3 Tech พันธมิตร ยักษ์ใหญ่ TQC – Everyday Doctor – Arincare ร่วมยกระดับศักยภาพ HealthTech และ Claims insurtech

3 Tech พันธมิตร ยักษ์ใหญ่ TQCEveryday DoctorArincare ร่วมกันยกระดับศักยภาพ HealthTech และ Claims insurtech พัฒนาแพลตฟอร์มดิจิทัลระบบสุขภาพและระบบสินไหมทดแทน

ดร.วุชธิตา คงดี ประธานฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ทีคิวซี จำกัด ร่วมกับ นายกฤษดา อารัมภวิโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเวอรี่เดย์ ดอกเตอร์ จำกัด และนายธีระ กนกกาญจนรัตน์ กรรมการบริหาร บริษัท อรินแคร์ จำกัด ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการพัฒนาแพลตฟอร์มดิจิทัลระบบสุขภาพและระบบสินไหมทดแทน ตามแนวคิด HealthTech & Claims insurtech ในวันที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุม อาคารพรรณิภา 1 บริษัท ทีคิวซี จำกัด

3-tech-1

ดร. วุชธิตา คงดี, นายกฤษดา อารัมภวิโรจน์ และนายธีระ กนกกาญจนรัตน์ กล่าวถึงความร่วมมือกันในครั้งนี้ว่า สุขภาพ ของประชาชน เป็นสิ่งที่สำคัญ การที่ประชาชนสามารถเข้าถึงการรักษาพยาบาลได้เมื่อพบปัญหาสุขภาพอย่างรวดเร็ว ครอบคลุมทุกพื้นที่และตลอด 24 ชั่วโมง นับเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ด้วยกระแสสังคมและการเปลี่ยนแปลงสู่ สังคมระบบดิจิทัล อย่างก้าวกระโดดของ เทคโนโลยี ทั้งสามฝ่ายจึงเล็งเห็นว่า การพัฒนาแพลตฟอร์มดิจิทัล ระบบสุขภาพและระบบสินไหมทดแทนแบบครบวงจรร่วมกันในครั้งนี้ นับเป็นการสร้าง Eco-system ครั้งใหญ่ที่จะเป็นจุดเปลี่ยนนวัตกรรมทางการแพทย์ และนวัตกรรมสินไหมสุขภาพครั้งสำคัญ

3-tech-2

ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ป่วยและทุกภาคส่วนนานัปการ รวมถึงช่วยยกระดับสาธารณสุข ยกระดับระบบสินไหมสุขภาพ ช่วยให้ประชาชนเข้าถึงการรักษาพยาบาลได้ง่าย และเบิกค่ารักษาพยาบาลได้อย่างรวดเร็ว นำมาซึ่งการมีสุขภาพที่ดีของประชาชน ซึ่งการมีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของประชาชน ย่อมนำมาสู่เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (Sustainable Development Goals: SDGs) ได้แก่ มิติสุขภาพดีแบบยั่งยืน (Health Sustainability)

3-tech-5

ซึ่งวัตถุประสงค์ของความร่วมมือในครั้งนี้ เพื่อร่วมมือกันสร้าง Eco-system ครั้งใหญ่ที่จะเป็นจุดเปลี่ยนนวัตกรรมทางการแพทย์ พร้อมยกระดับศักยภาพ HealthTech เทคโนโลยีเพื่อสุขภาพ และยกระดับศักยภาพสินไหมประกันสุขภาพ สู่ Claims insurtech เพื่อให้คำปรึกษาปัญหาสุขภาพ ดูแลบริการเกี่ยวกับการรักษา รวมถึงให้บริการและให้คำปรึกษาเรื่องยา กับประชาชนและลูกค้าของทั้งสามบริษัท เพื่อให้ลูกค้าและประชาชนได้มีช่องทางรับบริการการรักษา การรับยา รวมถึงเชื่อมต่อส่งตัวคนไข้ไปยังสถานพยาบาลอื่น ตลอดจนสามารถรับบริการด้านสินไหมทดแทน ค่าชดเชยการรักษาพยาบาลที่สะดวกและรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง ในทุกพื้นที่ ทุกเวลา ผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล ทำให้คนทุกระดับสามารถเข้าถึงบริการด้านสุขภาพได้ง่ายขึ้น และลดค่าใช้จ่ายด้านการ รักษาและการดูแลสุขภาพลง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

วุ่นทั้งเมือง! หลวงพี่เมายา ชิ่งค่าน้ำมัน ก่อนขับกระบะชนจยย.ตำรวจเจ็บ

ยาบ้า 5 บาท ทำหลวงพี่คลั่ง! ขับกระบะเติมน้ำมัน แล้วชิ่งหนี ซิ่งรอยเมืองมหาสารคาม ก่อนชนรถจยย.ตำรวจ บาดเจ็บ สุดท้ายหนีไม่รอด

เช็กดวงรายวัน ประจำวันอังคาร ที่ 14 พฤษภาคม 2567

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 14 พฤษภาคม 2567 ดวงประจำวันเกิด ฤกษ์ดี สีมงคล โดย อาจารย์ อรุณวิชญ์ วงศ์จตุพัฒน์ ผ่านแฟนเพจ มหามงคล.คอม

นางเอกดัง ปล่อยทีเด็ด ฟาดบิกินีขาวจั๊วะ อวดหุ่นเซี๊ยะ เร้าใจสุดๆ

นางเอกช่องดัง ทำแฟนคลับฮือฮา นุ่งบิกินีสีขาวจั๊วะ อวดหุ่นแซ่บเซี๊ยะ มาพร้อมกับท่าเด็ดริมสระน้ำ เร้าร้อนรับช่วงซัมเมอร์

ด่วน! บุ้งทะลุวัง หัวใจหยุดเต้น เจ้าหน้าที่ โรงพยาบาลราชทัณฑ์ เร่งปั้มหัวใจ

มีรายงานด่วนจาก โรงพยาบาลราชทัณฑ์ เผยช่วงเช้าวันนี้ 14 พ.ค. 67 บุ้งทะลุวัง หรือ บุ้ง เนติพร หัวใจหยุดเต้น จนท. เร่งปั้มยื้อชีวิต

อดีตหลวงตา ฉุน! ถูกหนุ่มรุ่นลูก ปีนเกลียวใส่ สุดท้ายคว้ามีดแทงดับคาวงเหล้า

เล่นไม่รู้รุ่น! อดีตหลวงตา คว้ามีดกระซวกลิ้นปี่ หนุ่มรุ่นลูก ดับคาวงเหล้า หลังฉุนที่ถูกปีนเกลียวใส่ ลุ่น ลูกผู้ชายหยามกันไม่ได้

ฟันคุดเป็นเหตุ สาวอินโดถอนฟัน ก่อนติดเชื้อในกระแสเลือดดับ

ถอนฟันคุดถึงตาย! ด้านครอบครัวรับไม่ได้ สาวอินโดหาหมอ ถอนฟันคุด สุดท้ายติดเชื้อในกระแสเลือดดับ เตรียมฟ้องทางคลีนิค
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า