ตรวจสอบสิทธิ์ที่นี่! ผู้ประกันตนม.40 กลุ่มใดบ้าง ที่จะได้รับ เงินเยียวยา ทีเดียว 10,000

จากกรณีที่ สำนักงานประกันสังคมได้โอน เงินเยียวยา ให้กับผู้ประกันตน ม.33 ม.39 และม.40 ในพื้นที่สีแดงเข้ม 29 จังหวัด ที่ได้รับผลกระทบจากมาตรการควบคุมโควิด19 โดยได้เริ่มมีการทยอยโอนเงินรอบแรกมาตั้งแต่เดือนส.ค. ที่ผ่านมา

ในส่วนของผู้ประกันตนม.40 ได้เริ่มมีการโอนเงินเยียวยารอบสองจำนวน 5,000 บาทให้กับผู้ประกันตนม.40 ในพื้นที่ 16 จังหวัดสีแดงเข้มเป็นวันแรกเมื่อวันที่วันที่ 20 ก.ย. และวันที่ 22-23ก.ย. 2564

ส่วนผู้ประกันตนมาตรา 40 ในพื้นที่ 3 จังหวัดสีแดงเข้ม ชลบุรี ฉะเชิงเทรา และพระนครศรีอยุธยา ที่สมัครขึ้นทะเบียนใหม่ 4-24 สิงหาคม 2564เป็นผู้ประกันตน ม.40 ระหว่างวันที่ 4-24 ส.ค.64 จำนวน 356,328 คน จะได้รับเยียวยา รวม 2 รอบ คนละ 10,000 บาท ผ่านบัญชีพร้อมเพย์ที่ผูกกับบัตรประชาชน ในวันที่ 28 กันยายน 2564นี้    

ทั้งนี้ ผู้ประกันตนทุกมาตราสามารถเข้าไปตรวจสอบการรับสิทธิ์โอนเงินเงินเยียวยาผ่านทางเว็บไซต์ https://www.sso.go.th/eform_news/

 ทั้งนี้ ไทม์ไลน์โอนเงินเยียวรอบสองสำหรับผู้ประกันตนม.33 และม.40 มีดังนี้

วันที่ 27 กันยายน 2564

เริ่มโอนเงินเยียวยา มาตรา 33 รอบ 2 ให้ผู้ประกันตน มาตรา 33 ใน 9 กลุ่มกิจการ ในพื้นที่ 13 จังหวัดสีแดงเข้ม ประกอบด้วย กรุงเทพมหานคร นครปฐม นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ สมุทรสาคร ปัตตานี ยะลา นราธิวาส สงขลา ชลบุรี ฉะเชิงเทรา และพระนครศรีอยุธยา

วันที่ 28 กันยายน 2564

 ประกันสังคมโอนเงินเยียวยาให้ผู้ประกันตนมาตรา 40 ในพื้นที่ 3 จังหวัด คือ ชลบุรี ฉะเชิงเทรา และพระนครศรีอยุธยา (ที่ขึ้นทะเบียนใหม่) และจ่ายเงินสมทบเป็นผู้ประกันตน ม.40 ระหว่างวันที่ 4-24 ส.ค.64 จำนวน 356,328 คน จะได้รับเยียวยา รวม 2 รอบ คนละ 10,000 บาท ผ่านบัญชีพร้อมเพย์ที่ผูกกับบัตรประชาชน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตอบชัด! ผู้ประกันตนม.40 ที่จ่ายเงินสมทบผ่านตู้บุญเติมจะได้ เงินเยียวยา หรือไม่?

อัปเดตล่าสุด! เช็กไทม์ไลน์โอน “เงินเยียวยา”​ ผู้ประกันตน ม.33-39-40 รอบ2 พร้อมช่องทางเช็กสิทธิ์ ที่นี่!

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า