โอนกลุ่มแรก! เงินเยียวยาม.40 5,000 บาท กลุ่ม16จังหวัดสีแดงเข้มเข้าบัญชีแล้ววันนี้

ประกันสังคมโอน เงินเยียวยาม.40 5,000 บาท กลุ่ม 16 จังหวัดสีแดงเข้มเข้าบัญชีแล้ววันนี้ ใครยังไมม่ได้ยื่นทบทวนสิทธิถึง 31 ต.ค.นี้

วันนี้ (20ก.ย.64) ตามที่ สำนักงานประกันสังคม (สปส.) ได้กำหนดระยะเวลาในการทยอยโอนเงินเยียวยาเข้าบัญชีพร้อมเพย์ที่ผูกกับบัตรประชาชนของผู้ประกันตน

โดยผู้ประกันตนในมาตรา 40 พื้นที่ 16 จังหวัดสีแดงเข้ม ประกอบด้วย นครราชสีมา ระยอง ราชบุรี สระบุรี สุพรรณบุรี กาญจนบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์ ประจวบคีรีขันธ์ ปราจีบุรี เพชรบุรี ตาก อ่างทอง นครนายก สมุทรสงคราม และสิงห์บุรี ที่ขึ้นทะเบียนและจ่ายเงินสมทบ วันที่ 4-24 ส.ค.64 จะได้รับเงินเยียวยา 1 เดือน คนละ 5,000 บาท ในวันที่ 20–21 กันยายน 2564

ส่วนผู้ประกันตน ม.40 พื้นที่ 13 จังหวัด คือ กรุงเทพมหานคร นครปฐม นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ สมุทรสาคร ปัตตานี ยะลา นราธิวาส สงขลา ชลบุรี ฉะเชิงเทรา พระนครศรีอยุธยา จำนวน 4 ล้านคน จะได้รับเยียวยา “รอบ 2” อีกคนละ 5,000 บาท ในวันที่ 22-23 กันยายน 2564

และ ม.40 ในพื้นที่ 3 จังหวัด คือ ชลบุรี ฉะเชิงเทรา พระนครศรีอยุธยา จำนวย 3.45 แสนคน (ที่ขึ้นทะเบียนและจ่ายเงินสมทบ วันที่ 4-24 ส.ค.64) จะได้รับเยียวยารอบ 2 อีกคนละ 5,000 บาท รวมเป็น 10,000 บาท วันที่ 28 กันยายน 2564

หากไม่ได้รับสิทธิ สามารถยื่นทบทวนได้ที่สำนักงานประกันสังคมทุกสาขา หรือส่งเอกสารทบทวนสิทธิเพื่อทบทวนทางไปรษณีย์กับประกันสังคมได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ตุลาคม 64

สำหรับมาตราอื่นๆ มีกำหนดระยะเวลาในการโอนเงินดังนี้

วันที่ 21 กันยายน 2564 โอนเงินเยียวยารอบที่ 2 ให้ผู้ประกันตนมาตรา 39 กลุ่มพื้นที่ 13 จังหวัดสีแดงเข้ม ประกอบด้วย กรุงเทพมหานคร นครปฐม นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ สมุทรสาคร ปัตตานี ยะลา นราธิวาส สงขลา ชลบุรี ฉะเชิงเทรา และพระนครศรีอยุธยา ได้รับเยียวยาอีกคนละ 5,000 บาท

วันที่ 27 กันยายน 2564 โอนเงินเยียวยารอบที่ 2 ให้ผู้ประกันตนมาตรา 33 กลุ่มพื้นที่ 13 จังหวัด ประกอบด้วย กรุงเทพมหานคร นครปฐม นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ สมุทรสาคร ปัตตานี ยะลา นราธิวาส สงขลา ชลบุรี ฉะเชิงเทรา และพระนครศรีอยุธยา ได้รับเยียวยาอีกคนละ 2,500 บาท

อาจเป็นรูปภาพของ ข้อความพูดว่า "ข้อมูลวันที่ 20 ก.ย. 2564 โอนเงินเยียวยาแล้ววันนี้ ผู้ประกันตนมาตรา 40 ในพื้นที่ 16 จังหวัดสีแดงเข้ม ที่สมัครระหว่างวันที่ 4-24 สิงหาคม 2564 จำนวน 2.3 ล้านคน ได้รับเงินเยียวยา 5,000 บาท เริ่มโอนแล้ววันนี้ เฉพาะผู้ที่เช็คสถานะล่ำสุด ณ วันที่ 20 กันยายน 64 "ได้สถานะ ได้รับสิทธิเท่านั้น" อย่าลืมผุกพร้อมเพยeกบัตประชน้พร้อม แจ้งข่าวประกันสังคม"

ข่าวที่น่าสนใจ

เร่งสอบด่วน! คปภ. ออกแถลงการณ์ กรณีบริษัทประกันภัยแห่งหนึ่งทำการ เลิกจ้าง พนักงาน

โกหกทั้งเพ! สาวอวดฉีดวัคซีนเข็ม 3 ที่แท้แอบอ้าง รู้จักตำรวจ ด่านหน้า เพื่อให้ได้ฉีด

จีนเริ่มจัดระเบียบอุตสาหกรรมบันเทิง ห้ามเปย์ศิลปินดารา กวาดล้างซีรีส์ชายรักชาย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ไม่ยอม! Source Music ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนาม LE SSERAFIM

ต้นสังกัด Source Music เตรียมดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนามของเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM ที่ถูกข้อความเท็จโจมตีจาก “มินฮีจิน”

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV

ทุ่มสุดตัว! “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่

“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว!! จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพร์ส!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า