เช็กด่วน! ประกาศปิดถนน ช่วง14-19พ.ย.65 งานเอเปก 2022

เช็กด่วน! สน.ทองหล่อ ออกหนังสือแจง ประกาศปิดถนน หลายเส้นทางช่วงถนน ในวันที่ 14-19 พ.ย. 65 ช่วงงาน เอเปก 2022

เอเปค (APEC) – เป็นกลุ่มความร่วมมือทางเศรษฐกิจ ระหว่างเขตเศรษฐกิจในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก มุ่งเน้นความเจริญเติบโตและการพัฒนาที่ยั่งยืนของภูมิภาค และผลักดันให้การเจรจาการค้าหลายฝ่าย รอบอุรุกวัย ประสบผลสำเร็จ ขณะเดียวกัน เอเปคก็ต้องการถ่วงดุลอำนาจทางเศรษฐกิจของกลุ่มเศรษฐกิจต่าง ๆ โดยเฉพาะสหภาพยุโรป อีกด้วย

ล่าสุดทางด้าน สำนักงานตำรวจนครบางทองหล่อ ประชาสัมพันธ์ปิดการจราจรบนถนนรัชดาภิเษก ถึง ผู้พักอาศัย และผู้ประกอบการบริเวณถนนรัชดาภิเษก ระบุว่า ตามที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล 5 กองบัญชาการตำรวจนครบาล มอบหมายให้สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ อำนวยการรักษาความปลอดภัย และจัดการจราจร ในห้วงการจัดการประชุมความร่วมมือทางเศรษฐกิจเอเชียแปซิฟิค (APEC 2022) นั้น

ขอแจ้งให้ประชาชนผู้พักอาศัย และผู้ประกอบการที่สถานประกอบการตั้งอยู่ในบริเวณริมถนนรัชดาภิเษก ทราบว่า กองบัญชาการตำรวจนครบาล กำหนดให้ปิดการจราจร ตลอดถนนรัชดาภิเษก ตั้งแต่แยกอโศก ถึงแยกรัชดา-คลองเตย ระหว่างวันที่ 14 ถึงวันที่ 19 พฤศจิกายน 2565 โดยกำหนดให้ยานพาหนะที่จะสามารถเข้า-ออกบริเวณดังกล่าว จะต้องได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงานเท่านั้น

สำหรับผู้ที่มีความจำเป็น และประสงค์ขอมี “บัตรอนุญาตผ่านเข้า-ออก พื้นที่ประกาศห้าม” ให้ลงทะเบียนในแบบคำร้อง และกรอกข้อมูลตามลิงก์ Google Form โดยกำหนดให้ส่งเอกสารคำร้องมายังฝ่ายงานธุรการป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ ภายในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2565 ขออภัยในความไม่สะดวก และขอขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้”

313972240 715575776596031 4558454422845744905 n
สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

แบบฟอร์มขอรับบัตรผ่านเส้นทาง APEC 2022 ใน Google Forms จะกำหนดให้เลือกโรงแรม คอนโดมิเนียม และอาคารสำนักงาน ที่มีความจำเป็นต้องเข้า-ออกอาคาร ผ่านพื้นที่ประกาศห้าม ประกอบด้วย

  • โรงแรมมาดูซิ
  • อาคารคอลัมน์ ทาวเวอร์
  • วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท
  • อาคารเลครัชดา คอมเพล็กซ์
  • อาคารบางกอก ซิตี้ ทาวเวอร์
  • อาคารโอเชี่ยน ทาวเวอร์ 1
  • อาคารเอฟวายไอ เซ็นเตอร์
  • อาคารเอ็กซ์เชนจ์ ทาวเวอร์
  • อาคารเดอะ ปาร์ค
  • อาคาร ซีทีไอ ทาวเวอร์

