5 ประเภทเครื่องเสียง เสียงดีฟังสนุก แต่งบ้านสวย ครบจบทุกการใช้งาน

5 ประเภทเครื่องเสียง เสียงดีฟังสนุก แต่งบ้านสวย ครบจบทุกการใช้งาน แต่ละประเภทพร้อมมอบประสบการณ์การรับฟังที่ยอดเยี่ยม

รูปปก-1
ที่มา : Canva

เพราะว่าการได้รับฟังเพลงจากเครื่องเสียงที่ดีนั้น จะทำให้อรรถรสในการฟังเพลงของคุณนั้นเพิ่มขึ้น หรือจะเอาไว้เพิ่มความกระหึุ่มให้กับหนังเรื่องโปรดที่รับชม ก็สามารถทำได้ทั้งหมด แลบะแน่นอนว่าสายปาร์ตี้เองนั้นก็จะขาดไปไม่ได้เลย เพราะเสียงเพลงคือตัวช่วยในการขับเคลื่อนคืนเหงาให้หายเศร้าใจ เหล่าผู้คนมากมายที่เข้ามารวมตัวกัน ทำให้ค่ำคืนธรรมดากลายเป็นคืนที่แสนสนุกสนาน และไม่เพียงแค่ข้อดีของเรื่องเสียงเท่านั้น เครื่องเสียงยังมาพร้อมกับดีไซน์ที่สวยงาม ไม่ว่าจะเอาไปวางไว้มุมไหนของบ้านนั้นก็สามารถเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยตกแต่งบ้านให้ออกมาสวยงามและน่ามอง ใครที่ยังไม่มีเครื่องเสียงสักเครื่องนั้นลองเข้ามาดู 5 ประเภทเครื่องเสียง เสียงดีฟังสนุก แต่งบ้านสวย ครบจบทุกการใช้งาน เพื่อเป็นแนวทางในการเลือกซื้อมาใช้งานกันดีกว่า ว่าคุณนั้นเหมาะสำหรับเครื่องเสียงประเภทไหนบ้าง

-1
ที่มา : Canva

ลำโพงคอมพิวเตอร์

มาเริ่มกันที่ลำโพงคอมพิวเตอร์ ที่ถือว่าเป็นสิ่งสำหรับการเพิ่มเสียงให้แก่คอมพิวเตอร์ของคุณได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะใช้ดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นเกมคอม ก็สามารถสร้างประสบการณ์ในเรื่องของเสียงที่พร้อมจะส่งมอบความสะใจให้แก่ผู้ใช้งาน และนอกจากนี้ยังสามารถนำมาเป็นอุปกรณ์ตกแต่งโต๊ะคอม ช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับมุมทำงานหรือเล่นเกมของคุณได้เป็นอย่างดี เพราะตัวลำโพงคอมพิวเตอร์นั้นมีหลากหลายแบบ พร้อมด้วยดีไซน์ที่ออกแบบมาอย่างเยอะแยะ ช่วยเพิ่มความสนุกในการตกแต่งให้กับทุกคน ซึ่งไม่ว่าจะนำ/ไปวางบนโต๊ะเกมมิ่งหรือโต๊ะปรับระดับ ก็ช่วยเพิ่มความน่ามอง แขกไปใครมาต่างก็ต้องเหลียวมอง ซึ่งโดยส่วนมากแล้วลำโพงคอมพิวเตอร์นั้นมักจะเลือกใช้งานตัวที่มีขนาดเล็กถึงปานกลาง เพื่อการจัดโต๊ะที่ง่ายดาย และมีที่ว่างเหลือมากพอในการสะบัดเมาส์ หรือจัดวางสิ่งของต่าง ๆ รวมไปถึงจัดของให้โต๊ะนั้นมีระเบียบอยู่เสมอนั่นเอง

รูป-2-1
ที่มา : Canva

Home Theater ถัดจากลำโพงคอมพิวเตอร์ ก็ต้องจัดหนักไปเลยกับ Home Theater หรือว่า เครื่องเสียงบ้าน เป็นชุดเครื่องเสียงที่จะเปลี่ยนการดูหนังของคุณนั้นให้ออกมาราวกับโรงภาพยนตร์ ยิ่งใช้กับทีวีที่มีขนาดใหญ่และภาพที่คมชัด ก็ยิ่งเพิ่มอัตราความสนุกในการรับชมหนังหรือเล่นเกมให้เพิ่มมากขึ้น ซึ่งตัว Home Theater นั้นก็มาพร้อมกับดีไซน์ที่หลากหลาย พร้อมด้วยอุปกรณ์ลำโพงต่าง ๆ มากมาย ที่จะทำให้คุณนั้นสามารถนำไปวางไว้ตามส่วนต่าง ๆ ของบ้าน เพื่อให้เสียงนั้นสามารถดังได้ไปทั่วห้อง รวมถึงเป็นการตกแต่งห้องได้อย่างง่ายดายอีกด้วย ซึ่งเหล่าคนรักการดูหนังก็มักจะทำการจัดเต็มด้วยทีวีหน้าจอมหึมาที่พร้อมจะให้คุณนั้นได้รับชมภาพที่สวยงาม จับคู่เข้ากับเครื่อง Home Theater ที่สามารถขับเสียงออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม จึงทำให้หนังโปรดของคุณนั้นสร้างความบันเทิงให้แก่คุณอย่างสูงที่สุดอีกด้วย และใครที่ชื่นชอบในการดูหนังมาก ๆ ล่ะก็ สามารถทำห้องดูหนังส่วนตัวเอาไว้ที่บ้านได้ง่าย ๆ ด้วย Home Theater ชุดใหญ่อีกด้วย

