ประกาศปิด โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท ชั่วคราว เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19 ไม่สามารถประกอบกิจการตามปกติได้

วันที่ 4 พ.ค. บริหาร โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว แจ้งให้ทราบเกี่ยวกับการปิดทำการโรงแรมชั่วคราว ลงนามโดย นาริชาร์ด แชพแมน ผู้จัดการทั่วไป และ นางบัณรส สิริเวชพันธุ์ ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล

สืบเนื่องจากการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือโควิด-19 ซึ่งส่งผลกระทบต่อโรงแรมอย่างรุนแรง จนทำให้โรงแรมไม่สามารถประกอบกิจการได้ตามปกติ โรงแรมของเราจึงจำเป็นต้องปิดการดำเนินกิจการของโรงแรม โดยเป็นเหตุสุดวิสัยตามกฎกระทรวง เรื่องการได้รับประโยชน์ทดแทนในกรณีว่างงาน เนื่องจากมีเหตุสุดวิสัยอันเกิดจากการระบาดของโรคติดต่ออันตรายตามกฎหมายว่าด้วยโรคติดต่อ ในระหว่างที่โรงแรมปิดนี้ขอแจ้งให้ทราบว่า

1.ในส่วนของสัญญาจ้างก่อนหน้า และข้อตกลงที่มีมา และจดหมายแจ้งใดๆ จะหยุดชั่วคราว ท่านไม่ต้องมาทำงานเป็นการชั่วคราวอันเนื่องมาจากการปิดโรงแรมจากเหตุสุดวิสัย และจะไม่ได้รับค่าจ้างหรือเบี้ยเลี้ยงในระหว่างการพักงานชั่วคราวนี้

2.อย่างไรก็ดี หากท่านได้จ่ายเงินสะสมเข้ากองทุนประกันสังคมมาแล้วอย่างน้อย 6 เดือนในช่วง 15 เดือนที่ผ่านมา ท่านอาจมีสิทธิได้รับสิทธิประโยชน์จากประกันสังคมสูงสุดไม่เกินร้อยละ 62 ของค่าจ้างรายเดือน โดยคิดจากอัตราค่าจ้างรายเดือนสูงสุด 15,000 บาท เป็นระยะเวลาสูงสุด 90 วันต่อปี

3.อายุงานของท่านจะยังคงอยู่อย่างต่อเนื่อง

4.ในกรณีที่เหตุสุดวิสัยบรรเทาลง เราจะแจ้งให้ท่านทราบขั้นตอนต่อไป หากท่านได้รับคำสั่งให้รายงานตัวกลับเข้าทำงานแล้วไม่มารายงานตัวตามคำสั่ง จะถือเป็นการละทิ้งหน้าที่

โปรดรักษาสุขภาพและความปลอดภัยของตัวท่านเอง เรารู้สึกซาบซึ้งในความทุ่มเท ความยืดหยุ่นและความมุ่งมั่นของท่าน และขอขอบคุณที่ท่านเข้าใจและให้ความร่วมมือในช่วงระยะเวลาที่ท้าทายเป็นอย่างมากนี้

หากท่านมีข้อวิตกกังวลใด ๆ ขอให้ติดต่อผม/ดิฉันได้ทันที

ขอแสดงความนับถือ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“แจ๊คกี้-จักริน” เปิดค่าย OTH ENTERTAINMENT ฉลองอายุครบ 23 ปี พร้อมนั่งเก้าอี้ CEO

หนุ่มหล่อมากความสามารถ แถมรอยยิ้มหวานๆ ของ “แจ๊คกี้-จักริน” ได้เปิดค่าย OTH ENTERTAINMENT พร้อมขึ้นแท่นประธานบริษัท

บิ๊กต่อ ฟ้องกลับ! ทนายตั้ม 5 ล้าน หลังถูกพาดพิง ขบวนการส่วย

ทนายบิ๊กต่อ ฟ้องกลับ! ‘ทนายตั้ม’ 5 ล้าน หลังแฉขบวนการส่วย พาดพิง ‘บิ๊กต่อ’ ได้หลักฐานมาโดยมิชอบและละเมิดสิทธิ์ นัดไต่สวนมูลฟ้อง 10 มิ.ย.นี้

วงในเมาท์! อินฟลูฯ นางงาม แผงฤทธิ์เก่งกล้าฟีลตัวแม่ จนทำลูกรักโดนดุ

เอาแล้ว ขาเผือกไม่ต้องนอน! เมื่อเพจดังออกมาแฉ วงในเมาท์ อินฟลูเอนเซอร์นางงาม แผงฤทธิ์ฟีลตัวแม่ จนทำลูกรักโดนดุ

ฟาดไม่ยั้ง! คลิปดราม่า ‘เจ้านายใช้ไม้เรียวเฆี่ยนลูกน้อง เหตุผลเพราะ ‘มาสาย’

ชาวเน็ตจวกยับ! คลิปเจ้านายใช้ไม้เรียวตีลูกน้อง เหตุเพราะมาสาย ด้านลูกน้องยอมเจ็บ เพียงแค่จะได้ไม่ถูกหักเงินเดือน

“ลิซ่า” เปิด TikTok อย่างเป็นทางการแล้ว! แฟนๆแห่ติดตามถล่มทลาย

“ลิซ่า” เปิดช่อง TikTok อย่างเป็นทางการแล้ว! ทำเอาแฟน ๆ ต่างแห่เข้าไปติดตาม และคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลาย จนตอนมีผู้ติดตามเร็วที่สุด

อุ๊ย! เพจดังปาช็อตเด็ดภาพคู่ ชาวเน็ตชี้คล้าย จิน จรินทร์-เก๋ รุ่งนภา ?!

อุ๊ยยังไงแน่ ขาเผือกรีบตื่นด่วน! เมื่อเพจดังปาช็อตเด็ดภาพคู่ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่ชี้ คล้าย จิน จรินทร์-เก๋ รุ่งนภา ?!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า