คดีพลิก! เจ้าของพูลวิลล่าแจง ปมลูกค้าโวยแก๊สบึ้ม-ประตูตก จ่อฟ้องทำธุรกิจเสียหาย

เจ้าของพูลวิลล่า ออกแจงปมลูกค้าโวยแก๊สบึ้ม-ประตูตก ดูแลตลอดลูกค้ายันจะแจ้งความ เจ้าของจ่อฟ้องกลับหลังทำธุรกิจเสียหายจากการถูกวิจารณ์ฝ่ายเดียว

หลังจากที่เฟซบุ๊กเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 ได้นำข้อความรีวิวของลูกค้าบ้านพักพูลวิลล่าแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.หนองพลับ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ขณะที่เธอและครอบครัวเข้าพัก โดยพบว่ามีปัญหาเกี่ยวกับบ้านพักมากมาย ทั้งเรื่องของประตูกระจกที่ตกลงมาแตกทำให้ได้รับบาดเจ็บบริเวณขา และแก๊สหุงต้มระเบิดจนทำให้มีแผลพุพอง คล้ายถูกน้ำร้อนลวก จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วโลกออนไลน์ อีกทั้ง เจ้าของเรื่องยังได้ระบุอีกว่า เจ้าของบ้านพักไม่ให้ความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 20ก.ย.64 นายอนพัทย์ อายุ 45 ปี เจ้าของพูลวิลล่าในรีวิว ได้ออกมาชี้แจงกับสื่อมวลชนว่า เหตุการณ์ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 ก.ย. 64 ต่อเนื่องวันที่ 17 ก.ย. 64 โดยลูกค้าติดต่อจองที่พักผ่านเฟซบุ๊ก จากนั้นเช็กอินเข้าที่พัก เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. มีผู้เข้าพักประมาณ 10 คน จึงคิดค่าที่พัก 2,500 บาท พร้อมเก็บเงินประกันค่าเสียหาย 2,000 บาท โดยที่พักมีลักษณะเป็นบ้านพักพูลวิลล่า 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ภายในมีบริการสระว่ายน้ำ สัญญาณไวไฟ เตาปิ้งย่าง และสิ่งอำนวยความสะดวก บันเทิงอื่นๆ

ในส่วนของลูกค้าที่ได้รับบาดเจ็บจากการที่โดนกระจกบาด นายอนพัทย์ เผยว่า ทางบ้านพักได้เรียกรถพยาบาลเพื่อนำผู้บาดเจ็บไปส่งโรงพยาบาลโดยทันที ส่วนสาเหตุนั้น นน้าของผู้บาดเจ็บระบุว่า หลานขึ้นจากสระน้ำ ขาลื่นไปกระแทกกระจกทำให้แตกบาดขาเป็นแผล จึงพูดคุยเรื่องค่ากระจกซึ่งราคาประมาณพันกว่าบาท แต่ทางบ้านพักให้ลูกค้าจ่าย 600 บาท

วันต่อมา ลูกค้าโทรมาแจ้งกับทางบ้านพักว่า เกิดเหตุแก๊สระเบิด คิดว่ามีแก๊สรั่ว แต่หลังจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าไม่มีกลิ่น ซึ่งในบ้านพักเป็นเตาแก๊สแบบ 2 หัว วาล์ว 2 ชั้น หากเป็นความผิดพลาดของบ้านพัก ยินดีรับผิดชอบ แต่ถ้าเกิดจากความประมาทของลูกค้าส่วนนี้จะดำเนินการอย่างไร

หลังจากเกิดเหตุการณ์ ทางบ้านพักได้ให้พนักงานนำว่านหางจระเข้ไปให้ทาบรรเทาอาการแสบร้อน และเรียกรถพยาบาลเพื่อนำตัวผู้บาดเจ็บไปทำแผล แต่ลูกค้าแจ้งว่าจะไปแจ้งความ ซึ่งทางบ้านพักยินดีให้พิสูจน์ข้อเท็จจริงได้ ส่วนกรณีการไปโพสต์ในเฟซบุ๊กดังกล่าว ทำให้บ้านพักเสียหายอย่างมาก ที่ผ่านมาเปิดให้บริการมา 5 ปี ไม่เคยเกิดปัญหามาก่อน

นอกจากนี้บ้านพักยังได้ทดสอบเปิดกระจกบานอื่น นอกเหนือจากบานเกิดเหตุพบว่าแข็งแรงทั้งหมด ส่วนแก๊สระเบิดนั้น มองว่าอาจจะเกิดจากลูกค้ามีปัญหาจากการใช้อุปกรณ์หรือไม่ เพราะก่อนหน้านั้นลูกค้าเปิดแก๊สทำอาหารเย็นได้ปกติ หากมีแก๊สรั่วจะต้องมีกลิ่น เรื่องนี้ต้องการพิสูจน์ข้อเท็จจริง ไม่ต้องการฟังความข้างเดียว

หากเป็นความประมาทของลูกค้า ๆ ก็ต้องยอมรับ ไม่โยนความผิดทั้งหมดเป็นของบ้านพัก ไม่ใช่จ่ายค่าที่พัก 2,500 บาท แล้วจะมาลดค่าความเป็นคนของคนอื่นได้ ขณะนี้กระแสโซเชี่ยลแรงมาก การโพสต์เพื่อให้โดนวิจารณ์ฝ่ายเดียวทำให้ไม่มีโอกาสได้อธิบาย ซึ่งเรื่องนี้อาจจะต้องฟ้องกลับด้วย เพราะได้รับความเสียหายและส่งผลกระทบต่อธุรกิจ

ข่าวที่น่าสนใจ

สรุปเรื่องราว แดนนรก หลังหมอปลาออกมาแฉ วัดดัง รักษาคนติดยา เกือบ 300 ชีวิต ตาย 3!

บุกรวบน้องไข่เน่า OnlyFans พร้อมแฟนหนุ่ม คาโรงแรม เตรียมขยายผลจับเหล่า Sex Creator

เปิดโทษทางกฎหมายที่ Sex Creator ต้องระวัง ตำรวจ ชี้ ค่าตอบแทนที่ได้เป็นเพียงยาพิษเคลือบน้ำตาล

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า