยู่ที่ 5,961 คน

สำหรับจังหวัดอื่น ๆ อย่าง นนทบุรีเป็นแคมป์ก่อสร้าง สะสม 564 ราย เพิ่มขึ้น 38 ราย ปทุมธานีเป็นตลาดสี่มุมเมือง 47 ราย สะสม 1,524 ราย และตลาดแอร์ สะสม 65 ราย เพชรบุรี โรงงานชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ ติดใหม่ 30 ราย สะสม 2,820 ราย กระจายใน 10 จังหวัด ชลบุรี พบที่โรงงานผลิตสายไฟ สะสม 142 ราย ประจวบคีรีขันธ์เป็นโรงงานสับปะรดกระป๋อง สะสม 56 ราย ระนองเป็นแพปลา สะสม 592 ราย สงขลาเป็นโรงงานแปรรูปอาหารทะเล สะสม 130 ราย ชุมชนตากใบ จ.นราธิวาส สะสม 99 ราย

นอกจากนี้ นพ.ทวีศิลป์ยังกล่าวอีกว่า “กทม.รายงานตัวเลขใหม่ 894 ราย เสียชีวิตสะสม 391 คน เสียชีวิต 1.04% สูงกว่าภาพรวมของประเทศ น่ากังวลเพราะมีประชากรจำนวนมาก สังคมซับซ้อน ผู้สูงอายุก้มีจำนวนมาก ส่วนคลัสเตอร์ใน กทม.เพิ่มขึ้นเป็น 41 คลัสเตอร์ โดยที่พบใหม่ คือ โรงงานเย็บผ้า เขตทุ่งครุ

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า