แค้นจัด! หนุ่มรปภ. ดักแทงหัวหน้า 17 แผล ดับคาที่ หลังถูกสั่งพักงาน-ท้าทาย-ด่าแม่

แค้นจัด! หนุ่มรปภ. ดักแทงหัวหน้า 17 แผล ดับคาที่ คาดแค้นจัด หลังถูกสั่งพักงาน-ท้าทาย-ด่าแม่ โดยเมื่อวานเพิ่งมาเขียนใบลาออก

วานนี้ (13 ม.ค. 65) เมื่อเวลา 18.00 น. พ.ต.ต.ยศวัจน์ ศรีลาพัฒน์ สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนแทงกันตาย โดยเหตุเกิดภายใน บริษัท สหการประมูล จำกัด (มหาชน) ม.2 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณลานจอดรถภายในสหการประมูลข้างห้องน้ำ

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพนายลิขิต เลิศปรีชา อายุ 49 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนพื้นถนน ตามร่างกายมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดแทงพรุน หน้าอก และหน้าท้อง 8 แผล ชายโครงซ้าย 3 แผล ด้านหลัง 1แผล คิ้วขวายุบ 1 แผลแขนซ้าย 3 แผล นิ้วโป้งขวา1 แผลรวมจำนวน 17 แผล สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวคลุมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำนุ่งกางเกงขายาวสีดำ และพบบัตรประจำตัวตำแหน่งอดีตเจ้าพนักงานพัสดุ 4 ของเทศบาลตำบลศิลาดาน และยังพบแว่นตา โทรศัทพ์มือถือ หมวก ปลอกมีดตกอยู่ในที่เกิดเหตุ และคราบเลือดจำนวนหนึ่ง

จากการสอบถาม นายอุ่นเรือน ประธานกรรมการบริษัท รปภ.แห่งหนึ่ง กล่าวว่า คนตายเป็นระดับหัวหน้า หรือเรียกว่าสายตรวจ ส่วนคนก่อเหตุชื่อ นายวิรุตต์ เป็นคนนิสัยไม่ดี หัวรุนแรง และไม่เชื่อฟังผู้ตาย ชอบท้าทาย และเคยชกต่อยกันกับผู้ตาย ก่อนที่จะมีปัญหากันตนเองได้ไล่ให้พักงานและให้ออกไปแล้วประมาณ 10 กว่าวันแล้ว ซึ่งนายวิรุตต์ก็ได้มาเขียนใบลาออกเมื่อวาน

ส่วนผู้ตายมาทำงานกับตนเองได้ประมาณ 1 เดือนเศษ เป็นคนตรง นิสัยดี จากการสอบถามนางสาวนางสาวรุ่งนภา อายุ42ปี ผู้ช่วยหัวหน้ารปภ. บอกว่าเมื่อวานนี้ ผู้ก่อเหตุมาเขียนใบลาออกและบอกว่าให้เจี๊ยบระวังตัวไว้ซึ่งผู้ตายมีชื่อเล่นว่าเจี๊ยบคนก่อเหตุชื่อวิรุตต์ ศรีสุข

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่าผู้ก่อเหตุได้ขับรถเข้าไปทิ้งไว้ในหมู่บ้านเอื้ออาทรคลอง9 จึงได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าโซนิคสีน้ำเงิน-ขาวหมายเลขทะเบียน ษวค 10 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ 1 คัน

ด้านร.ต.อ.บุญญรัตน์ ภูกิ่งเงิน รอง สว.สภ.ธัญบุรี บอกว่าขณะที่ตนยืนป้องกันเหตุอยู่ที่หน้าหมู่บ้านเอื้ออาทรก็ได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธแทงผู้อื่นในสหการประมูล และคนก่อเหตุได้ใช้รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าโซนิคสีน้ำเงิน-ขาวหมายเลขทะเบียน ษวค 10 กรุงเทพมหานครหลบหนีมาทางคลอง9 ตนเองก็เฝ้าสังเกตและเห็นรถคนร้ายขับเข้าไปในหมู่บ้านเอื้ออาทรจึงได้ขึ้นรถประชาชนไล่ตามแต่ตามไม่ทัน คนร้ายได้จอดรถและหลบหนีไปก่อน

ที่มา ปทุมธานีที่นี่มีแต่เรื่อง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า