ปล่อยตัวชั่วคราว! ศาลอนุญาตผัดฟ้อง กระติก หลังสารภาพให้การเท็จคดีแตงโม

ศาลอนุญาตผัดฟ้องปล่อยตัวชั่วคราว กระติก ครั้งที่1 หลังสารภาพให้การเท็จคดีแตงโม โดยภายใน 30 วัน ไม่สามารถยื่นฟ้องผู้ต้องหาได้

ความคืบหน้ากรณี แตงโม นิดา ดารานักแสดงสาว พลัดตกเรือสปีดโบ๊ต เสียชีวิตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา โดยคดีได้ล่วงมากว่า 1 เดือน แต่ยังเป็นที่ครหา คลางแคลงใจข้อสงสัยต่อประชาชน นั้น

โดย กระติก อิจศรินทร์ ผู้จัดการส่วนตัวแตงโม ดาราสาว หนึ่งในผู้ที่อยู่บนเรือสปีดโบ๊ตลำเกิดเหตุ เดินทางมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 172 ซึ่งผู้ใดแจ้งข้อความอันเป็นเท็จเกี่ยวกับความผิดอาญาแก่พนักงานอัยการ ผู้ว่าคดี พนักงานสอบสวนหรือเจ้าพนักงานผู้มีอำนาจสืบสวนคดีอาญา ซึ่งอาจทำให้ประชาชน หรือผู้อื่น เสียหาย

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก EasyYukhon

ก่อนที่ กระติก จะยอมรับสารภาพว่าให้การเท็จเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนที่อัยการ สำนักงานคดีพิเศษ พิจารณาจะตีสำนวนกลับ โดย อัยการสำนักงานคดีพิเศษ พิจารณา เห็นว่าคดีดังกล่าวอยู่ในความสนใจของประชาชน การส่งฟ้อง กระติก ในข้อหาให้การเท็จ อัยการไม่เห็นด้วยเนื่องจากหากภายหลังพบความผิด หรือ ข้อหาหนัก จะฟ้องซ้ำไม่ได้

ขณะที่ความคืบหน้าล่าสุด เนื่องจากผู้ต้องหาได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวในชั้นพนักงานสอบสวน ผู้ต้องหาจึงไม่ได้อยู่ในการควบคุมตัวของศาล ศาลมีคำสั่งอนุญาตให้ผัดฟ้องผู้ต้องหามีกำหนด 6 วัน นับจากวันที่ 5 เมษายน ถึง วันที่ 10 เมษายน 2565

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก EasyYukhon

ทั้งนี้ การผัดฟ้องผู้ต้องหาตามกฎหมายได้ไม่เกิน 5 ครั้ง ครั้งละ 6 วัน ดังนั้นภายใน 30 วัน ยังไม่สามารถยื่นฟ้องผู้ต้องหาได้ ซึ่งตามกฎหมายยื่นฟ้องผู้ต้องหาจะต้องขออนุญาตอัยการสูงสุด

ตำรวจ เครียดหนัก! โร่เข้าพบอัยการฯ หลังตีกลับสำนวน กระติก คดีแตงโม

เอาแล้ว! เต้ มงคลกิตติ์ ไลฟ์สด บังแจ็ค ข้ามทวีปพบหลักฐานชิ้นสำคัญคดี แตงโม

จับตา! สิระ หลุดปากล่าสุดกลาง โหนกระแส สาเหตุเกาะ กระติก ช่วยทำคดีให้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

มั่วจัด! ดาราสาว ลั่น ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ หลังถูกแชร์ว่อนโซเชียล

ดาราสาวชื่อดัง ลั่น มั่วจัดไปพัก! ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ลงเฟซบุ๊ก หลังถูกชาวเน็ตแห่แชร์ว่อนโซเชียล

ระทึก! นักท่องเที่ยวภูเก็ต ถูกคลื่นซัดจมน้ำ ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้

สุดยอด! ไลฟ์การ์ดภูเก็ต รุดเข้าช่วยนักท่องเที่ยว 3 คน จมน้ำหลังถูกคลื่นซัด ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้ ล่าสุด นำส่ง รพ. อาการปลอดภัยแล้ว

ยิว ฉัตรมงคล ฟาดแรง! ปม เจนนี่ โดนฉกเงินครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก

ยิว ฉัตรมงคล โพสต์ฟาดแรง! ปมภรรยา เจนนี่ รัชนก โดนคนใกล้ตัวฉกเงินจำนวนครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก แถมยังแทงข้างหลัง

หนุ่มใหญ่คล้ายเมา ขับฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดง พุ่งชนทะลุเข้าบ้านพังยับ

หนุ่มใหญ่อารมณ์ดี!? ขับฟอร์จูนเนอร์ พุ่งทะลุชนบ้าน ย่านสวนสยาม คล้ายเมาไม่ได้สติ พูดจาวกวน ก่อนบอกเจ้าของบ้านว่าจะรับผิดชอบ

ตลกรุ่นใหญ่ ออกตัวโต้! ยืนยัน ไม่ได้โทรหา ป้าปูนา หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

ตลกรุ่นใหญ่ชื่อดังเชิญยิ้ม ออกตัวโต้! พร้อมยืนยัน ไม่ได้โทรหา และไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ป้าปูนา เผย หลังถูกอ้างขอให้ช่วย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า