ทหารขนยาบ้า จากกรณี วานนี้ (7 ต.ค.) เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋ง จ.เชียงราย พลิกคว่ำในคูน้ำ ด้านหน้ารถพังยับเยิน จากการชนเข้ากับเสาไฟแสงสว่างรายทาง บริเวณถนนสายพิจิตร-หนองหัวปลวก หลักกิโลเมตรที่ 8 หมู่ที่ 4 ต.ไผ่รอบอ.โพธิ์ประทับช้าง จ.พิจิตร มีครอบครัวได้รับบาดเจ็บ 3  คน

กระทั่งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ บริเวณห่างไปจากตัวรถ พบกระสอบปุ๋ย สีขาวขนาดใหญ่ 2 ถุง โดยในถุงบรรจุยาบ้ารวมประมาณ 400,000 เม็ด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรวบรวมไว้เป็นพยานหลักฐาน ส่วนผู้ขับขี่และผู้โดยสารเบื้องต้นทราบชื่อผู้ขับขี่คือ จ่าสิบโท นาวิน ปานดำ สังกัดกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 17 เป็นผู้ขับขี่มาพร้อมกับภรรยาและบุตรชาย ได้รับบาดเจ็บ

หลังนำตัวเข้ารักษาอาการบาดเจ็บ ตำรวจได้นำตัวจ่าสิบโทนาวิน ไปชี้จุดที่เกิดเหตุ พร้อมสารภาพว่า เช่ารถคันดังกล่าวมาจากจังหวัดเชียงราย โดยเดินทางช่วงของคืนวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา เพื่อไปรับยาบ้ามาจากอำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา แล้วขับขึ้นมาโดยจะทิ้งยาบ้าตามจุดที่นัดหมายในพื้นที่จังหวัดพิจิตร

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเกิดอาการเพลีย จึงเปลี่ยนให้ภรรยาขับ โดยมาถึงที่เกิดเหตุเกิดมีสุนัขตัดหน้า จึงเสียหลักตกข้างทาง จนเป็นเหตุพบกับยาเสพติดที่ตนเองพยายามขนจากรถยนต์มาไว้บริเวณป่าที่เกิดเหตุ โดยรับจ้างขนเพื่อนำเงินไปรักษาภรรยาที่ป่วยเป็นโรคระบบขับถ่ายทางร่างกาย ซึ่งพยายามกู้เงินจากแหล่งอื่นไม่เป็นผล จึงต้องมารับจ้างขนส่งยาเสพติด

พล.ต.ต.ดำรงค์ เพ็ชรพงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ได้เดินทางลงมาจุดเกิดเหตุพร้อมทำการสอบสวนผู้ต้องหาที่ทำการขนยาเสพติดแล้วเกิดประสบอุบัติเหตุ โดยสั่งให้ดำเนินคดีผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมด เบื้องต้นตำรวจมีข้อมูลของขบวนการที่มีส่วนเกี่ยวข้อง กับทางจ.พิจิตร และจะได้ขยายผลการจับกุมต่อไป

พล.ท.สันติพงศ์ ธรรมปิยะ โฆษกกองทัพบก เผยว่า จ่าสิบโท นาวิน เป็นกำลังพลในสังกัดกองทัพภาคที่ 3 ซึ่งกรณีดังกล่าวเป็นการกระทำความผิดส่วนบุคคล และหน่วยต้นสังกัดได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อดำเนินการตามกระบวนการของกฎหมาย ทั้งนี้กำลังพลดังกล่าวปฏิบัติงานอยู่ในหน่วยทหารพื้นที่ตอนใน ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับพื้นที่ชายแดน

ขณะที่ พล.อ.ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก ได้รับรายงานเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว พร้อมสั่งการให้หน่วยต้นสังกัดดำเนินการตามกระบวนการทางกฎหมาย และสอบสวนวินัยร้ายแรง ซึ่งความผิดดังกล่าว อยู่ในเกณฑ์ที่สามารถปลดออกจากราชการได้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า