ถึง 31 ต.ค. นี้! ยื่นทบทวนสิทธิรับเงินเยียวยา ม.33 ม.39 ม.40 ใครยังไม่ได้เงินเช็กด่วน!

ด่วน! ยื่นทบทวนสิทธิรับเงินเยียวยา ผู้ประกันตน ม.33 ม.39 ม.40 ใครยังไม่ได้เงินเช็กด่วน ถึง 31 ต.ค. 64 เท่านั้น พลาดแล้วพลาดเลย

จากกรณีที่ สำนักงานประกันสังคมได้โอน เงินเยียวยา ให้กับผู้ประกันตน ม.33 ม.39 และม.40 ในพื้นที่สีแดงเข้ม 29 จังหวัด ที่ได้รับผลกระทบจากมาตรการควบคุมโควิด19 โดยได้เริ่มมีการทยอยโอนเงินรอบแรกมาตั้งแต่เดือนส.ค. ที่ผ่านมา และได้ทำการโอนเงินรอบ 2 ให้แก่ผู้ที่ลงทะเบียนครบเรียบร้อยแล้วนั้น

ล่าสุดวันนี้ (27 ต.ค.) รัชดา ธนาดิเรก – รองโฆษกรัฐบาล ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก ระบุว่า ‘สำนักงานประกันสังคม เปิดให้ผู้ประกันตนและผู้ประกอบการจากประกันสังคมมาตรา 33 มาตรา 39 และมาตรา 40 ในพื้นที่ 29 จังหวัดควบคุมสูงสุดและเข้มงวด ใน 9 ประเภทกิจการ ที่ยังไม่ได้รับการเยียวยาโควิด19 จากรัฐกว่า 2 แสนคน สามารถยื่นทบทวนสิทธิภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2564 โดยประกันสังคมจะจ่ายเงินจนถึง 31 ธันวาคม 2564

สาเหตุที่กลุ่มดังกล่าวยังไม่ได้รับเงินเยียวยา เช่น มาตรา 33 นายจ้าง แจ้งประเภทกิจการผิด หรือไม่ได้แจ้งจดทะเบียนสาขา มาตรา 39 และ 40 มีชื่อหรือนามสกุลไม่ตรงกับฐานข้อมูลของประกันสังคม หรือมีการลงข้อมูลผิด เป็นต้น
สำหรับขั้นตอนการขอยื่นทบทวนสิทธิ มีดังนี้

  1. โหลดแบบฟอร์ม ยื่นทบทวนสิทธิ ที่เว็บไซต์สำนักงานประกันสังคม www.sso.go.th
  2. กรอกข้อมูลให้ถูกต้อง เบอร์โทรที่ติดต่อได้
  3. แนบเอกสาร ได้แก่ สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน สำเนาใบเสร็จ สลิปชำระเงินสมทบ (ถ้ามี)
  4. ส่งเอกสารที่สำนักงานประกันสังคมพื้นที่ หรือส่งไปรษณีย์แบบลงทะเบียน (ยึดวันประทับตามไปรษณีย์ภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2564)

สอบถามเพิ่มเติมที่สายด่วนประกันสังคม โทร.1506 ตลอด 24 ชั่วโมง’

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า