กลุ่มผู้ปกครอง ยื่นหนังสือขอให้คุ้มครองเด็กถูกครู โรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ทำร้าย

โรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ — 5 ต.ค.63 โปลิศนิวส์ รายงานว่า กลุ่มผู้ปกครองที่ตกเป็นผู้เสียหาย กรณีพี่เลี้ยงจากโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ใช้ความรุนแรงกับเด็ก เข้ายื่นหนังสือร้องเรียนถึงสำนักงานอัยการสูงสุด เพื่อขอให้ดำเนินการคุ้มครองเด็กที่ตกเป็นเหยื่อ ซึ่งมี นายประยุทธ เพชรคุณ รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด เป็นผู้รับเรื่อง

เปิดรายชื่อ 13 ครูสารสาสน์ราชพฤกษ์ ล็อตแรกถูกสั่งฟ้องคดี 58 ครั้ง

โดย นายประยุทธ กล่าวว่า หลังทราบเรื่องทาง สำนักงานอัยการสูงสุด สั่งการเร่งด่วนไปยังพนักงานอัยการทุกท้องที่ ที่เกิดเรื่อง ให้เข้าไปกำกับดูแลการสอบสวนร่วมกับพนักงานสอบสวนและสหวิชาชีพตามหลักสากล

นอกจากนี้ในช่วงบ่ายวันนี้ สำนักงานอัยการสูงสุดจะมีการหารือร่วมกับกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อดำเนินการในกรณีดังกล่าว

ทักหาผมได้!ทนายดังแนะผู้ปกครองเด็ก หากรร. สารสาสน์ ไม่ให้ดู กล้องวงจรปิด

ขณะที่ผู้ปกครองรายหนึ่ง ที่ถูกพี่เลี้ยงจุ๋ม ทำร้าย กล่าวว่า หลังจากตรวจสอบกล้องวงจรปิดย้อนหลังพบว่าลูกของตนถูกทำร้ายถึง 17 ครั้ง ภายใน 5 วัน ทั้งใช้มือทุบตี ใช้กล่องดินสอทุบ อุ้มแล้วโยนลงกับพื้น และใช้โทรศัพท์มือถือตีไปที่ลำตัวและแขน

ส่วนกรณีที่พี่เลี้ยงจุ่ม เตรียมฟ้องกลับกลุ่มผู้ปกครอง ตามกฎหมายสามารถทำได้ตามสิทธิ แต่แสดงให้เห็นว่าพี่เลี้ยงจุ๋ม ไม่มีความจริงใจที่จะสำนึกผิด เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้ออกมาสำนึกผิด แต่มายื่นฟ้องในภายหลัง ทางหลังจากนี้ทางกลุ่มผู้ปกครองจะขอไม่เจรจาไกล่เกลี่ย แต่จะดำเนินคดีทางกฎหมายขั้นเด็ดขาด

ครูจุ๋ม เล็งฟ้องกลับ!ผู้ปกครองเด็ก สารสาสน์ราชพฤกษ์ ตบหน้าและ ถีบ

ส่วนผู้ปกครองอีกราย ระดับชั้นเตรียมอนุบาล ที่เด็กถูกครูแพรว พี่เลี้ยงอิง และพี่เลี้ยงส้ม นำถุงดำคลุมและจับลงถังขยะ ระบุ เชื่อว่าลูกโดนทำร้ายมานานหลายเดือน แค่ 3 วันซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบลูกถูกทำร้ายอย่างหนักหลายครั้ง

จึงรับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้นและไม่ทราบว่าการกระทำดังกล่าวได้ส่งผลกระทบกับจิตใจของเด็กหรือไม่ พร้อมระบุ จนถึงขณะนี้ทางโรงเรียนสารสาสน์วิเทศ ไม่เคยติดต่อเข้าเจรจาหรือแสดงความรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สนธิญา เข้ารายงานตัว หลังศาลออกหมายจับ ยัน! ไม่ได้เบี้ยวนัดศาล

“สนธิญา สวัสดี” เข้ารายงานตัวศาล หลังถูกออกหมายจับ ฐานหมิ่นประมาท “เสรีพิศุทธ์” ยันไม่ได้คิดหลบหนี เพียงแค่จำวันผิด

Pick a card เราเป็นยังไงในสายตาของเค้า..? – DiSaurDecks

DiSaur Decks – ดิซอเดค เผย Pick a card เราเป็นยังไงในสายตาของเค้า..? อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย!

หวานออกสื่อ! ตุลย์-มิว ตอบแล้วเป็นอะไรกัน พร้อมหนุนกฎหมายสมรสเท่าเทียม

ตุลย์ ภากร-มิว ศุภศิษฎ์ ตอบแล้วเป็นอะไรกัน ? พร้อมหนุนกฎหมายสมรสเท่าเทียม แถมลั่น หากผ่านแล้วจะมาบอกถึงความสัมพันธ์อีกที

“บทสวดมหาจักรพรรดิ” สวดทุกวัน ชีวิตดีขึ้น เพิ่มบุญบารมี

คาถามหาจักรพรรดิ คาถาศักดิ์สิทธิ์ เคล็ดลับเสริมดวง เพิ่มบุญบารมี ปรับภพภูมิให้เจ้ากรรมนายเวร เปลี่ยนชะตาชีวิตจากร้ายกลายเป็นดี

หนุ่มใหญ่นอนตายปริศนา คาบ้านพัก พบใกล้โรงงานสารเคมีไฟไหม้

หนุ่มใหญ่วัย 43 ปี นอนตายปริศนา คาบ้านพัก จนท. พบบ้านใกล้โรงงาน ‘วิน โพรเสส’ ที่เก็บสารเคมีแล้วไฟไหม้ ห่าง 8 กม.

ดาราสาว เผยเหตุเลิกคุย หนุ่มไฮโซ ลั่น ต่อบทสนทนาไม่ถูก ไม่เป็นตัวของตัวเอง!

ดาราสาวชื่อดัง เผยสาเหตุเลิกคุย หนุ่มไฮโซอารมณ์ดี รับรู้สึกกดดันต้องเป็นแฟนเกินไป แถมลั่น ต่อบทสนทนาไม่ถูก และไม่เป็นตัวของตัวเอง
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า