โดยต้องกรอกชื่อ-สกุล เลขบัตรประจำตัวประชาชน เบอร์โทรศัพท์ ประเภทรถ ยี่ห้อ/รุ่น สี หมายเลขทะเบียน พร้อมแนบไฟล์ สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน, รูปถ่ายด้านหน้ารถ, รูปถ่ายด้านข้างรถ และสำเนาคู่มือจดทะเบียนรถ

313433706 715575789929363 3726979502133106273 n
สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

ขณะที่ นิติบุคคลอาคารชุดฯ บนถนนรัชดาฯ ช่วงดังกล่าว ส่งข้อความแจ้งลูกบ้านว่า สน.ทองหล่อ แจ้งอัพเดต ลงทะเบียนในแบบคำร้อง และกรอกข้อมูลตามลิงค์ Google Form ที่ปรากฏตาม QR Code ตามเอกสารแนบท้าย ภายในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2565 พร้อมระบุว่า หากไม่ได้ทำงานหรือมีที่พักอาศัยอยู่ในบริเวณดังกล่าว เป็นเพียงเส้นทางเดิน หรือขับรถผ่าน ทางตำรวจจะไม่อนุญาตให้ผ่านเข้า-ออก ได้ในทุกกรณี และไม่จำเป็นต้องกรอกแบบฟอร์มฯ

ดังนั้น นิติบุคคลอาคารชุดฯ จึงขอเรียนแจ้งประชาสัมพันธ์ มายังทุกท่าน เพื่อโปรดหลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าว ในวันที่ 14-19 พฤศจิกายน 2565 ค่ะ (ตลอด 24 ชั่วโมง) แบบฟอร์มที่ส่งให้ก่อนหน้านี้ จะใช้สำหรับผู้ที่ทำงาน หรือที่พักอาศัยอยู่บริเวณ ถนนรัชดาภิเษก ตั้งแต่แยกอโศก (สุขุมวิท) จนถึง แยกคลองเตย เท่านั้น

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“บิ๊กโจ๊ก” ยันปลดป้ายชื่อไม่ใช่ฝีมือลูกน้อง ลั่นใครทำก็รับกรรมไป!?

“บิ๊กโจ๊ก” ยันลูกน้องไม่ได้ปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงาน ยอมรับคิดเรื่องสมัคร สว.เพราะจะได้ทำงานเพื่อประชาชนระหว่างถูกให้ออกจากราชการไว้ก่อน

อ.น้องไนซ์มาแล้ว! เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี ​29 เม.ย.​นี้

เอาจริง! อ.น้องไนซ์ เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี เอาผิดสื่อมวลชล นำเสนอข่าวเท็จ เป็นการทำให้สังคมแตกแยก 29 เมษายนนี้?

ระทึก! รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว เสียหลักพลิกคว่ำ ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว คณะหนุ่มสาวโรงงานจากอยุธยา เกิดอุบัติเหตุ เสียหลักพุ่งข้ามแบริเออร์พลิกคว่ำทางลงเขา ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

สลด! แท็กซี่เมาขับรถพุ่งชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่

รวบตัวคนแท็กซี่เมาแล้วขับ ชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่ บมีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 287 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

อินฟลูฯ ดัง ฟาดช็อตเด็ด นุ่งบิกินีลายเสือ แซ่บซี๊ดปาก ถูกใจแฟนคลับ

อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ไม่ทิ้งลายความแซ่บ ออกมาฟาดช็อตเด็ดปาเซตบิกินีลายเสือ ความเผ็ดคูณร้อย เซ็กซี่ถูกใจแฟนคลับ

หนูรัตน์ เอาจริง! เข้าฟิตเนส ปั้นหุ่นแซ่บเซี๊ยะ ตั้งเป้าลดเอวเหลือ 20 นิ้ว

ชาวเน็ตแซว หนูรัตน์ เข้าฟิตเนสออกกำลังกาย ปั้นหุ่นสวยแซ่บเชี๊ยะ พร้อมตั้งเป้าหมายอยากกลับไปมีเอว 19-20 นิ้ว แฟนๆ ให้เชียร์เต็มที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า