สอบ ก.พ.65 : เปิดปฏิทินกำหนดการ สมัครสอบ ก.พ.65 สมัครเมื่อไหร่ ประกาศผลวันไหน หรือติดตามข่าวสารได้ที่ใดบ้างวันนี้มีมาบอก

สำนักงาน ก.พ. หรือ สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน เป็นส่วนราชการระดับกรม ในสังกัดสำนักนายกรัฐมนตรี มีหน้าที่เป็นองค์กรเลขานุการและการบริหารงานของ “คณะกรรมการข้าราชการพลเรือน” ซึ่งมีหน้าที่ในการกำกับดูแลการบริหารงานบุคคลของข้าราชการพลเรือน ภายใต้ “พระราชบัญญัติข้าราชการพลเรือน”

การสอบ ก.พ. คือ การสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อเข้าไปทำงานให้กับหน่วยงานราชการ และต้องสามารถทำงานตามนโยบายของรัฐบาลได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้นแล้วจึงจะต้องทำข้อสอบให้ผ่านก่อน โดยต้องสมัครสอบคัดเลือกตามหลักสูตรที่กำหนด

ล่าสุด 21 มิ.ย. 65 เพจ สำนักงาน ก.พ. ได้โพสต์กำหนดการปฏิทินรับ สมัครสอบ ก.พ.65 ว่ามีลำดับขั้นตอนอย่างไรบ้าง รวมข้อมูล การสอบทั้ง 2 แบบ ทั้งแบบอิเล็กทรอนิกส์ และ Paper&Pencil

ขอบคุณรูปภาพ : สำนักงาน ก.พ.

สำนักงาน ก.พ. ขอแจ้งกำหนดการสอบเพื่อวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ประจำปี 2565 ทั้งแบบ e-Exam และ Paper&Pencil ตามภาพด้านล่างนี้
ทั้งนี้ ท่านสามารถอ่านรายละเอียดกำหนดการสอบเพื่อวัดความรู้ความสามารถทั่วไป

  • 1.แบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Exam) ประจำปี 2565 ฉบับเต็มได้ที่: https://bit.ly/E-exam2565
  • 2.แบบ Paper&Pencil ประจำปี 2565 ฉบับเต็มได้ที่: https://bit.ly/Paper-Pencil2565

ติดตามและศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับการสอบเพื่อวัดความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก) ประจำปี 2565 ทั้งหมด ได้ที่: https://job3.ocsc.go.th/

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ
ขอบคุณรูปภาพ : สำนักงาน ก.พ.

อ่านข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“ยุนอา” เตรียมเปิดป๊อปอัพวันเกิด ‘So Wonderful Day’ เพื่อแฟนๆ!

เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่! สำหรับแฟนคลับของนักร้องสาว “ยุนอา” ที่ได้เปิดเปิดป๊อปอัพวันเกิดสุดพิเศษ ‘So Wonderful Day’ ให้กับแฟน ๆ อีกครั้ง

เข้าใจตรงกันนะ! แพรวพราว แสงทอง แจงปมงดรับงาน ลั่น หยุดปั่นให้เข้าใจผิด

แพรวพราว แสงทอง แจงปมงดรับงานคอนเสิร์ต หลังออกมาอัดคลิปประกาศ ลั่น งดรับแค่ช่วงหน้าฝน หยุดปั่นให้คนอื่นเข้าใจผิด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงเหล่าบอยแบนด์คนดัง ประจำเดือนพฤษภาคมนี้!

เอาแล้ว! แฟน ๆ เตรียมรอลุ้นผลการประกาศอันดับชื่อเสียงของแบรนด์บอยกรุ๊ปประจำเดือนพฤษภาคมนี้! กันได้เลยว่าใครจะได้ที่ 1 ไปครอง

อุ๊ย! ใครหนอ วงในทิ้งคีย์เวิร์ด พระเอกยิ้มหวาน ย่องเงียบ พยายามจีบแฟนคนอื่น

ว๊ายตายแล้ว ขาเผือกมุงด่วน! เมื่อวงในออกมาทิ้งบอมบ์ พระเอกยิ้มหวานท่านหนึ่ง ทำตัวย่องเงียบพยายามจีบแฟนชาวบ้าน

จนมุม! นักวิ่งราว ถูกตร.ไล่ตามจับ ตัดสินใจกระโดดหนี กระแทกราวเหล็ก

หนุ่มเมียนมา วิ่งราวชกของนักท่องเที่ยว ในซอยนานา เจอ ตร.ไล่ติดตาม จนมุมบนสะพานลอยคนข้าม ก่อนตัดสินใจโดดลงมากระแทกราวเหล็ก บาดเจ็บหนัก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า