“ฝนตก” เป็นเหตุสังเกตได้! เช็กจุดน้ำท่วม ทั่วกทม. และจังหวัดใกล้เคียง หลังฝนตกเมื่อคืนที่ผ่านมา

ฝนตก” เป็นเหตุสังเกตได้! เช็กจุดน้ำท่วม ทั่วพื้นที่กทม. และจังหวัดใกล้เคียง หลังฝนตกหนักช่วงเช้าที่ผ่านมา และการจราจรติดขัดในบางพื้นที่

นับตั้งแต่ช่วงเย็นเมื่อวันที่ผ่านมา (20 สิงหาคม 2564 ) ช่วงเวลาประมาณ 18.00 น. ทางทวิตเตอร์ JS100 ได้ทวิตเตือนว่าในบางพื้นที่กทม. และจังหวัดใกล้เคียงมีฝนตก อาทิเช่นในพื้นที่ เขตมีนบุรี ลาดกระบัง หนองจอก อ.บางเสาธง อ.บางบ่อ อ.บางปะกง อ.เมืองฉะเชิงเทรา ส่งผลให้บางที่โดยรอบอาจจะต้องเผชิญกับฝนตกได้ ซึ่งมีการรายงานนช่วง 21.30 น. ฝนกระจายพื้นที่เขตวัฒนา สวนหลวง พระโขนง ประเวศ บางกะปิ สะพานสูง ลาดกระบัง ต่อเนื่อง จ.สมุทรปราการ แนวโน้มลดลง และ กระจายบางพื้นที่ เคลื่อนตัวทิศตะวันตกเฉียงเหนือ

ทั้งนี้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา จากรายงานพบว่า ช่วงเวลา 05.00 น. พื้นที่เขตคลองสามวา มีนบุรี หนองจอก ประเวศ พระโขนง บางนา และ จ.ฉะเชิงเทรา จ.ปราจีนบุรี จ.สมุทรปราการ อ่าวไทย เคลื่อนตัวทิศตะวันตกเฉียงเหนือ และ กทม.ฝนตก กระจายพื้นที่เขตแนวริมแม่น้ำ พื้นที่ฝั่งพระนคร ต่อเนื่อง จ.สมุทรปราการ จ.ฉะเชิงเทรา เคลื่อนตัวทิศตะวันตกเฉียงเหนือ

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ สรรเสริญ เรืองฤทธิ์ รายงานว่า ” 21 ส.ค.64 ฝนตกเช้านี้ที่กรุงเทพฯ ร่วม 100 มิลลิเมตร ตกหนักมากแบบนี้ มีน้ำท่วมฉับพลัน ในพื้นที่ลุ่มต่ำได้เลย หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกำลังเร่งระบายน้ำอย่างเต็มที่ครับ แถบไหนใกล้เครื่องสูบน้ำ ใกล้ปากอุโมงค์ น้ำจะลงเร็วหน่อย แต่แถบไหนที่ไกลออกไป น้ำอาจจะท่วมนานนิดนะครับ “

ส่งผลให้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (21 สิงหาคม 2564) หลายพื้นที่ต้องเผชิญกับน้ำท่วมขัง และส่งผลต่อการจราจรในหลายพื้นที่ และทำให้ #ฝนตก ติดเทรนทวิตเตอร์ประเทศไทยในช่วงเช้าที่ผ่านมา ทั้งนี้ Bright Today รวบรวมพื้นที่ที่เกิดน้ำท่วมขัง ข้อมูลจากทวิตเตอร์ JS100 และ FM91 Trafficpro 

  • 07.00 น. ถนนเทพารักษ์ ขาเข้า ตั้งแต่แยกศรีเทพา – แยกสำโรงเหนือ (ตัดสุขุมวิท) มีน้ำท่วมผิวการจราจรเป็นระยะ ทำให้รถติดขัด ท้ายเต็มอยู่ที่แยกศรีเทพา #รายงานจราจร

  • 07.12 น. ถนนนวมินทร์ ช่วงซอยนวมินทร์ 91 ทั้งขาเข้า และขาออก น้ำท่วมขังสูงเสมอฟุตปาธ รถเคลื่อนตัวได้อย่างช้าๆ #รายงานจราจร #น้ำท่วม #FM91
  • 07.28 น. ปากซอยนวมินทร์ 81 ท่านใดจะผ่านทางโปรดพิจรณา น้ำท่วมสูงมาก ชาวบ้านฝาก ขับเข้า-ออกซอย ชะลอความเร็วสักนิด น้ำเข้าบ้าน!! #รายงานจราจร #น้ำท่วม #FM91
  • 08.03 น. ถนนแพรกษา ขาเข้า ช่วงซอยชำนิ (เทศบาลบางปู 37) ในพื้นที่มีน้ำท่วมสูงเกือบเสมอฟุตปาธ รถผ่านได้ช้า ติดขัดมาก ท้ายแถวสะสมเกือบถึงหน้าวัดแพรกษาแล้ว #รายงานจราจร #น้ำท่วม #FM91
  • 09.00 น. ถนนศรีนครินทร์ ขาเข้า แยกลาซาล น้ำท่วม การจราจรติดขัดมาก ท้ายแถวสะสมแยกศรีเทพา ส่งผลให้ถนนเทพารักษ์ ขาเข้า-ขาออก มุ่งหน้าแยกศรีเทพา ติดขัด #รายงานจราจร
  • ขาเข้ามุ่งหน้าสุขุมวิทแยกบางนา (ช่วงตั้งแต่เมก้าบางนา-บางแก้ว) รถมากชะลอตัวช้าช่วงจุดกลับรถ ในช่องทางขนาน ส่วนในช่องทางด่วนทำความเร็วได้ดี และมาติดขัดช่วง กม.6 ในช่องขนาน แนะนำให้ใช้ทางพิเศษบูรพาวิถี และช่องทางด่วนจะดีกว่า ย้ำว่าให้เลี่ยง!!!,ขาออกไปได้ดีกว่า
  • แขวงทางหลวงสมุทรปราการ เร่งสูบน้ำออกจากถ.ศรีนครินทร์ ช่วงซอยแบริ่ง-ลาซาล ที่กม.12 – 14 หลังฝนตกอย่างหนัก คาดว่าจะกลับเป็นปกติได้ภายในเวลา 11.30 น.

สามารถติดตามข่าวสาร และ อัปเดทสถานการ์โควิด-19 ได้ที่ เว็บไซต์ Bright Today หรือ Facebook Bright TV

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า