-3
ที่มา : Canva

เครื่องเล่นแผ่นเสียง

เครื่องเสียงสุดคลาสสิกที่จะพาทุกคนนั้นดื่มด่ำไปกับเรื่องของเสียงที่มีมนต์เสน่ห์ส่วนตัว ชวนให้คุณนั้นดื่มด่ำและเคลิบเคลิ้มไปกับท่วงทำนองที่ถูกเล่นผ่านแผ่นไวนิล แน่นอนครับว่าเรากำลังพูดถึง เครื่องเล่นแผ่นเสียง อุปกรณ์เครื่องเสียงที่ต้องใช้แผ่นไวนิล ที่เป็นแผ่นวงกลมขนาดใหญ่ในการใช้งาน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเครื่องเสียงที่ถูกส่งต่อจากอดีตมาถึงปัจจุบัน เป็นความคลาสสิกที่ไม่เคยจะตกยุค ไม่ว่ายุคไหนก็ยังมีคนใช้งานและต้องการกันอยู่เสมอ พร้อมด้วยดีไซน์ที่หลากหลาย สามารถตกแต่งบ้านของคุณให้ออกมาสวยงามได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะนำไปวางมุมไหนของบ้าน ก็สามารถทำได้อย่างยอดเยี่ยม เพื่อให้แขกทุกคนที่เข้ามานั้นเกิดความรู้สึกสวยงามผ่านสายตา และแน่นอนว่าไม่เพียงแค่ตัวเครื่องเท่านั้นที่น่าสะสม ปกไวนิลหรือแผ่นเสียงเองก็มีความสวยงามและน่าสะสมไม่แพ้เช่นกัน ยิ่งเป็นงานของศิลปินเก่า ๆ หรือเพลงที่เป็นตำนวนแล้ว รับรองเลยว่า เมื่อได้ลองฟังจะเหมือนกับการปลุกความทรงจำในช่วยงวัยที่มีความสุขที่สุด ให้กลับมาโลดแล่นในวันที่เหนื่อยล้าอย่างแน่นอน

รูป-4-1
ที่มา : Canva

ลำโพงซาวด์บาร์

อีกหนึ่งเครื่องเสียงที่ช่วยยกระดับการตกแต่งบ้านให้คุณได้อย่างสวยงาม ด้วยรูปลักษณ์ทรงยาวที่พร้อมจะวางไว้ได้ในทุกมุม ไม่ว่าจะบนโต๊ะ จะะติดผนัง หรือแม้แต่ตั้งบนทีวีก็สามารถทำได้หมดอย่าง ลำโพงซาวด์บาร์  นั้น ถือว่าเป็นลำโพงประเภทที่กำลังได้รับความนิยมในการใช้งานเป็นอย่างมากในปัจจุบัน เพราะตัวของดีไซน์ที่สามารถจัดวางได้ง่าย เข้ากับทุกมุมของบ้าน รวมไปถึงเรื่องเสียงที่ให้ความดัง ชัดเจนในทุกย่านไม่ต่างจาก Home Theater เท่าไหร่นัก ดังนั้นนี่จึงเป็นอีกหนึ่งลำโพงที่ผู้คนมักจะเลือกใช้งานกัน วิธีใช้นั้นก็ง่ายมาก ๆ เพียงแค่เชื่อมต่อเข้ากับทีวี กด รหัส หนัง netflix เรื่องโปรดหรือเรื่องที่ต้องการดู เพียงเท่านี้คุณก็สามารถรับชมหนังโปรดผ่านภาพอันสวยงามรวมไปถึงระบบเสียงที่กระหุ่มสะใจ จนวันหยุดพักผ่อนของคุณนั้นได้รับการเติมเต็มจนมีแต่ความสุขเลยล่ะครับ

