นายกฯ ห่วงประชาชนเผชิญน้ำท่วมหนักเหนือ-อีสาน สั่งทุกฝ่ายระดมกำลังเต็มที่

น.ส.รัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีมีความห่วงใยอย่างยิ่งต่อความเป็นอยู่ของประชาชนในพื้นที่น้ำท่วม และได้สั่งการให้ข้าราชการทุกหน่วย รวมถึงตำรวจและทหาร เสริมกำลังคนและเครื่องมือในการช่วยเหลือเพื่อเคลื่อนย้ายประชาชนไปพื้นที่ปลอดภัย และเตรียมถุงยังชีพให้เพียงพอสำหรับการเข้าไปบรรเทาความเดือดร้อน

นายกฯ ยังได้กำชับให้กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ดูแลสัตว์เลี้ยงของเกษตรกรด้วย ซึ่งกรมปศุสัตว์ได้เตรียมความพร้อมด้านกำลังพล และอุปกรณ์ โดยมีเสบียงสัตว์สำรอง 5,615.56 ตัน หญ้าแห้ง 335 ตัน ยานพาหนะ 201 คัน ถุงยังชีพสัตว์ 3,000 ชุด ทีมสัตวแพทย์ 119 ทีม ชุดปฏิบัติการเคลื่อนที่เร็วเพื่ออพยพสัตว์ 119 หน่วย 357 คน และเวชภัณฑ์ดูแลสุขภาพสัตว์ สำหรับเกษตรกรผู้เลี้ยงสัตว์ที่ประสบปัญหาหรือได้รับความเดือดร้อนจากภัยพิบัติสามารถติดต่อประสานขอความช่วยเหลือได้ตลอดเวลาจากสำนักงานปศุสัตว์อำเภอ

ทั้งนี้ นายกฯยังได้ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย รวมถึงอาสาสมัครภาคประชาชนที่ทุ่มเทในการเข้าช่วยเหลือประชาชน และขอให้ปฏิบัติงานด้วยความระมัดระวัง ท่านเป็นห่วงความปลอดภัยของทุกคน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ทำถึง! VIIS ปล่อยซิงเกิลใหม่ MIRROR MIRROR ออกมาให้แฟนๆ ได้ขนลุกกันแล้ว

เริ่ดไม่ไหวกับ 5 สาว วงเกิร์ลกรุ๊ป T-POP วง VIIS (วิส) ที่ได้ปล่อยเพลงใหม่ล่าสุด MIRROR MIRROR ที่มาพร้อมความดุดันให้ได้ขนลุกอีกครั้ง

ยังไม่ยอมรับ! ทายาทแหนมดอนเมือง เงินเดือนแค่หมื่น ยันไม่ได้ยักยอกบ.

เปิดสเตรทเม้น ทายาท แหนมดอนเมือง ได้เงินเดือน 2.9 หมื่อ แต่ใช้ชีวิตอู่ฟู่ เจ้าตัวปฏิเสธเสียงแข็ง ไม่ได้ยักยอกเงิน 400 ล้าน

กู้ภัยเร่งช่วยเหลือ หนุ่มใหญ่ หมดสติบนต้นไม้สูง 2 เมตร คาดเป็นลมแดด

เจ้าหน้าที่เร่งช่วย ชายหมดสติบนต้นไม้สูงกว่า 2 เมตร จนส่งโรงพยาบาลปลอดภัย เบื้องต้นคาดอากาศร้อนจัดจนทำให้เป็นลมแดด

ขอบคุณที่ชี้แนะ นายกฯ เผย อนุทินแนะนำกัญชากลับมาเป็นยาเสพติด

นายกฯ เศรษฐาขอบคุณ หลังอนุทินแนะนำให้ไตร่ตรอง เรื่องนำกัญชากลับมาเป็นยาเสพติด ลั่นประชาชนต้องไม่เดือดร้อน

สาวทนไม่ไหว! ลำบากเพื่อน ต้องโบกเรียกตร.พาไปเข้าห้องน้ำ

รีวิวชีวิตเมืองกรุง! สาวปวดท้องหนัก แต่รถติด ลำบากเพื่อนต้องโบกเรียก ให้ตำรวจ แว๊นไปส่งเข้าห้องน้ำ ชาวเน็ตแซวถ้าช้ากว่านี้มีเรื่องแน่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า