“บุญสงค์” เลขาธิการ สปส. ปลื้ม 11 หน่วยงานประกันสังคม ผ่านรับรองมาตรฐานให้บริการศูนย์ราชการสะดวก (GECC) ปี 2566

“บุญสงค์” เลขาธิการ สปส. ปลื้ม 11 หน่วยงานประกันสังคม ผ่านการรับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (GECC) ประจำปี 2566

เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2566 นายบุญสงค์ ทัพชัยยุทธ์ เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน พร้อมนางสาวณัฐชนน วัฒนญาณนนท์ รองเลขาธิการสำนักงานประกันสังคม เข้าร่วมรับมอบโล่และตรารับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center : GECC) ประจำปี พ.ศ. 2566 จัดโดยสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี เพื่อเป็นเกียรติแก่หน่วยงานที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน และเป็นสัญลักษณ์แสดงการให้บริการแก่ประชาชนของหน่วยงานรัฐด้วยความสะดวก รวดเร็ว เข้าถึงง่าย ในปี 2566 จำนวน 11 รางวัล ณ โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทาราศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ

979801

โดยมี นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีมอบโล่รางวัลและตรารับรองมาตรฐาน GECC ประจำปี พ.ศ. 2566 ทั้งนี้ สำนักงานประกันสังคม ได้สมัครเข้าร่วมการตรวจประเมิน และผ่านการรับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก จำนวน 11 แห่ง คือ ระดับก้าวหน้า (สีเงิน) จำนวน 2 แห่ง ได้แก่ สำนักงานประกันสังคมจังหวัดลำพูนและสำนักงานประกันสังคมจังหวัดลพบุรี สาขาชัยบาดาล รางวัลระดับพื้นฐาน (สีฟ้า) จำนวน 9 แห่ง ได้แก่ สำนักงานประกันสังคมจังหวัดนครสวรรค์ สำนักงานประกันสังคมจังหวัดพะเยา สำนักงานประกันสังคมจังหวัดพิจิตร สำนักงานประกันสังคมจังหวัดอุทัยธานี สำนักงานประกันสังคมจังหวัดเลย สำนักงานประกันสังคมจังหวัดนครปฐม สำนักงานประกันสังคมจังหวัดปัตตานี สำนักงานประกันสังคมจังหวัดสตูล และสำนักงานประกันสังคมจังหวัดนครสวรรค์ สาขาตาคลี

979802

นายบุญสงค์ เลขาธิการ สปส. กล่าวต่อไปว่า สำนักงานประกันสังคมรู้สึกเป็นเกียรติและภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง โดยพร้อมมุ่งมั่นพัฒนาการทำงานของหน่วยงานในสังกัด และรักษามาตรฐานการให้บริการนายจ้าง ลูกจ้าง ผู้ประกันตน และประชาชนตามมาตรฐาน GECC เพื่อเป็นหน่วยงานที่ทำหน้าที่ให้คำแนะนำและอำนวยความสะดวกให้เกิดการบริการที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล ก่อให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดี สร้างความเชื่อมั่นและพึงพอใจในการให้บริการที่เป็นเลิศให้กับนายจ้าง ลูกจ้าง ผู้ประกันตนและประชาชน ให้ได้รับความสะดวกสูงสุด ตามนโยบายของรัฐบาลที่มุ่งพัฒนาการบริการ โดยยึดหลักพี่น้องประชาชนและผู้ใช้แรงงานเป็นศูนย์กลาง เน้นการปรับเปลี่ยนราชการสู่ความเป็นดิจิทัล โดยใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีเป็นเครื่องมือสำคัญในการพัฒนาอำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชนและผู้ใช้แรงงานอย่างโปร่งใส เข้าถึงง่าย รวดเร็ว แม่นยำ ลดความซ้ำซ้อน และสามารถเชื่อมโยงการบริการของหน่วยงานรัฐได้เป็นหนึ่งเดียว เพื่อพี่น้องประชาชนให้ได้รับประโยชน์สูงสุด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“บิ๊กโจ๊ก” ยันปลดป้ายชื่อไม่ใช่ฝีมือลูกน้อง ลั่นใครทำก็รับกรรมไป!?

“บิ๊กโจ๊ก” ยันลูกน้องไม่ได้ปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงาน ยอมรับคิดเรื่องสมัคร สว.เพราะจะได้ทำงานเพื่อประชาชนระหว่างถูกให้ออกจากราชการไว้ก่อน

อ.น้องไนซ์มาแล้ว! เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี ​29 เม.ย.​นี้

เอาจริง! อ.น้องไนซ์ เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี เอาผิดสื่อมวลชล นำเสนอข่าวเท็จ เป็นการทำให้สังคมแตกแยก 29 เมษายนนี้?

ระทึก! รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว เสียหลักพลิกคว่ำ ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว คณะหนุ่มสาวโรงงานจากอยุธยา เกิดอุบัติเหตุ เสียหลักพุ่งข้ามแบริเออร์พลิกคว่ำทางลงเขา ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

สลด! แท็กซี่เมาขับรถพุ่งชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่

รวบตัวคนแท็กซี่เมาแล้วขับ ชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่ บมีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 287 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

อินฟลูฯ ดัง ฟาดช็อตเด็ด นุ่งบิกินีลายเสือ แซ่บซี๊ดปาก ถูกใจแฟนคลับ

อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ไม่ทิ้งลายความแซ่บ ออกมาฟาดช็อตเด็ดปาเซตบิกินีลายเสือ ความเผ็ดคูณร้อย เซ็กซี่ถูกใจแฟนคลับ

หนูรัตน์ เอาจริง! เข้าฟิตเนส ปั้นหุ่นแซ่บเซี๊ยะ ตั้งเป้าลดเอวเหลือ 20 นิ้ว

ชาวเน็ตแซว หนูรัตน์ เข้าฟิตเนสออกกำลังกาย ปั้นหุ่นสวยแซ่บเชี๊ยะ พร้อมตั้งเป้าหมายอยากกลับไปมีเอว 19-20 นิ้ว แฟนๆ ให้เชียร์เต็มที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า