รูป-5
ที่มา : Canva

ลำโพง Bluetooth

สำหรับลำโพงที่ได้รับความนิยมสูงสุดในปัจจุบันนี้คงจะหนีไม่พ้น ลำโพง Bluetooth ลำโพงที่เหมาะสมสำหรับการพกพาไปได้ทุกที สายปาร์ตี้ทั้งหลายต่างเลือกใช้งานกันอย่างมากมาย เพราะตัวลำโพงมาพร้อมกับดีไซน์โดดเด่น ทั้งขนาดก็เลือกได้ไม่ว่าจะเป็นเล็ก กลางหรือใหญ่ ในขณะที่รูปลักษณ์นั้นก็มีทั้งทรงกลม ทรงตู้ รวมไปถึงไฟ RGB ที่ขับความสวยงามของลำโพงให้ออกมาอย่างถึงที่สุด ไม่เพียงแค่นี้ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์กันน้ำกันฝุ่น ที่ช่วยให้การพกพานั้นสามารถทำได้โดยไม่ต้องกลัวเสียหาย และไฟ RGB ก็ยิ่งช่วยเพิ่มอรรถรสของการปาร์ตี้ให้ทวีความมันส์มากยิ่งขึ้น เพราะตัวแสงไฟสามารถกระพริบตามจังหวะของดนตรีได้เป็นอย่างดี นั่นจึงทำให้ลำโพง Bluetooth นั้นเข้าไปครองใจสายปาร์ตี้ทุกคน และหากไม่ได้ใช้งาน ก็ยังเป็นของตกแต่งบ้านให้ออกมาสวยงามและบ่งบอกความเป็นตัวตนของคุณนั้นได้ดีอีกด้วย ใครที่ไม่เคยมีลำโพง Bluetooth ไว้ในครอบครองล่ะก็ ต้องลองหามาใช้งานดูแล้วล่ะครับ รับรองเลยว่าคุณจะต้องตกหลุมรัก

และนี่ก็คือ 5 ประเภทเครื่องเสียง เสียงดีฟังสนุก แต่งบ้านสวย ครบจบทุกการใช้งาน ที่เรานั้นมาแนะนำให้กับคุณได้เลือกใช้กันครับ ซึ่งแต่ละประเภทนั้นก็พร้อมจะมอบประสบการณ์การรับฟังที่ยอดเยี่ยมให้แก่คุณ และยังช่วยตกแต่งให้บ้านของคุณนั้นสวยงามมากยิ่งขึ้น พร้อมต้อนรับเพื่อนฝูงเข้ามาเที่ยวบ้านได้อย่าวงเต็มที่ และยังช่วยยกระดับการพักผ่อนของคุณในวันหยุดให้มีความสุขมากขึ้นอีกด้วย เพราะฉะนั้นแล้วบ้านของใครที่ยังไม่มีเครื่องเสียงใช้งานสักตัว คงต้องลองหามาใช้แล้วล่ะครับ

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“บิ๊กโจ๊ก” ยันปลดป้ายชื่อไม่ใช่ฝีมือลูกน้อง ลั่นใครทำก็รับกรรมไป!?

“บิ๊กโจ๊ก” ยันลูกน้องไม่ได้ปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงาน ยอมรับคิดเรื่องสมัคร สว.เพราะจะได้ทำงานเพื่อประชาชนระหว่างถูกให้ออกจากราชการไว้ก่อน

อ.น้องไนซ์มาแล้ว! เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี ​29 เม.ย.​นี้

เอาจริง! อ.น้องไนซ์ เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี เอาผิดสื่อมวลชล นำเสนอข่าวเท็จ เป็นการทำให้สังคมแตกแยก 29 เมษายนนี้?

ระทึก! รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว เสียหลักพลิกคว่ำ ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว คณะหนุ่มสาวโรงงานจากอยุธยา เกิดอุบัติเหตุ เสียหลักพุ่งข้ามแบริเออร์พลิกคว่ำทางลงเขา ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

สลด! แท็กซี่เมาขับรถพุ่งชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่

รวบตัวคนแท็กซี่เมาแล้วขับ ชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่ บมีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 287 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

อินฟลูฯ ดัง ฟาดช็อตเด็ด นุ่งบิกินีลายเสือ แซ่บซี๊ดปาก ถูกใจแฟนคลับ

อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ไม่ทิ้งลายความแซ่บ ออกมาฟาดช็อตเด็ดปาเซตบิกินีลายเสือ ความเผ็ดคูณร้อย เซ็กซี่ถูกใจแฟนคลับ

หนูรัตน์ เอาจริง! เข้าฟิตเนส ปั้นหุ่นแซ่บเซี๊ยะ ตั้งเป้าลดเอวเหลือ 20 นิ้ว

ชาวเน็ตแซว หนูรัตน์ เข้าฟิตเนสออกกำลังกาย ปั้นหุ่นสวยแซ่บเชี๊ยะ พร้อมตั้งเป้าหมายอยากกลับไปมีเอว 19-20 นิ้ว แฟนๆ ให้เชียร์เต็มที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า